Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

TRONG CÁI KHÓ – LÓ SỰ NỖ LỰC

2023.09.29 Blog

Với nhịp sống đã được “bình thường hóa” trong hơn 2 năm qua; ta nhìn lại thời điểm những hoạt động đến trường, đi đá bóng,… là điều xa xỉ để biết trân quý hơn mỗi ngày ở hiện tại, ba mẹ nhỉ?
 
Ba mẹ cùng Amitie nhìn lại thời gian chống dịch qua bài viết của mẹ hai bé An, Lạc nhé.
💬“Phải nói là rất rất rất thích tinh thần của tất cả các thầy cô ở Amitie. Đúng tinh thần ‘cố gắng tới cùng’ vượt qua khó khăn, các thầy cô đang nỗ lực rất rất nhiều để cùng nhau và cùng các bạn học viên vượt qua thời kỳ khó khăn này.
Nhớ cách đây cũng kha khá năm, cũng 4 năm ah, khi bắt đầu tìm hiểu để chọn câu lạc bộ đá banh cho An Lạc tham gia. Cùng là 1 sân nhưng lúc đó, có 2, 3 câu lạc bộ khác nhau. Những câu lạc bộ kia đều được recommend bởi các phụ huynh quen. Nhưng sau khi đọc, lướt, tra cứu các trang mạng của các câu lạc bộ, quyết định chọn Amitie dù lúc đó Amitie k có 1 bạn nào của 2 đứa đang theo học. Rất ấn tượng (lại là ‘rất’ nhé) với sự ân cần và kiên nhẫn cũng như sự động viên và tính kỉ luật (k khắt khe nhé) của các thầy cô ở Amitie. Các thầy cô thể hiện là 1 đội ngũ được đào tạo rất kỹ lưỡng, đoàn kết và rất Nhật Bản. Qua gần 2 năm gắn bó với Amitie, An Lạc là 2 trong số rất nhiều học viên may mắn đc đào tạo tại Amitie. Nhất là Lạc, do được học từ sớm nên các giá trị đạo đức được Lạc lãnh hội tốt hơn anh An rất nhiều. Đó là điều mà mẹ tụi nó cứ tiếc mãi, sao k biết cho An học sớm hơn…”
 
So với khó khăn mùa dịch thì những thử thách gần đây như thời tiết, đau mắt đỏ… không đáng là gì phải không ba mẹ? Những ngày mưa nhẹ, đôi chút sự mệt mỏi sẽ giúp con hiểu hơn về giá trị của việc cố gắng đến cùng.
*Amitie cảm ơn mẹ An, Lạc vì bài chia sẻ rất chân thành, cùng những kỷ niệm khó quên đã được lưu giữ trong bức ảnh này.
 
📌Đừng ngần ngại tag Amitie vào các bài đăng cảm nhận về lớp học nhé, ba mẹ ơi!
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
Với nhịp sống đã được “bình thường hóa” trong hơn 2 năm qua; ta nhìn lại thời điểm những hoạt động đến trường, đi đá bóng,... là...

MORE

PHỎNG VẤN LỜI HỨA THÁNG 9

2023.09.27 Blog

Thư giãn giữa trưa cùng clip phỏng vấn các bé về lời hứa tháng 9 “Cố gắng đến cùng”, nhé ba mẹ ơi!!!
 
🙌 Với lần phỏng vấn này, chúng ta đều thấy được trẻ đã hiểu hơn về việc nỗ lực hết mình là như thế nào. Lúc trả lời rất rành mạch, lúc lại ngập ngừng chưa nói ra được điều mình muốn; dù sao nữa các con cũng cố gắng thực hiện cho hết cả buổi phỏng vấn.
 
Ba mẹ yêu thích câu trả lời hay sắc thái nào của các con, hãy comment cho Amitie biết nhé.
 
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
Thư giãn giữa trưa cùng clip phỏng vấn các bé về lời hứa tháng 9 “Cố gắng đến cùng”, nhé ba mẹ ơi!!!   Với lần phỏng vấn ...

MORE

LIVESTREAM GÒ VẤP

2023.09.24 Blog

Chắc hẳn ba mẹ cũng biết Amitie có chi nhánh Gò Vấp đã lâu; nhưng hình ảnh và video về lớp này còn khá ít. Để bù đắp thì hôm nay Amitie mời ba mẹ cùng tham quan lớp tiểu học của thầy Việt, tại Gò Vấp nhé.
 
🔊Lớp được dẫn dắt bởi thầy Tuấn Việt – một người thầy kiên định và có sự tâm huyết với nghề; cùng với giáo trình rèn luyện EQ dành riêng cho độ tuổi tiểu học như: nhịp điệu lớp nhanh và sôi nổi, đặt câu hỏi tư duy xuyên suốt buổi học,…
 
Mời ba mẹ cùng đón xem sự bùng nổ năng lượng của lớp Gò Vấp.
*Nếu ba mẹ có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngại comment để Amitie giải đáp cho ba mẹ nha.
 
