Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

🌟 CHUYÊN MỤC ĐẶC BIỆT – CHIA SẺ CÙNG THẦY CÔ AMITIE 🌟

2024.09.15 Blog

🌟 CHUYÊN MỤC ĐẶC BIỆT – CHIA SẺ CÙNG THẦY CÔ AMITIE 🌟

Hôm nay thầy Trí chia sẻ gì?
Với gần 2 năm gắn bó tại Amitie, thầy Trí đã đồng hành cùng các bé trong quá trình trưởng thành và phát triển. Trong buổi chia sẻ này, thầy sẽ nói về hành trình giảng dạy của mình tại Amitie, cùng những phương pháp thầy đã áp dụng để phát triển trí tuệ cảm xúc (EQ) cho các bé trong suốt thời gian qua. Mời ba mẹ và các bé cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Nhân vật chính của Amitie lần này chính là:
👦 Thầy Trần Minh Trí
Bộ môn giảng dạy: Bóng đá
Thời gian làm việc tại Amitie: 2 năm
🔴Q1. Thầy có thể chia sẻ về mục tiêu mà Amitie muốn hướng đến trong giáo dục?
Mục đích giảng dạy của Amitie là thông qua bóng đá, giúp trẻ hình thành tính cách tốt ngay từ nhỏ, phát triển về mặt cảm xúc, cụ thể là chỉ số EQ của trẻ. Từ những kỹ năng mà Amitie rèn luyện cho trẻ, sẽ giúp con phát triển như thế nào trong tương lai.
🔴Q2. Theo quan sát và nhận xét , thì việc đứng lớp của thầy Amitie sẽ tốn khá nhiều sức lực lẫn tinh thần, thì không biết bằng cách nào mà thầy có thể giữ được động lực và nhiệt huyết giảng dạy hàng ngày?
Điều khiến thầy cảm thấy tràn đầy năng lượng và hứng thú với công việc đó là nhìn thấy sự trưởng thành, sự tiến bộ của học trò của mình qua mỗi ngày. Đặc biệt ở các bé trong độ tuổi từ 3 đến 6, các bé thường tiến bộ rất nhanh sau khi tham gia các buổi học.
Khi gặp khó khăn trong quá trình giảng dạy, thầy sẽ xem lại quá trình thầy và trò đã cùng nhau đi qua, điều đặc biệt nhất là sự Nỗ Lực và Cố Gắng tiến bộ của các con ở mỗi buổi học. Yếu tố quan trọng nhất giúp thầy duy trì sự nhiệt huyết trong công việc là: Góp một phần nhỏ nào đó của mình cùng với ba mẹ để bé phát triển và thành công tiến bộ trong tương lai.
🔴Q3. Làm thế nào thầy giúp các em học viên vượt qua những khó khăn và rào cản trong quá trình học tập?
Để giúp các bé vượt qua sự nhút nhát và thiếu tự tin, mình thường bắt đầu bằng việc động viên và giao cho các bé những vai trò nhỏ như đội trưởng để dần xây dựng lòng tin. Mình luôn khích lệ, công nhận ngay cả những tiến bộ nhỏ nhất của các bé, giúp các em nhận ra mình có thể làm được. Quan trọng nhất là giúp các em hiểu rõ giá trị của việc nỗ lực, không ngừng cố gắng dù thành công hay thất bại, từ đó các em sẽ tự tin hơn trong tương lai.
🔴Q4. Kỷ niệm nào trong quá trình giảng dạy tại Amitie khiến thầy ấn tượng nhất?
Có rất nhiều khoảnh khắc trong suốt thời gian mình làm việc tại Amitie, nhưng điều khiến mình tự hào nhất là được chứng kiến các con trưởng thành qua từng ngày. Anh nhớ hôm đó ở lớp Celadon T6 của anh, trời mưa to ở cả hai lớp mầm non và tiểu học, nhưng ba mẹ vẫn đưa các con đến lớp học cùng thầy. Nhiều ba mẹ thậm chí còn mặc áo mưa ngồi xem các bé. Khoảnh khắc đó khiến anh cảm thấy rất tự hào và vô cùng hạnh phúc. Vì qua hình ảnh đó anh cảm nhận được niềm tin từ ba mẹ, khi ba mẹ đặt trọn niềm tin vào thầy cô, đặc biệt trong những lúc khó khăn như những ngày trời mưa tầm tã, ba mẹ vẫn đồng hành, cho các con đến sân và ngồi lại quan sát, đôi khi thậm chí mặc áo mưa. Những khoảnh khắc đó giúp mình cảm nhận sâu sắc hơn về sứ mệnh của bản thân, tạo động lực để mình tiếp tục cố gắng trên hành trình này.
🔴Q5. Mục tiêu tiếp theo của thầy trong công việc là gì?
Mục tiêu tiếp tiếp theo, cũng như là mục tiêu mà mình luôn muốn đặt được đó chính là có thật nhiều học viên để có thể giúp càng nhiều bé có thể phát triển toàn diện trong tương lai. Góp 1 phần sức của mình để cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.
Qua những chia sẻ của thầy Trí, với tình yêu thương và sự tận tâm, thầy không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn góp phần quan trọng vào quá trình phát triển toàn diện của các bé. Amitie tin rằng thầy sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công và tạo ra thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình giảng dạy các bé trong tương lai.

