Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

📢📢CÁC BẠN NHỎ AMITIE QUAN TÂM MỌI NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO ?

2024.07.26 Blog

📢📢CÁC BẠN NHỎ AMITIE QUAN TÂM MỌI NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO ?

🔴CHUYÊN MỤC PHỎNG VẤN BÉ
Tháng 7 này, mục tiêu của Amitie là bên cạnh việc đào tạo bóng đá chính là giúp trẻ trở thành người biết quan tâm đến mọi người xung quanh.
Ban đầu, những hành động quan tâm của bé có thể xuất phát từ sự nhắc nhở của thầy cô. Tuy nhiên, khi bé lặp đi lặp lại những hành động đó nhiều lần, chúng dần dần trở thành thói quen và bé sẽ thực hiện một cách tự nhiên.

Lời hứa tháng này là QUAN TÂM BẠN, các bé đã thực hiện và thể hiện sự quan tâm như thế nào? Đã làm những gì? Mời ba mẹ hãy cùng theo dõi video dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #quantam #muahe2024 #hoatdonghe #hotro #quantam

📢📢CÁC BẠN NHỎ AMITIE QUAN TÂM MỌI NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO ? 🔴CHUYÊN MỤC PHỎNG VẤN BÉ Tháng 7 này, mục tiêu của Amitie là bên cạnh ...

MORE

❤️MUỐN HỖ TRỢ BẠN THÌ PHẢI LÀM SAO ĐÂY?

2024.07.24 Blog

❤️MUỐN HỖ TRỢ BẠN THÌ PHẢI LÀM SAO ĐÂY?

Tại Amitie, không chỉ giáo viên hay đội trưởng mới là người nhắc nhở và hỗ trợ các bạn, mà chúng tôi mong muốn tất cả các bé đều có thể hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau tiến bộ. Việc này không chỉ giúp trẻ tự giác hơn mà còn là cơ hội để các con phát huy “khả năng hỗ trợ và lãnh đạo của mình”.
Đặc biệt, việc rèn luyện bé quan tâm và giúp đỡ bạn bè không chỉ thể hiện qua hành động còn thông qua việc thầy cô thường xuyên nhắc nhở các bé thực hiện đúng. Khi các bé lặp đi lặp lại các hành động tốt, sẽ hình thành những thói quen tích cực và giúp các bé trưởng thành hơn. Đây cũng chính là điểm đặc trưng số 2 của phương pháp Amitie – Xây dựng ý thức và hình thành thói quen.
Mời ba mẹ và các bạn nhỏ cùng theo dõi video dưới đây để thấy cách các bé quan tâm bạn bè như thế nào và cách thầy cô hướng dẫn các bé ra sao!


🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #quantam #muahe2024 #hoatdonghe #giupdo

❤️MUỐN HỖ TRỢ BẠN THÌ PHẢI LÀM SAO ĐÂY? Tại Amitie, không chỉ giáo viên hay đội trưởng mới là người nhắc nhở và hỗ trợ các bạn,...

MORE

📢📢BÉ THỬ TÀI SIÊU TRÍ NHỚ CÙNG AMITIE

2024.07.24 Blog

📢📢BÉ THỬ TÀI SIÊU TRÍ NHỚ CÙNG AMITIE
Ba mẹ và các bé Amitie ơi!
Đây là lần đầu tiên Amitie tổ chức Mini game Ô chữ bí mật, nhằm tạo ra một sân chơi thú vị cho cả gia đình cùng nhau tham gia. Ba mẹ hãy khuyến khích các bé trả lời các câu hỏi và tìm ra Ô Chữ Bí Mật. Hãy cùng khám phá xem bạn nhỏ nào ghi nhớ những điều thầy cô Amitie truyền đạt nhiều nhất nhé!
🔴GIẢI THƯỞNG:
– 1 áo thun Amitie.
🔴THỂ LỆ TRÒ CHƠI:
– Tìm ra ô chữ bí mật để hoàn thành trò chơi.
– Bé hoàn thành mini game nhanh nhất sẽ là người giành được giải thưởng.
🔴ĐIỀU KIỆN CÔNG NHẬN KẾT QUẢ:
1️⃣Comment đáp án của Ô chữ bí mật.
2️⃣Kèm tên bé + Mã số học viên
Ví dụ: “Amitie Go” Nguyễn Bảo Ngân 1-123456
Các bé Amitie-er ơi, hãy cùng ba mẹ giải đáp những ô chữ hóc búa để tìm ra Ô Chữ Bí Mật. Còn chần chờ gì nữa? Hãy chứng minh rằng mình là những Amitie-er thông thái nhất nhé!
1
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #quantam #muahe2024 #hoatdonghe #minigame #trochoiochu