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
Chắc hẳn ba mẹ cũng biết Amitie có chi nhánh Gò Vấp đã lâu; nhưng hình ảnh và video về lớp này còn khá ít. Để bù đắp thì hôm nay...

MORE

HỎI ĐÁP CÙNG AMITIE (P2)

2023.09.22 Blog

▪️Question:
Năm nay con đang học tiểu học. Mỗi khi từ trường về con chỉ chú tâm vào tivi, truyện tranh, điện thoại; nên hầu như bỏ bê việc học tập. Mình muốn rèn cho con thói quen học bài thì phải làm sao?
 
▪️Answer:
1️⃣Đầu tiên, ba mẹ hãy bắt đầu bằng việc tạo ra một môi trường giúp trẻ có hứng thú học tập, cũng như giúp con hiểu được tầm quan trọng của việc học. Bên cạnh không gian học riêng yên tĩnh; ba mẹ có thể áp dụng cách ngồi cùng bàn học với trẻ, ba mẹ đọc sách con làm bài tập; điều này sẽ mang lại hiệu quả cực kỳ cao cho việc học của con.
2
2️⃣Điều quan trọng tiếp theo là cho phép trẻ trải nghiệm nhiều lần niềm vui trong học tập. Khi con tập trung và hoàn thành xong bài, ba mẹ đừng tiếc lời khen cho con. Đối với trẻ, việc được cha mẹ công nhận và khen ngợi; mang lại niềm vui lớn và cảm giác mình đạt được thành tựu. Từ đó động lực học tập của trẻ tăng lên gấp bội.
3
 
3️⃣Cuối cùng, vì trẻ nhỏ có bản chất rất tò mò về các kiến thức xung quanh mình; ba mẹ hãy cùng con giải quyết các câu hỏi hàng ngày “Tại sao?” và chia sẻ niềm vui khi tìm được đáp án. Tinh thần sẵn sàng học hỏi cùng thói quen tự học và tập trung sẽ được phát triển hơn. Bằng các bước này, trẻ sẽ hình thành thói quen học tập một cách tự nhiên.
4
 
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
Question: Năm nay con đang học tiểu học. Mỗi khi từ trường về con chỉ chú tâm vào tivi, truyện tranh, điện thoại; nên hầu như b...

MORE

[AMITIE CONCEPT – Cùng bé trưởng thành]

2023.09.20 Blog

Học viên: Rio (nickname)
Theo học tại: cơ sở Nhà Bè
Thời gian học tại Amitie: 4 năm
 
1
2
*Bài viết dựa theo cảm nhận và đánh giá của ba mẹ*
▪️BEFORE
Khi mới bắt đầu học tại Amitie, Rio còn ở lứa tuổi mầm non; tính cách ham vui nên rất thích các trò chơi của thầy, nhất là trò mèo bắt chuột. Về khía cạnh thi đấu bóng đá, Rio lúc ấy vẫn chưa biết và chưa hiểu nhiều; con chỉ chạy lòng vòng sân và chưa biết cố gắng hết sức mình, thế nên bạn nghĩ thắng cũng được thua cũng không sao 😂.
 
▪️AFTER
Hiện tại Rio đã học được cách cố gắng hơn; chẳng hạn như mưa vẫn đi học, nỗ lực thi đấu để mang kết quả tốt cho đội. Nhưng đôi khi vì thắng – thua mà Rio lại hay trách bạn; lúc đó thầy thường nhẹ nhàng phân tích cho Rio hiểu và sửa đổi. Nhờ vậy Rio biết quan tâm, biết khích lệ động viên bạn đúng cách hơn. Ba mẹ mong muốn con luôn thực hiện tốt những lời hứa “Nghiêm túc”, “Luôn dũng cảm”,… cả trong giờ tập cũng như trong cuộc sống. Và thông qua những va chạm trong thi đấu, Rio sẽ cải thiện hơn về khả năng kiểm soát cảm xúc và nhìn nhận bản thân.
Cảm ơn các thầy ở Amitie rất nhiều; đặc biệt là thầy Trung – người truyền cảm hứng và uốn nắn Rio những năm vừa qua.
 
*Cảm ơn mẹ Rio vì những chia sẻ chân thành và sự tin tưởng hết mực vào phương pháp giáo dục của Amitie 💙
 
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
Học viên: Rio (nickname) Theo học tại: cơ sở Nhà Bè Thời gian học tại Amitie: 4 năm   *Bài viết dựa theo cảm nhận và...

MORE

123
123

Back To Top