🌈CÙNG TRẺ MỞ LỐI ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #Education #bongda #Giaoductreem #Phuongphapdaycon #TPHCM

🌟 CHUYÊN MỤC ĐẶC BIỆT - CHIA SẺ CÙNG THẦY CÔ AMITIE 🌟 Hôm nay thầy Trí chia sẻ gì? Với gần 2 năm gắn bó tại Amitie, thầy Trí đ...

MORE

🍀3 BƯỚC CẦN THIẾT ĐỂ RÈN LUYỆN TÍNH TỰ GIÁC CHO TRẺ

2024.09.13 Blog

🍀3 BƯỚC CẦN THIẾT ĐỂ RÈN LUYỆN TÍNH TỰ GIÁC CHO TRẺ

Chắc hẳn ba mẹ đã từng trải qua cảm giác mệt mỏi khi phải liên tục nhắc nhở con làm việc gì đó, từ việc dọn dẹp đồ chơi đến chuẩn bị đồ dùng học tập. Việc rèn luyện tính tự giác cho trẻ không phải là điều dễ dàng và đòi hỏi sự kiên nhẫn. Tuy nhiên, với phương pháp phù hợp, ba mẹ có thể giúp con dần hình thành thói quen tự giác mà không cần phải nhắc nhở liên tục.

Amitie áp dụng 3 bước sau để giúp trẻ phát triển tính tự giác một cách tự nhiên:
🎯Bước 1: Hãy để trẻ tự làm
🎯Bước 2: Nhắc nhở trẻ, sau khi con làm được rồi thì khen khích lệ bé
🎯Bước 3: Bước cuối cùng, cũng là bước quan trọng nhất chính là kiên trì lặp đi lặp lại bước 1 và bước 2.

Ba mẹ thấy đó, bí quyết quan trọng chính là tạo ra một môi trường khuyến khích trẻ thực hành liên tục, từ đó hình thành thói quen tự giác một cách tự nhiên. Đây cũng chính là đặc trưng nổi bật của phương pháp Amitie – Xây dựng ý thức và hình thành thói quen cho trẻ.
Ba mẹ hãy thử áp dụng những bước trên và đồng hành cùng con trên hành trình rèn luyện sự tự giác nhé!
🌈 CÙNG TRẺ MỞ LỐI ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #Education #bongda #Giaoductreem #Phuongphapdaycon #TPHCM

🍀3 BƯỚC CẦN THIẾT ĐỂ RÈN LUYỆN TÍNH TỰ GIÁC CHO TRẺ Chắc hẳn ba mẹ đã từng trải qua cảm giác mệt mỏi khi phải liên tục nhắc nh...

MORE

🕹️MINI GAME AMITIE – Ô CHỮ BÍ MẬT KỲ 3

2024.09.13 Blog

🕹️MINI GAME AMITIE – Ô CHỮ BÍ MẬT KỲ 3
Ô chữ bí mật mùa 3 đã trở lại với những câu đố hóc búa hơn, những chủ đề đa dạng hơn đang chờ đón ba mẹ và các bé khám phá.
Các bạn nhỏ của Amitie đã sẵn sàng tinh thần chưa? Mời các bạn nhỏ cùng ba mẹ, anh chị em hòa mình vào thế giới của những chữ cái và tìm ra kho báu kiến thức ẩn giấu nhé!
🔴GIẢI THƯỞNG:
– 1 áo thun đồng phục Amitie
🔴THỂ LỆ TRÒ CHƠI:
– Tìm ra ô chữ bí mật để hoàn thành trò chơi..
– Bé hoàn thành mini game nhanh nhất sẽ là người giành được giải thưởng.
– Kết quả sẽ được công bố công khai với hình thức comment trực tiếp vào câu trả lời của bé và ba mẹ.
🔴THỜI HẠN MINI GAME:
– 15H thứ 5 12/9/2024
🔴ĐIỀU KIỆN CÔNG NHẬN KẾT QUẢ:
Comment đáp án của Ô chữ bí mật.
Kèm tên bé + Mã số học viên
Ví dụ: “Amitie Go” Nguyễn Bảo Ngân 1-123456
Ô chữ bí mật không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là một cách học hỏi hiệu quả.Các bé và ba mẹ hãy cùng nhau khám phá và chinh phục những thử thách này nhé!
🌈
CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #quantam #muahe2024 #hoatdonghe #minigame #trochoiochu #TPHCM