📢📢BÉ THỬ TÀI SIÊU TRÍ NHỚ CÙNG AMITIE Ba mẹ và các bé Amitie ơi! Đây là lần đầu tiên Amitie tổ chức Mini game Ô chữ bí mật, nhằ...

MORE

PHỎNG VẤN – CẢM NGHĨ CỦA BA MẸ KHI CHO CON THEO HỌC TẠI AMITIE

2024.07.19 Blog

PHỎNG VẤN – CẢM NGHĨ CỦA BA MẸ KHI CHO CON THEO HỌC TẠI AMITIE
HỌC VIÊN: Quách Nhật Phúc – Peter
Thời gian theo học tại Amitie : 4 năm hơn.
Cơ sở theo học: Quận 1 – Chủ nhật

z5648210033904_8561c4b3e91eeb1b974003da4cf38540

🔴Q1. Đầu tiên em muốn hỏi bé nhà mình học tại Amitie được bao lâu rồi ạ?
Peter học cũng hơn 4 năm tại Amitie rồi cô.
🔴Q2. Ban đầu vì lý do gì mà mình có ý định cho bé học tại Amitie?
Trước đây Peter có học võ nhưng sau một thời gian bạn không theo môn nữa, ba thấy bạn không vận động được nhiều sau khi nghỉ nên muốn tìm sang bộ môn thể thao khác cho bạn. Ba tìm thì thấy quảng cáo trên Facebook có câu lạc bộ Amitie, vừa là môi trường cho con hoạt động thể chất mà có phát triển EQ nữa nên ba đăng ký thử cho bạn.
🔴Q3. Theo ba mẹ cảm nhận thì bạn có thay đổi gì khi học ở Amitie không ạ?
Peter tập được tính quan sát rất tốt. Về tính cách, từ khi học tại Amitie, ba luôn đồng hành cùng bạn và thầy cô cũng giúp Peter biết kiềm chế cảm xúc. Trước đây, Peter khá rụt rè, giờ vẫn hơi nhát nhưng ba thấy bạn đã cải thiện rất nhiều về kỹ năng điềm tĩnh, quan sát và tự tin.
🔴Q4. Trên thang điểm 10, ba mẹ đánh giá Amitie bao nhiêu điểm? Số điểm này dựa trên tiêu chí nào ạ?
Đối với ba, không thể đánh giá Amitie theo thang điểm cụ thể vì môi trường giáo dục ở đây rất đặc biệt và khác biệt. Ba đánh giá Amitie dựa trên sự thay đổi và tiến bộ của Peter qua thời gian, cũng như việc phát triển EQ của bạn cần một quá trình dài. Mỗi bước tiến nhỏ của Peter là minh chứng rõ ràng cho hiệu quả giáo dục của Amitie.
🔴Q5. Lời hứa tháng 6 này là QUAN TÂM BẠN thì ba mẹ đánh giá Peter đã thực hiện như thế nào?
Peter càng lớn càng trở nên trầm tính và ít nói hơn, không giống như em trai Senpo. Senpo dễ dàng thể hiện sự quan tâm ngay lập tức, còn Peter thì khác. Ba thấy Peter thường quan sát trước khi tiến lại hỏi thăm hay giúp đỡ bạn. Dù có hơi chậm hơn một chút, nhưng Peter vẫn quan tâm và hỗ trợ mọi người theo cách của mình, có lẽ do bạn hơi ngại ngùng.
Cảm ơn phụ huynh bé Peter đã chia sẻ cùng với Amitie, Amitie mong chặng đường sắp tới Peter sẽ càng ngày càng chứng minh bản thân mình tốt hơn và góp phần tuổi thơ của mình với Amitie nhé!
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #quantam #muahe2024 #hoatdonghe #giaovienthechat #phongvan

