Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

Bài học số 3 – tháng 9/2019: Khả năng kiên trì đến cùng

2019.07.31 Blog

Việc nâng cao kĩ thuật thể thao tất nhiên cũng quan trọng nhưng điều Amitie đang làm, đó là dạy để trẻ tiếp thu và trang bị những khả năng cần thiết cho tương lai.

Khả năng kiên trì đến cùng
Nuôi dưỡng sự mạnh mẽ để bé quyết tâm thực hiện cho được những điều mình quyết định, biết cách kiểm soát cảm xúc bản thân, không ngụy biện cho lỗi sai của mình, và không đầu hàng trước khó khăn.

Tại sao ở Amitie lại học được khả năng này?
Bóng đá là môn thể thao mà sự “thất bại” xảy ra thường xuyên, các em sẽ phải trải nghiệm rất nhiều những “thất bại” đó. Nghiêm túc đối mặt với thất bại, các em sẽ có được tính kiên trì, tự mình hoàn thành được việc mình quyết định, những trải nghiệm liên tục là trang bị cho sự thành công tiếp theo của các em.

Những khả năng khác ba mẹ có thể xem tại đây:
https://amitie-sc.vn/concept/

Amitie hướng đến việc giáo dục giúp trẻ đạt được những khả năng xã hội cần thiết để trẻ vững vàng làm chủ tương lai.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Việc nâng cao kĩ thuật thể thao tất nhiên cũng quan trọng nhưng điều Amitie đang làm, đó là dạy để trẻ tiếp thu và trang bị những ...

MORE

Amitie Report 2019-7

2019.07.30 Report

MỤC TIÊU THÁNG 7
Mục tiêu tháng 07 là “Quan tâm bạn”.
Tại lớp học, Amitie muốn trẻ có được khả năng suy nghĩ cho người khác qua việc giữ đúng lời hứa của tháng.
Việc có khả năng suy nghĩ cho người khác hay không, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời, sự thành công trong công việc và trong cuộc sống của trẻ.
Không phải chỉ là bóng đá, ba mẹ cũng hãy nhắc nhở để nuôi dưỡng khả năng này trong trẻ nhé.

Bé nhà mình như thế nào?(Bảng khảo sát)
Với mục tiêu tháng 07 bé thực hiện như thế nào?
Ở phía dưới có bảng khảo sát xem với mục tiêu tháng 07 bé thực hiện được hay không. Bảng khảo sát có độ dài chỉ khoảng 3 phút, ba mẹ hãy thử làm cùng với bé nhé.
http://bit.ly/amitiemonthlyreport201907

Cảm nhận của giáo viên – cô Vân
Lời hứa tháng 07 là “Quan tâm bạn” hướng đến rèn luyện khả năng suy nghĩ cho người khác của trẻ.
Suy nghĩ cho người khác là năng lực cực kỳ quan trọng để trẻ xây dựng được các mối quan hệ xung quanh mình và phát triển trong tương lai.
Tại lớp học, những việc như đỡ bạn dậy khi bạn té, động viên bạn khi bạn lỡ để thủng lưới… thầy cô sẽ khích lệ và tuyên dương khi trẻ thực hiện được hành động thể hiện sự quan tâm người khác. Mặt khác, khi trẻ làm gì đó khiến người khác đau, hay buồn thầy cô sẽ phân tích sự việc để trẻ hiểu trên góc nhìn của người đối diện và nuôi dưỡng lòng cảm thông. Thực hiện liên tục việc định hướng này sẽ giúp trẻ nuôi dưỡng được khả năng suy nghĩ cho người khác.
Để tất cả các con thực hiện tốt được những điều này, thì thầy cô và ba mẹ hãy luôn nhắc nhở và là tấm gương mọi lúc mọi nơi cho trẻ nhé.


Nhìn lại kết quả của tháng 6

Khảo sát kết quả của lời hứa tháng 6, “Nghiêm túc”, đã được gửi đến ba mẹ qua báo cáo tháng 6, và nhận được kết quả như bên dưới.

Q1.Bé có thể giao tiếp đúng lễ nghĩa không? ※ Về chào hỏi, tư thế nói chuyện
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.33, với 24.4% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 95.6% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

Q1 (1)

Q2.Bé có thể tự quản lý đồ dùng cá nhân không? ※Sắp xếp ba lô, quản lý bóng
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.27 với 17.8% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 95.6% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

Q2 (1)

Q3.Ở sân tập, bé có thu dọn hết rác trước khi ra về không? ※Chai không, túi nylon đựng thức ăn…
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.36, với 22.2% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 88.9% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

Q3 (2)

Nghiêm túc tuân thủ quy định, phép tắc ngay cả người lớn đôi khi còn quên không thực hiện được, nhưng Amitie hi vọng qua lớp học, trẻ sẽ có được thói quen tốt, từ đó mà trở thành người lịch sự, thành công.
Vì vậy, ngay cả khi ở nhà ba mẹ cũng hãy nhắc nhở bé phép tắc trong cuộc sống một cách triệt để để bé học được bài học về phép tắc thật tốt nhé.
※Thang điểm từ 1 đến 8, điểm tối đa là 8 điểm.


MỤC TIÊU THÁNG 8

Lời hứa tháng 08 là「Luôn dũng cảm」
Khi trẻ ý thức thực hiện lời hứa này, Amitie mong trẻ sẽ luôn có “động lực cao” luôn muốn thử thách và tìm tòi trong mọi việc.
Tháng 08 tiếp tục cố gắng các con nhé.

