Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

Concept 31/01/2018

2018.01.31 Blog

Amitie Sports Club là lớp học phát triển “Khả năng phi nhận thức” của trẻ, mục tiêu Amitie hướng tới chính là giúp trẻ trưởng thành – trở thành những người thành công trên bất kỳ lĩnh vực và môi trường nào trong tương lai.
Trên thế giới hiện nay, “Khả năng phi nhận thức” – thuật ngữ chỉ những khả năng con người được nuôi dưỡng trong cuộc sống đang ngày càng được chú ý, khả năng này không liên quan đến việc học đơn thuần như học toán, học ngoại ngữ…
Và điều Amitie đang làm, đó là hướng đến việc giáo dục giúp trẻ đạt được những khả năng xã hội cần thiết này để trẻ vững vàng làm chủ tương lai.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Amitie Sports Club là lớp học phát triển "Khả năng phi nhận thức" của trẻ, mục tiêu Amitie hướng tới chính là giúp trẻ trưởng thàn...

MORE

Bài học số 2 – tháng 2/2018: Động lực cao

2018.01.24 Blog

Việc nâng cao kĩ thuật thể thao tất nhiên cũng quan trọng nhưng điều Amitie đang làm, đó là dạy để trẻ tiếp thu và trang bị những khả năng cần thiết cho tương lai.

Động lực cao
Nuôi dưỡng thái độ tích cực, luôn hướng về phía trước bằng sự tự tin vào bản thân dù làm bất kỳ điều gì.

Tại sao ở Amitie lại học được khả năng này?
Amitie dạy bằng phương pháp khen ngợi, không phải là nhìn vào những việc bé không làm được mà Amitie luôn hướng tới những việc bé làm tốt để khen ngợi. Các bé sẽ hình thành được sự tự tin, sự khẳng định bản thân một cách tự nhiên khi mà mỗi bé được trải nghiệm nhiều cảm giác thực về việc “đã làm được” của mình.

Amitie hướng đến việc giáo dục giúp trẻ đạt được những khả năng xã hội cần thiết để trẻ vững vàng làm chủ tương lai.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Việc nâng cao kĩ thuật thể thao tất nhiên cũng quan trọng nhưng điều Amitie đang làm, đó là dạy để trẻ tiếp thu và trang bị những ...

MORE

Chương trình dạy ngoại khóa cho các bé tại trường mầm non Saigon Academy

2018.01.19 Blog

Vào dịp cuối năm, Amitie đã tiến hành chương trình dạy ngoại khóa cho các bé tại trường Mầm non Saigon Academy (Quận Thủ Đức). 
Thêm nữa, Amitie cùng phối hợp với nhà tài trợ công ty Yokohama Tyre trong chương trình giảng dạy còn có chương trình chơi cùng lốp xe, chụp hình và in hình kỷ niệm.

Vui chơi cùng với các thầy Amitie, thông qua bóng đá trẻ có thêm cơ hội vận động học cách chào hỏi, sắp xếp vật dụng, biết cố gắng… chương trình là dịp để trẻ trải nghiệm và học được những bài học mới.

Amitie đang tiến hành chương trình dạy ngoại khóa tình nguyện tại các trường mầm non ở Tp.Hồ Chí Minh. Quý vị làm việc liên quan đến giáo dục mầm non và quan tâm đến chương trình, vui lòng hệ với Amitie!

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

 

 

 
Vào dịp cuối năm, Amitie đã tiến hành chương trình dạy ngoại khóa cho các bé tại trường Mầm non Saigon Academy (Quận Thủ Đức).  ...

MORE

Khen chuyên cần quy định như thế nào?

2018.01.17 Blog

Là danh hiệu khen thưởng dành cho các bạn luôn cố gắng chăm chỉ đến lớp luyện tập không nghỉ buổi nào, cả ngày gió cũng như ngày mưa từ 3 tháng đến dài nhất là 1 năm. 
Từ giờ trở đi hãy cùng Amite cố gắng luyện tập nhé!

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

 
Là danh hiệu khen thưởng dành cho các bạn luôn cố gắng chăm chỉ đến lớp luyện tập không nghỉ buổi nào, cả ngày gió cũng như ngày m...

MORE

Hỏi đáp về cách giáo dục trẻ của thầy Kitaguchi – ngày 12/01/2018

2018.01.12 Blog

Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ.

Gần đây tôi vừa sinh thêm một đứa con gái. Sau khi sinh, con đầu lòng của tôi luôn có những hành động quấy phá, và con trở thành nguyên nhân khiến tôi mất bình tĩnh. 
Không biết có phải vì cách tôi tiếp xúc với con không tốt của tôi hay không mà con gái đầu lòng của tôi gần đây cũng bị tè dầm. Tôi không biết phải làm sao?

Có rất nhiều bà mẹ cũng gặp phải vấn đề như chị chia sẻ …không hiểu sao lại trở nên nghiêm khắc với con lớn, và dễ nổi nóng với con. Dù thế nào đi nữa, đối với đứa con nhỏ hơn mẹ vẫn dành nhiều thời gian hơn, đó là vì bản năng muốn bảo vệ con vì con còn quá bé của mẹ. 
Tuy nhiên, đối với đứa lớn, cho đến thời điểm trước khi mẹ sinh em, thì luôn là trung tâm chú ý của mẹ, nhưng đột nhiên bị mất đi vị trí trung tâm đó nên trẻ sẽ buồn căng thẳng, và để thu hút sự chú ý của mẹ như lẽ đương nhiên con sẽ làm hững hành động mà mẹ kể ở trên. Nhưng những hành động đó lại gây khó khăn cho mẹ, và khiến mẹ tức giận. Những điều trên, theo tôi là những hành động tự nhiên của mẹ và con.

Tuy nhiên có phải việc nuôi con đối với mẹ bây giờ đang trong thời gian chiến đấu căng thẳng và mẹ cảm thấy không còn khoảng trống hay dư dả về mặt tinh thần nữa? 
Nhưng ngay lúc này, suy nghĩ và cảm nhận nhiều hơn cho con lớn như nghĩ lại về thời gian vừa sinh con lớn, và nghĩ đến cảm giác ôm con chẳng hạn. Và 1 tuần 1 lần thôi cũng được, mẹ hãy thử dành thời gian riêng với con. Và nếu có lỡ dành thời gian chăm con nhỏ nhiều quá, mẹ hãy nói những lời thật dịu dàng với con lớn. Như vậy, con lớn sẽ không có cảm giác mình bị mất đi vị trí trung tâm, và con vẫn sẽ cảm nhận được tình yêu của mẹ, từ từ những hành động thường ngày của con sẽ ngoan hơn. Như vậy thì mẹ cũng sẽ không nổi nóng nữa, mẹ con có thể trải qua khoảng thời gian yên bình bên nhau, và tình yêu giữa cha mẹ và con cái sẽ chặt chẽ hơn.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

 
Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ. Gần đây tôi vừa sinh thêm một đứa con gái. Sa...

MORE

12
12

Back To Top