PHỎNG VẤN - CẢM NGHĨ CỦA BA MẸ KHI CHO CON THEO HỌC TẠI AMITIE HỌC VIÊN: Quách Nhật Phúc - Peter Thời gian theo học tại Amitie :...

MORE

LÀM GÌ KHI CON CHỈ THÍCH ĐÁ BÓNG MÀ KHÔNG CHỊU HỌC?

2024.07.17 Blog

LÀM GÌ KHI CON CHỈ THÍCH ĐÁ BÓNG MÀ KHÔNG CHỊU HỌC?
❤️HỎI ĐÁP NUÔI DẠY TRẺ CÙNG AMITIE
《Question》
Con tôi chỉ toàn chơi đá bóng, con không chịu học. Nếu tôi bảo con rằng ” con muốn chơi đá bóng thì con phải học bài” vậy có sai không? Làm sao con có thể cân bằng được cả điều con thích (đá bóng) và việc học? Thêm nữa không biết cái công tắc để con có thêm động lực học nó nằm ở đâu thầy có thể chỉ cho tôi biết.
《 Answer》
1

Sau đây là hướng giải quyết của Amitie, ba mẹ hãy thử tham khảo nhé!
✅Đầu tiên, ba mẹ hãy thử lấy bóng đá làm đề tài chỉ cho trẻ biết tầm quan trọng của việc học xem sao nhé. Ví dụ như
“Bóng đá có luật chơi rõ ràng. Xã hội cũng vậy, trường học cũng vậy đúng không nào? Con nghĩ thử xem tại sao lại như vậy?”
✅Sau khi đưa ra câu hỏi, ba mẹ hãy trò chuyện cùng con.
” Khi chơi bóng, chúng ta cứ phạm luật, chơi xấu suốt thì sẽ không còn gì là vui nữa phải không? Vì vậy mà mới có quy định, luật thi đấu để mọi người đều vui khi chơi bóng. Trong trường con học cũng vậy, xã hội cũng vậy sẽ có các quy định. Vậy đố con biết quy định trong trường học là gì? Học bài là quy định đầu tiên đúng không? Học sinh tiểu học thì điều quan trọng nhất cần phải làm là học bài. Nếu con chỉ đá bóng mà không chịu học là con đang vi phạm luật đó”.Các cách tổ chức xã hội cũng có thể giải thích cho con hiểu theo kiểu như vậy.
✅Sau đó, hãy để con tự quyết định giờ giấc sinh hoạt cụ thể của bản thân. Để con tự quyết định thời gian nào con chơi bóng, thời gian nào con học.
Con có thể tự giác học, thì ba mẹ không cần phải nhắc con ” học đi” nữa. Ở đâu đó khi con có cảm giác vui khi hoàn thành, con thấy tự tin, hoặc con thấy lo lắng bất an và cảm thấy mình không làm không được thì khi đó con sẽ bắt đầu ngồi vào bàn học. Chiếc công tắc đó hãy để con tự bật.
Amitie hiểu rằng việc cân bằng giữa học tập và đam mê của bé là một thách thức lớn đối với nhiều phụ huynh. Ba mẹ hãy thử áp dụng phương pháp này nếu gặp tình trạng như Amitie vừa chia sẻ nhé!
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #quantam #muahe2024 #hoatdonghe #hoidapnuoidaytre

LÀM GÌ KHI CON CHỈ THÍCH ĐÁ BÓNG MÀ KHÔNG CHỊU HỌC? ❤️HỎI ĐÁP NUÔI DẠY TRẺ CÙNG AMITIE 《Question》 Con tôi chỉ toàn chơi đá bóng...

MORE

12345...102030...
12345...102030...

Back To Top