Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

Ảnh trong giờ luyện tập của lớp Cộng Hoà

2017.10.25 Blog

Thông qua thể thao, Amitie muốn hướng tới giáo dục phát triển “khả năng phi nhận thức” của trẻ, với sứ mệnh giúp các em trưởng thành và phát huy được khả năng của mình ở bất kì môi trường nào trong tương lai.

Trên thế giới hiện nay, việc giáo dục trẻ em không chỉ dừng lại ở việc đánh giá năng lực của trẻ thông qua những môn học phổ thông như tiếng anh hay toán học… Mà “khả năng phi nhận thức” – những năng lực khó thể hiện được bằng điểm số cũng ngày càng được chú trọng.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

 
Thông qua thể thao, Amitie muốn hướng tới giáo dục phát triển "khả năng phi nhận thức" của trẻ, với sứ mệnh giúp các em trưởng thà...

MORE

Tháng 11 sẽ diễn ra sự kiện Amitie Cup

2017.10.20 News

Amitie Cup là giải đấu mỗi năm được tổ chức 2 lần, là nơi để gặp gỡ các bạn đang theo học tại các cơ sở khác, tại các lớp khác của Amitie, các lớp sẽ được chia thành các đội và thi đấu tranh tài của nhau tại sự kiện.

Amitie xem giải đấu là nơi để trẻ phát huy thành quả luyện tập mỗi ngày. Những kinh nghiệm khi thắng cũng như khi thua, cơ hội được cùng bạn bè cố gắng nghiêm túc để giành chiến thắng. Amitie nghĩ rằng tất cả những điều trên là trải nghiệm giúp trẻ trưởng thành hơn.

Tại giải đấu, có thắng có thua, và đội thắng sẽ giành được huy chương vàng (huy chương sẽ được trao cho tất cả các bạn tham gia). Tuy nhiên, kết quả không phải là điểm đáng quan tâm nhất, điều quan trọng nhất chính là quá trình mỗi người trong các con đã nỗ lực như thế nào để hướng đến chiến thắng.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

 
Amitie Cup là giải đấu mỗi năm được tổ chức 2 lần, là nơi để gặp gỡ các bạn đang theo học tại các cơ sở khác, tại các lớp khác của...

MORE

Bài học số 2 – tháng 8/2017: Động lực cao

2017.10.18 Blog

Việc nâng cao kĩ thuật thể thao tất nhiên cũng quan trọng nhưng điều Amitie đang làm, đó là dạy để trẻ tiếp thu và trang bị những năng lực cần thiết cho tương lai.

Động lực cao
Nuôi dưỡng thái độ tích cực, luôn hướng về phía trước bằng sự tự tin vào bản thân dù làm bất kỳ điều gì.

Làm thế nào để trẻ có được năng lực này?
Amitie dạy bằng phương pháp khen ngợi, không phải là nhìn vào những việc bé không làm được mà Amitie luôn hướng tới những việc bé làm tốt để khen ngợi. Các bé sẽ hình thành được sự tự tin, sự khẳng định bản thân một cách tự nhiên khi mà mỗi bé được trải nghiệm nhiều cảm giác thực về việc “đã làm được” của mình.

Amitie hướng đến việc giáo dục giúp trẻ đạt được những năng lực xã hội cần thiết để trẻ vững vàng làm chủ tương lai.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

 
Việc nâng cao kĩ thuật thể thao tất nhiên cũng quan trọng nhưng điều Amitie đang làm, đó là dạy để trẻ tiếp thu và trang bị những ...

MORE

Hỏi đáp về cách giáo dục trẻ của thầy Kitaguchi – ngày 11/10/2017

2017.10.11 Blog

Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ.

Q. Bé nhà tôi 2 tuổi, buổi sáng sau khi đi vệ sinh thì tôi cầm 2 loại quần lót là cái mới và cái thường đang dùng, hỏi bé là “Con thích quần nào thì mặc đi” thì bé trả lời là “Con không thích”. Lúc nào tôi cũng kiên nhẫn nhẹ nhàng nói với con “Vì mẹ không muốn con bị cảm”, “Dạo này trời lạnh đó con”, “Không mặc thì xấu hổ lắm đó” nhưng bé vẫn ngoan cố nói không. Dẫu vậy, nhưng vì không muốn con bị cảm nên trong lúc không kiềm chế tôi đã lỡ nổi nóng quát bé “Mặc quần vào”, “Mặc đi, cảm đấy”. Lúc đó, con tôi giật mình và ôm lấy tôi và nói “Mẹ đáng sợ quá”. Tôi cũng cảm thấy quá bất ngờ và cả ngày không ăn được gì. Những lúc như vậy, có lẽ tôi không nên bắt con mình mặc quần lót một cách miễn cưỡng như vậy phải không? Và lẽ ra thì tôi nên có cách nói chuyện với con tốt hơn, phải không? (Phụ huynh lớp Thảo Điền)

