Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

KHI GẶP KHÓ KHĂN – CON SẼ LÀM GÌ?

2024.04.26

KHI GẶP KHÓ KHĂN – CON SẼ LÀM GÌ?
XEM CÁC CON THỰC HIỆN LỜI HỨA THÁNG 4 NÀY NHƯ THẾ NÀO CÙNG AMITIE NHÉ!

Với các con, mọi thứ xung quanh đều là những điều mới mẻ và là thú vị thách thức sự tò mò học hỏi. Khi tham gia với AMITIE, thông qua bóng đá không chỉ là về việc rèn luyện kỹ thuật và kỹ năng, mà còn là về việc học cách đối mặt với khó khăn và tình huống bất ngờ.

Một trong những vấn đề phổ biến mà các con có thể gặp phải là cảm giác tự ti khi không thể nắm vững kỹ thuật hoặc bất ngờ va ngã trên sân do va chạm với các bạn khác. Có thể là một pha va chạm không mong muốn, một thay đổi trong điều kiện thời tiết hoặc thậm chí là một tình huống bất ngờ nào đó. Vậy lúc đó con sẽ làm gì?

AMITIE luôn thúc đẩy tạo ra một môi trường tích cực và đầy động viên cho con có thể trải lòng với mọi cảm xúc và thử thách, từ đó dạy cho con nhiều bài học hay về:
👉 Hỗ trợ lẫn nhau
👉 Luôn dũng cảm
👉 Cố gắng đến cùng
👉Biết quan tâm
👉 …

Rồi mọi thử thách sẽ trở nên dễ dàng hơn để vượt qua.

Hoạt động đá bóng tại Amitie không chỉ là thể chất, mà còn là sự phát triển tư duy và kỹ năng mềm (EQ) cần thiết cho bé phát triển sau này.
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #AmitieSportsClub #giaoducEQ #renluyenkynangmem #daydabong #dabongtreem #softskills #loihuathang4 #hotrolannha#thechatchobe #phattrienkynang

KHI GẶP KHÓ KHĂN - CON SẼ LÀM GÌ? XEM CÁC CON THỰC HIỆN LỜI HỨA THÁNG 4 NÀY NHƯ THẾ NÀO CÙNG AMITIE NHÉ! Với các con, mọi ...

MORE

BA MẸ CÓ LO LẮNG VIỆC CHO CON HỌC TẠI AMITIE KHI CÒN QUÁ NHỎ?

2024.04.26 Blog

Với các bậc phụ huynh thì con chính là những thiên thần nhỏ luôn đáng yêu, xinh xắn , là nguồn động lực và niềm kiêu hãnh của ba mẹ. Việc để con tiếp xúc sớm với môi trường bên ngoài, rời xa vòng tay của ba mẹ sớm là điều mà nhiều bậc cha mẹ vẫn còn đang đau đầu suy nghĩ rằng” CÓ NÊN✅ HAY KHÔNG❌? ”

Tại Amitie, việc đầu tư cho bé từ sớm là một lựa chọn giáo dục sáng suốt mà nhiều phụ huynh có thể xem xét quan tâm. Trong giai đoạn phát triển sớm của trẻ, việc học tập không chỉ là về kiến thức mà còn là về việc phát triển các kỹ năng xã hội và tinh thần. Điều này là lý do tại sao việc học phát triển EQ (trí tuệ cảm xúc) cũng rất quan trọng.

Qua các hoạt động giáo dục và trò chơi, trẻ được khuyến khích tương tác xã hội và học cách quản lý cảm xúc của mình. Các bài học về sự hiểu biết và sự đồng cảm giúp trẻ hình thành các kỹ năng giao tiếp hiệu quả và xây dựng mối quan hệ tốt với người khác.

Hôm nay hãy tham gia giờ học của AMITIE giảng dạy tại trường mầm non SMILE, xem quá trình các con học tập và trải nghiệm những gì nhé !

🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #AmitieSportsClub #giaoducEQ #renluyenkynangmem #daydabong #dabongtreem #softskills #loihuathang4 #hotrolannhau#thechatchobe#phattrienkynang#Kientridencung

QSSQ3154_1_11zon
PRDM4041_8_11zon

Với các bậc phụ huynh thì con chính là những thiên thần nhỏ luôn đáng yêu, xinh xắn , là nguồn động lực và niềm kiêu hãnh của ba m...

MORE

MUỐN CON NÊN NGƯỜI – KHÔNG THỂ KHÔNG DẠY VỀ SỰ KIÊN TRÌ, NHẪN NẠI

2024.03.30 Blog

Bảng tin tháng 3 của Amitie có gì mà khiến thầy Hiếu cười sặc sụa ở cuối video 😂, mời ba mẹ cùng theo dõi bài phỏng vấn để xem sự hài hước và hành trình rèn luyện lời hứa “Cố gắng đến cùng” của các bạn nhỏ nhé!
🔆Mỗi bạn đều sẽ gặp những khó khăn và vấn đề khác nhau; nhưng điểm chính là các con đã biết mình cần phải kiên trì nỗ lực để làm bằng được mục tiêu của bản thân. Amitie mong rằng không chỉ trong lớp học, mà trong mọi việc con sẽ hiểu dù yếu tố khách quan gây khó khăn như thế nào; thì điều quan trọng nhất là nhìn nhận vấn đề một cách tích cực và tinh thần chủ động vượt qua khó khăn.
Cảm ơn các thầy Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng vì đã ghi được những đoạn clip cho thấy ngoài việc nghiêm túc thực hiện lời hứa tháng 3, các học sinh Amitie còn vô cùng duyên dáng và thú vị.
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
Bảng tin tháng 3 của Amitie có gì mà khiến thầy Hiếu cười sặc sụa ở cuối video , mời ba mẹ cùng theo dõi bài phỏng vấn để xem sự...