MỤC TIÊU THÁNG 7 Mục tiêu tháng 07 là "Quan tâm bạn". Tại lớp học, Amitie muốn trẻ có được khả năng suy nghĩ cho người khác qu...

MORE

Concept 26/07/2019

2019.07.26 Blog

Amitie Sports Club là lớp học phát triển “khả năng phi nhận thức” của trẻ, mục tiêu Amitie hướng tới chính là giúp trẻ trưởng thành – trở thành những người thành công trên bất kỳ lĩnh vực và môi trường nào trong tương lai. Trên thế giới hiện nay, “Khả năng phi nhận thức” – thuật ngữ chỉ những khả năng con người được nuôi dưỡng trong cuộc sống đang ngày càng được chú ý, khả năng này không liên quan đến việc học đơn thuần như học toán, học ngoại ngữ… Và điều Amitie đang làm, đó là hướng đến việc giáo dục giúp trẻ đạt được những năng lực xã hội cần thiết này để trẻ vững vàng làm chủ tương lai.
>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Hãy đến tham gia lớp trải nghiệm miễn phí.

Amitie Sports Club là lớp học phát triển "khả năng phi nhận thức" của trẻ, mục tiêu Amitie hướng tới chính là giúp trẻ trưởng thàn...

MORE

Phỏng vấn giáo viên Kouji Kobiyama.

2019.07.24 Blog

Thầy Kobiyama đã làm việc tại Amitie được hơn 5 tháng .

1. Tại sao thầy lại chọn làm việc tại Amitie Việt Nam?
“Tôi muốn dạy cho các bé những điều cần thiết thông qua bóng đá”.
Tôi nghĩ rằng, việc chơi bóng đá rất cần tinh thần đồng đội, nhưng trong cuộc sống hàng ngày điều đó cũng hết sức quan trọng. Bằng việc cùng đồng đội của mình cố gắng, trẻ dần có được khả năng suy nghĩ cho đồng đội, biết đặt lợi ích của đội lên trên bản thân. Tương lai, cho dù mình làm công việc gì, ở môi trường khắc nghiệt thế nào đi chăng nữa thì việc biết suy nghĩ cho người khác rất quan trọng. Những khả năng không thể có được thông qua việc học ở trường, nhưng Amitie có thể giúp các bé có được việc đó. Tôi tin rằng phương châm giáo dục của Amitie sẽ giúp cho trẻ có một tương lai tươi sáng hơn. Vì vậy, tôi đã từ Nhật Bản đến Việt Nam với mong muốn có thể cống hiến điều gì đó cho đất nước Việt Nam, cho sự trưởng thành của trẻ em Việt Nam.

2. Khi nào thì thầy cảm nhận được sự trưởng thành của trẻ?
“Khi bé trở nên tự tin hơn vào bản thân”
Có thể cảm nhận được sự trưởng thành của trẻ qua nhiều tình huống khác nhau. Trong những số đó, tôi cảm thấy vui nhất khi bé trở nên tự tin hơn vào bản thân mình. Bé tự tin chào to hơn, hướng dẫn cho bạn luyện tập, mong muốn bản thân mình tiến bộ. Nhìn vào điều đó, bản thân thấy rất vui và được tiếp thêm động lực.

3. Thầy nghĩ rằng điều gì là quan trọng nhất khi dạy trẻ?
“Luôn nỗ lực hết sức mình và làm gương cho trẻ”
Trẻ sẽ luôn bắt chước ai để trưởng thành? Không ai khác đó chính là những người lớn xung quanh. Vì vậy, là một người thầy, tôi luôn ý thức bản thân phải luôn nỗ lực hết sức, luôn làm gương cho trẻ. Khi trẻ cảm nhận được nhiệt huyết và sự nỗ lực của thầy, bé sẽ học hỏi và không chỉ bé mà cả bản thân cũng sẽ trưởng thành hơn.

4. Thầy muốn bé sẽ trở thành người như thế nào trong tương lai?
Tôi muốn bé lớn lên sẽ trở thành một người có chính kiến, kiên định và có ý chí. Như vậy, trẻ sẽ biết được hướng đi đúng đắn của bản thân và nỗ lực theo đuổi mơ ước nó đến cùng.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Hãy đến tham gia lớp trải nghiệm miễn phí.

Thầy Kobiyama đã làm việc tại Amitie được hơn 5 tháng . 1. Tại sao thầy lại chọn làm việc tại Amitie Việt Nam? "Tôi muốn dạy cho...

MORE

Thầy Kitaguchi – CHIA SẺ Phương PHÁP GIÁO DỤC TRẺ

2019.07.23 News

Thời gian: Thứ Bảy ngày 27/07/2019 lúc 15:30 – 17:00
Địa điểm: Đường Sách TPHCM - Nguyễn Văn Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 

Thầy Kitaguchi Haruki - CEO của Amitie Việt Nam sẽ có buổi chia sẻ về phương pháp và triết lý giáo dục trẻ, qua mắt nhìn của một nhà giáo dục thể thao nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản và Việt Nam. Những câu chuyện bên lề liên quan đến cuốn sách "Amitie nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thông qua bóng đá".

Rất mong được gặp ba mẹ và các bé tại sự kiện.

https://www.facebook.com/events/693944594419541/
Thời gian: Thứ Bảy ngày 27/07/2019 lúc 15:30 – 17:00 Địa điểm: Đường Sách TPHCM - Nguyễn Văn Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Th...

MORE

123
123

Back To Top