Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

Ảnh trong giờ luyện tập của lớp Quận 3 – Ngày 28/11/2018

2018.12.28 Blog

Thông qua thể thao, Amitie muốn hướng tới giáo dục phát triển “khả năng phi nhận thức” của trẻ, với sứ mệnh giúp các em trưởng thành và phát huy được các khả năng của mình ở bất kì môi trường nào trong tương lai. Trên thế giới hiện nay, việc giáo dục trẻ em không chỉ dừng lại ở việc đánh giá năng lực của trẻ thông qua những môn học phổ thông như tiếng anh hay toán học… mà còn là ở “khả năng phi nhận thức” – những năng lực khó thể hiện được bằng điểm số cũng ngày càng được chú trọng.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

181228-02_cms   181228-03_cms

181228-04_cms 

Thông qua thể thao, Amitie muốn hướng tới giáo dục phát triển "khả năng phi nhận thức" của trẻ, với sứ mệnh giúp các em trưởng thà...

MORE

Amitie Report 2018-12

2018.12.27 Report

MỤC TIÊU THÁNG 12
Mục tiêu tháng 12 là “Nghiêm túc”.
Tại lớp học Amitie muốn hình thành cho trẻ thói quen nghiêm túc trong cách cư xử xã hội, như chào hỏi lễ phép với người lớn, tuân thủ phép tắc luật lệ để bé có được “khả năng cư xử xã hội” chuẩn mực. Trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay, việc phải làm việc với người nước ngoài là không thể tránh khỏi. Trong bối cảnh đó việc hiểu và cư xử đúng trong môi trường quốc tế rất quan trọng, vì vậy, ở Amitie kỹ thuật bóng cũng là điều đương nhiên trẻ cần học, và Amitie cũng mong muốn trẻ được rèn luyện kỹ năng này từ sớm.

Bé nhà mình như thế nào?(Bảng khảo sát)
Với mục tiêu tháng 12 bé thực hiện như thế nào?
Ở phía dưới có bảng khảo sát xem với mục tiêu tháng 12 bé thực hiện được hay không. Bảng khảo sát có độ dài chỉ khoảng 3 phút, ba mẹ hãy thử làm cùng với bé nhé.
https://goo.gl/ewbWup


Nhìn lại kết quả của tháng 11
Khảo sát kết quả của lời hứa tháng 11, “Nhìn lại bản thân”, đã được gửi đến ba mẹ qua báo cáo tháng 11, và nhận được kết quả như bên dưới.


Q1. Trong bất kỳ trường hợp nào trẻ cũng có thể hành động không quá phụ thuộc vào cảm xúc không?
  
VD như khi ghi được bàn cũng không quá vui, khi bị ngã hay bị thương cũng không tỏ ra quá đau đớn
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 5.35, với 8.7% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 78.2% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.

Q1

Q2. Trẻ có hiểu thấu đáo lời khuyên của đồng đội thầy cô, sau đó tiếp thu và thực hiện không?
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.13, với 14.9% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 78.7% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.   

          Q2

Q3. Trẻ có suy nghĩ lý do cả khi bản thân làm tốt, hay không tốt không? 
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 5.56, với 12.8% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 78.7% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.

            Q3

Khả năng nhìn nhận bản thân khách quan là khả năng khó thực hiện ngay cả đối với người lớn, vì vậy kết quả điểm lần này khá thấp. Tuy nhiên khả năng này rất quan trọng để bản thân trẻ trưởng thành.
Cả khi ở nhà ba mẹ cũng hãy quan sát và hỗ trợ trẻ để trẻ có thể bình tĩnh phân tích bản thân, và nhìn nhận những việc mình đã làm ba mẹ nhé.
※Thang điểm từ 1 đến 8, điểm tối đa là 8 điểm.

 

 

Phỏng vấn phụ huynh tháng 12

MỤC TIÊU THÁNG 12 Mục tiêu tháng 12 là "Nghiêm túc". Tại lớp học Amitie muốn hình thành cho trẻ thói quen nghiêm túc trong các...