Tôi nghĩ rằng cách ứng xử của người mẹ là đúng đắn. Quần lót là một loại đồ mặc hàng ngày. Có thể là khi không mặc quần lót thì trẻ cảm thấy thoải mái nhưng nếu chúng ta dễ dàng chấp nhận và cho qua thì lần sau sẽ như thế nào?

Trẻ không chỉ sống với gia đình mà còn hòa nhập với nhà trẻ và bạn bè, hàng xóm. Tâm lý của trẻ thì cũng thất thường nên chúng ta phải giải thích cặn kẽ cho trẻ hiểu rằng quần lót là một thứ vô cùng quan trọng và phải mặc. Lời giải thích của người mẹ khá ổn. Xét về vấn đề giáo dục, tôi nghĩ rằng phụ huynh nên xác nhận lại giá trị tiêu chuẩn gia đình. Nếu ngày hôm nay ba mẹ nói là không được, thì tránh đừng để xảy ra việc hôm sau lại đồng ý cho qua. Nếu phụ huynh cư xử không rõ ràng thì trẻ sẽ trở nên mất phương hướng.

Trong quá trình trưởng thành, sẽ có khi trẻ khóc hay giận dỗi, nhưng điều quan trọng là trẻ có thể vượt qua những điều đó. Tôi hiểu cảm giác bất an khi bị con nói là “Mẹ thật đáng sợ” nhưng không vì thế mà tình mẫu tử sẽ nhạt dần. Mà tôi tin rằng tình cảm ấy sẽ càng thêm sâu đậm. Dù bị la nhưng nếu điều đó là đúng thì trẻ vẫn luôn thương mẹ và nói “Con yêu mẹ nhiều lắm”.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

 
Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ. Q. Bé nhà tôi 2 tuổi, buổi sáng sau khi đi vệ si...

MORE

Mục tiêu tháng (Tháng 10 năm 2017)

2017.10.06 Blog

Tại Amitie, mỗi tháng đều có mục tiêu riêng về kỹ năng sống, nhằm giáo dục nền tảng lễ nghĩa, phép lịch sự cho trẻ.

Mục tiêu của tháng này “Cố gắng hoàn thành công việc của mình”!

1. Tự chuẩn bị, sắp xếp đồ đạc cá nhân

Chuẩn bị đồ đạc

. Bóng, bình nước, ba lô

→ Trẻ không nhờ tới ba mẹ mà chủ động mang theo đồ đạc của mình.

Sắp xếp đồ dùng

. Marker, gôn, áo lưới

→ Trẻ không bỏ mặc mà dọn dẹp một cách nghiêm túc dụng cụ sau khi luyện tập.

2. Tự mình biết buộc dây giày

Trong khi chơi bóng thì dây giày của các bé có đôi lần bị tuột ra. Những lúc như thế thì các bé nên tự mình buộc lại thì sẽ tốt hơn là nhờ thầy cô hay ba mẹ buộc giúp. Khi ba mẹ can thiệp và đáp ứng mọi nhờ vả của con thì các bé sẽ mất đi tính tự lập. Những điều trong cuộc sống xung quanh mà các bé được dạy dỗ và tự bản thân cố gắng luyện tập sẽ giúp bé hình thành một lối sống tự lập và trưởng thành.

Như nội dung đề cập bên trên, Amitie thông qua bóng đá, giúp trẻ trang bị những năng lực cần thiết trong tương lai, Amitie giảng dạy với kỳ vọng trẻ sẽ trở thành những con người thành công vững vàng.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

 
Tại Amitie, mỗi tháng đều có mục tiêu riêng về kỹ năng sống, nhằm giáo dục nền tảng lễ nghĩa, phép lịch sự cho trẻ. Mục tiêu của ...

MORE

Back To Top