MORE

AMITIE CONCEPT – CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH

2024.03.27 Blog

Học viên: Bảo Nam – 10 tuổi
Cơ sở theo học: Thủ Đức – thứ bảy
Thời gian học tại Amitie: 4 năm
Học trường: trường tiểu học Từ Đức
Nghề nghiệp của phụ huynh: Thiết kế cơ khí
 
*Bài viết dựa theo cảm nhận của ba mẹ và thầy cô*
NGÀY TRƯỚC
Những ngày đầu tiên đi học tại Amitie là con vẫn còn nhút nhát lắm, đến lớp nhưng chưa dám tham gia với các bạn đâu; dù được các thầy cô động viên nhiệt tình nhưng Nam khá e dè và không dám bước ra “vòng an toàn” của mình.Sau nhiều lần động viên của ba mẹ, con vẫn chưa dám tham gia học mặc dù rất thích thú. Sau một năm, ba mẹ lại dẫn con ra sân “thử” lại, con đã dần thích và bắt đầu tương tác với các thầy, các bạn…
1
 
HIỆN TẠI
Điểm khác biệt rõ nhất mà ba cảm nhận được là Nam trở nên mạnh mẽ, tự tin và mạnh dạn hơn, con có tình yêu đặc biệt với bóng đá và yêu quý các thầy(đi du lịch luôn mang theo trái bóng, con rất thích xem đá bóng và hiểu được rất nhiều kỹ thuật), con học được rất nhiều từ các bạn, từ các thầy và trưởng thành hơn rất nhiều. Mùa Amitie Cup gần đây bạn còn được thầy chọn làm đội trưởng phát biểu trong sự kiện, con đã vượt qua nỗi sợ của mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ được thầy giao trọng trách. Đặc biệt tình yêu bóng đá, tình cảm với thầy của Nam dần lớn lên; thế nên con có động lực đi học và chuyên tâm rèn luyện hơn hẳn ngày trước. Thầy chia sẻ rằng sau khi hết dịch covid, lúc ấy vì thay đổi chi nhánh nên lớp học khá vắng nhưng ba mẹ vẫn kiên trì đưa con đi học và Nam cũng chăm chỉ đến lớp mỗi tuần, hầu như không nghỉ hôm nào.
2
Ba mẹ và thầy cô mong rằng bên cạnh những thay đổi tích cực phía trên; con sẽ dần mở lòng với bạn bè xung quanh hơn nữa để phát triển về giao tiếp và hỗ trợ cùng nhau phấn đấu, tiến bộ hơn.
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
Học viên: Bảo Nam – 10 tuổi Cơ sở theo học: Thủ Đức – thứ bảy Thời gian học tại Amitie: 4 năm Học trường: trường tiểu học Từ ...

MORE

THẦY CÔ KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN ĐỂ MANG ĐẾN MÔI TRƯỜNG HỌC TỐT NHẤT CHO TRẺ

2024.03.24 Blog

Chắc hẳn ba mẹ nào cũng muốn con mình được nuôi dạy một cách đúng đắn và tốt nhất đúng không ạ? Hiểu được điều đó, nên Amitie luôn cố gắng mang đến môi trường học tập lành mạnh nhất giúp trẻ hoàn thiện hơn. Vậy thầy cô Amitie đã làm thế nào để nâng cao chất lượng giảng dạy mỗi ngày, chúng ta hãy cùng theo chân thầy Tuấn Thanh để tìm hiểu nhé!
👏Để đảm bảo chất lượng lớp học đạt đúng tiêu chuẩn của Amitie, mỗi tuần giáo viên sẽ luyện tập một phần nhỏ trong giáo trình đào tạo; và học cách truyền đạt sao cho các con dễ hiểu nhất, làm thế nào để trẻ có thêm nhiều trải nghiệm giúp ích cho mai sau. Bên cạnh đó, thầy cô cũng sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng những thứ cần thiết cho lớp học; nhằm đảm bảo trẻ sẽ có khoảng thời gian học tập hết mình, vui nhất có thể.
Amitie xin cảm ơn ba bé Lê Nhân – Lê Quân, lớp Thủ Đức đã chụp lại khoảnh khắc luyện tập 100% năng lượng của các thầy trò. Chính sự tin tưởng từ ba mẹ, sự trưởng thành của các con là động lực giúp thầy cô không ngừng học hỏi và phát triển để mang đến những giá trị tốt nhất cho trẻ.
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
Chắc hẳn ba mẹ nào cũng muốn con mình được nuôi dạy một cách đúng đắn và tốt nhất đúng không ạ? Hiểu được điều đó, nên Amitie lu...

MORE

12345...102030...
12345...102030...

Back To Top