Học viên Vũ Tiến Nhật Minh
Thời gian theo học 3 năm
Cơ sở theo học Cơ sở Phú Mỹ Hưng

Q1. Chào ba Nhật Minh ạ! Không biết ba có nhớ Nhật Minh đã học đá bóng được bao lâu rồi không ạ?
A1. Nhật Minh đã học được ba năm rồi thầy

Q2. Đó là ngày khai giảng của lớp mình phải không ạ! Ba có nhớ nhờ đâu mà mình biết được thông tin lớp học Amitie không ạ?
A2. Là do mẹ Nhật Minh xem trên internet thấy có lớp học gần nhà nên đã đến thử.

Q3. Trong quá trình học của Nhật Minh thì ba cảm nhận thế nào về lớp học ạ?
A3. Lớp học rất tốt. Nhật Minh cũng tiến bộ hơn trong cách đối xử với người khác, ít nổi giận hơn, nếu phạm lỗi thì xin lỗi, khi chơi với các bạn khác cũng vậy. Thể lực bé cũng dần cải thiện tốt hơn, hồi 5 tuổi cơ thể bé rất nhỏ. Sau khi tham gia đá bóng ở Amitie, dù đá được hay không đá được thì ít nhất bé cũng chạy được nên thể lực tốt hơn. Thêm nữa, trong lớp cũng có nhiều bạn giỏi nhờ vậy mà Nhật Minh cũng đang cố gắng để theo kịp bạn.

Q4. Amitie mỗi tháng sẽ có 1 mục tiêu. Như bây giờ là tháng 12 và mục tiêu của lớp “khả năng cư xử xã hội” với lời hứa là “Nghiêm túc”. Như những lời thầy truyền đạt, trên lớp Nhật Minh làm rất tốt những khi chào mọi người ở lớp, hay sắp xếp vật dụng của mình…, không biết ở nhà thì bạn như thế nào ạ?
A4. Vâng, ở nhà bé cũng cố gắng nghiêm túc. Mặc dù thỉnh thoảng mẹ cũng còn phải nhắc khiểu như “hôm nay trên lớp thầy Lâm dạy nghiêm túc, con hứa rồi thì phải thực hiện chứ”, ba mẹ thấy bé đang cố gắng để thay đổi ạ.

Q5. Không biết mong muốn của ba thì mong muốn hai bạn nhà mình Nhật Minh và em (Khải Nguyên) trở thành người thế nào ạ?
A5. Khải Nguyên và Nhật Minh sẽ tự quyết định. Như trong đội tuyển U23 VN có thủ môn Đặng Văn Lâm, bài báo viết về Văn Lâm thì ba mẹ là nghệ sĩ múa và diễn viên nhưng Văn Lâm lại chọn trở thành cầu thủ đá bóng, ba mẹ cũng không phản đối. Vì vậy, Khải Nguyên và Nhật Minh cũng vậy, tự quyết định chứ không nhất thiết phải theo nghề của bố mẹ.
Xin cảm ơn ba Nhật Minh nhiều ạ!

MỤC TIÊU THÁNG 1
Mục tiêu của tháng là “Quan tâm bạn”. Việc ý thức thực hiện mục tiêu này, sẽ giúp trẻ có được khả năng suy nghĩ cho người khác, khả năng không thể thiếu trong cuộc sống để có thể thành công trong bất kỳ môi trường nào. Tháng 01 cũng hãy tiếp tục cố gắng nhé!

MORE

Concept 26/12/2018

2018.12.26 Blog

Amitie Sports Club là lớp học phát triển “khả năng phi nhận thức” của trẻ, mục tiêu Amitie hướng tới chính là giúp trẻ trưởng thành – trở thành những người thành công trên bất kỳ lĩnh vực và môi trường nào trong tương lai.

Trên thế giới hiện nay, “Khả năng phi nhận thức” – thuật ngữ chỉ những khả năng con người được nuôi dưỡng trong cuộc sống đang ngày càng được chú ý, khả năng này không liên quan đến việc học đơn thuần như học toán, học ngoại ngữ… Và điều Amitie đang làm, đó là hướng đến việc giáo dục giúp trẻ đạt được những năng lực xã hội cần thiết này để trẻ vững vàng làm chủ tương lai.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công.
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Amitie Sports Club là lớp học phát triển "khả năng phi nhận thức" của trẻ, mục tiêu Amitie hướng tới chính là giúp trẻ trưởng thàn...