🕹️MINI GAME AMITIE - Ô CHỮ BÍ MẬT KỲ 3 Ô chữ bí mật mùa 3 đã trở lại với những câu đố hóc búa hơn, những chủ đề đa dạng hơn đang...

MORE

🔥NHỔ CỦ CẢI- BÍ QUYẾT ĐỂ TRẺ THÍCH HỌC HƠN CÙNG AMITIE

2024.09.08 Blog

🔥NHỔ CỦ CẢI- BÍ QUYẾT ĐỂ TRẺ THÍCH HỌC HƠN CÙNG AMITIE

Tại Amitie, thầy cô luôn tìm cách làm cho các buổi học trở nên thú vị và đầy hứng khởi cho các bé bằng cách lồng ghép những yếu tố hài hước vào giảng dạy. Một trong những trò chơi yêu thích của các con chính là trò chơi “nhổ củ cải”!
Những giây phút vui nhộn và sự gắn kết trong trò chơi giúp các bé cảm thấy hứng thú hơn với bài học, biến giờ học từ những bài tập khô khan thành một trải nghiệm hấp dẫn.
Hãy cùng xem video dưới đây để cảm nhận niềm vui và sự hào hứng của các bé khi tham gia trò chơi này! Đừng quên để lại bình luận và chia sẻ nếu ba mẹ thấy trò chơi này thật thú vị!.

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #Education #bongda #Giaoductreem #Phuongphapdaycon #TPHCM

🔥NHỔ CỦ CẢI- BÍ QUYẾT ĐỂ TRẺ THÍCH HỌC HƠN CÙNG AMITIE Tại Amitie, thầy cô luôn tìm cách làm cho các buổi học trở nên thú vị v...

MORE

♥ BÍ QUYẾT ĐỂ TRẺ HỌC CÁCH KIÊN TRÌ ĐẾN CÙNG

2024.09.06 Blog

♥ BÍ QUYẾT ĐỂ TRẺ HỌC CÁCH KIÊN TRÌ ĐẾN CÙNG

Ba mẹ đã bao giờ thấy con mình bỏ cuộc sau một thất bại nhỏ? Mỗi lần trẻ nản lòng và không tiếp tục là một cơ hội bị lãng phí để xây dựng tính kiên trì và trưởng thành. Vì vậy, việc rèn cho trẻ đức tính không bỏ cuộc và cố gắng đến cùng là rất quan trọng.
3 điều cần lưu ý để trẻ hình thành tính kiên trì và không bỏ cuộc ở trẻ:
⚽ • Thay vì bảo bọc trẻ quá nhiều, ba mẹ hãy để trẻ tự đương đầu với thử thách.
⚽ • Ba mẹ hãy chú trọng vào quá trình hơn là thành quả. Động viên trẻ khi chúng đã cố gắng hết sức, dù kết quả có thế nào.
⚽ • Ngoài thầy cô, ba mẹ chính là hình mẫu quan trọng nhất. Nếu ba mẹ luôn kiên trì và cố gắng trong cuộc sống, trẻ cũng sẽ học theo.
Con đường dẫn đến sự giỏi giang không chỉ phụ thuộc vào năng khiếu, mà còn cần sự bền bỉ và quyết tâm không ngừng nghỉ. Giúp con học cách không bỏ cuộc hôm nay là một món quà quý giá cho tương lai của trẻ. Ba mẹ hãy thử chú ý 3 điểm trên để giúp trẻ hình thành được sự kiên trì và chinh phục thử thách nhé!

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #Education #bongda #Giaoductreem #Phuongphapdaycon #TPHCM

♥ BÍ QUYẾT ĐỂ TRẺ HỌC CÁCH KIÊN TRÌ ĐẾN CÙNG Ba mẹ đã bao giờ thấy con mình bỏ cuộc sau một thất bại nhỏ? Mỗi lần trẻ nản lòng...

MORE

12
12

Back To Top