MORE

Hình ảnh về Amitie Cup lần 2 – 2018

2018.12.19 Blog

 Amitie Cup lần 2 đã kết thúc tốt đẹp!

Amitie Cup là giải đấu diễn ra 2 lần trong năm.
Đây là dịp các bé có thể gặp gỡ các bạn học tại các lớp và các cơ sở khác của CLB, là cơ hội để các bé phát huy thành quả luyện tập hàng ngày.

Amitie Cup lần 10 tại Tp.Hồ Chí Minh đã bị hoãn vì gặp bão, nhưng nhờ sự ủng hộ của ba mẹ và các bé mà giải đấu đã kết thúc tốt đẹp.
Khi được cùng bạn bè nghiêm túc hướng đến chiến thắng hướng đến mục tiêu, thì đó là kinh nghiệm không gì thay thế được để trẻ trưởng thành hơn.
Rất cám ơn các ba mẹ và các bé đã góp sức cho giải đấu lần này.

>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công.
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

181219_2_cms   181219_3_cms

181219_4_cms

 Amitie Cup lần 2 đã kết thúc tốt đẹp! Amitie Cup là giải đấu diễn ra 2 lần trong năm. Đây là dịp các bé có thể gặp gỡ các bạn ...

MORE

Hỏi đáp về cách giáo dục trẻ của thầy Kitaguchi – ngày 14/12/2018

2018.12.14 Blog

Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ.

Q. Tôi có 3 đứa con ( 6 tuổi, 5 tuổi và 3 tuổi). Ba anh em chúng hầu như mỗi ngày đều cãi nhau vì tranh giành đồ chơi, chỗ chơi. Không ai chịu nhường ai, hễ la đưa lớn, thì nó lại giận dỗi kiểu “mẹ lúc nào cũng chỉ la mình con”, và tôi không thể kiểm soát nổi. Những lúc như vậy tôi không biết nên giải quyết như thế nào?

A. Nuôi ba đứa con thì hẳn là rất nhiều khó khăn, vất vả. Tôi cũng hình dung được tình trạng ồn ào của gia đình mình. Cả ba chơi với nhau và giữ được cái tôi cá nhân là một điều tuyệt vời. Nhưng các con cần học thêm cách để xây dựng mối quan hệ với bạn bè. Về cách xử lý, trước tiên để trẻ có thể thay đổi tâm trạng, mẹ đừng gượng ép mà hãy thử cười rồi ôm bé lớn vào lòng thử xem? Sau khi đã khiến các con bình tĩnh hơn, mẹ hãy lắng nghe hết lý do của mỗi trẻ, rồi mẹ đại diện cho những suy nghĩ của từng đứa, truyền đạt lại một cách chính xác những suy nghĩ đó. Khi trẻ đã thông cảm cho nhau hơn, mẹ hãy giải thích rõ và cẩn thận để trẻ hiểu làm thế nào để truyền đạt suy nghĩ của mình với người đối diện, sử dụng bạo lực như cướp đồ tranh giành, thì người đối diện sẽ cảm thấy như thế nào. Và khi các con đã hòa thuận mẹ hãy khen hết mình như “các con làm hòa với nhau rồi. Mẹ rất vui” hay “con cho em/anh mượn à, con giỏi quá”.
“Cãi nhau” sẽ giúp trẻ học được nhiều điều, như hiểu được cảm giác buồn, cảm nhận được tâm trạng của người khác… “Cãi nhau = Việc xấu” là công thức không chính xác, nếu mẹ xem đó là “trải nghiệm cần thiết” thì mẹ cũng sẽ cảm thấy tâm trạng dễ chịu hơn phải không?

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công.
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ. Q. Tôi có 3 đứa con ( 6 tuổi, 5 tuổi và 3 tuổi)....

MORE

12
12

Back To Top