Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

Bài học số 6 – tháng 12/2018: Khả năng cư xử xã hội

2018.11.30 Blog

Việc nâng cao kĩ thuật thể thao tất nhiên cũng quan trọng nhưng điều Amitie đang làm, đó là dạy để trẻ tiếp thu và trang bị những năng lực cần thiết cho tương lai.

Khả năng cư xử xã hội
Trẻ sẽ được học cách cư xử đúng mực trong xã hội như cách chào hỏi, hành vi cư xử cần thiết với người lớn tuổi… điều đó sẽ giúp trẻ tạo nên mối quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người.

Tại sao ở Amitie lại học được năng lực này?
Vào các buổi luyện tập, bé có nhiều cơ hội để luyện tập khả năng cư xử xã hội như chào hỏi với giáo viên, biết ơn cha mẹ… Việc rèn giũa cách ứng xử cần thiết với người khác rất cần thiết trong việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh

Việc nâng cao kĩ thuật thể thao tất nhiên cũng quan trọng nhưng điều Amitie đang làm, đó là dạy để trẻ tiếp thu và trang bị những ...

MORE

Amitie Report 2018-11

2018.11.29 Report

MỤC TIÊU THÁNG 11
Mục tiêu tháng 11 là “Nhìn lại bản thân”.
Tại lớp học Amitie muốn hình thành cho trẻ thói quen tự rút kinh nghiệm, và có được khả năng  “Nhìn nhận bản thân” để nhìn rõ một cách khách quan vào chính bản thân mình.
Tìm hiểu nhìn nhận bản thân nghĩa là phân tích bản thân một cách bình tĩnh, hiểu được bản thân thường có xu hướng như thế nào, hiểu được mình yếu những điểm gì. Có thể bình tĩnh phân tích bản thân một cách khách quan, sẽ làm tăng cơ hội khiến bản thân trưởng thành hơn. Khả năng này thật sự cần thiết cho trẻ khi bước ra xã hội, vì vậy ở Amitie kỹ thuật bóng đá cũng là điều đương nhiên trẻ cần học, và Amitie cũng mong muốn trẻ có được năng lực nhìn nhận bản thân này.

 

Bé nhà mình như thế nào?(Bảng khảo sát)
Với mục tiêu tháng 11 bé thực hiện như thế nào?
Ở phía dưới có bảng khảo sát xem với mục tiêu tháng 11 bé thực hiện được hay không. Bảng khảo sát có độ dài chỉ khoảng 3 phút, ba mẹ hãy thử làm cùng với bé nhé.
https://goo.gl/b5jzwa

 

Nhìn lại kết quả của tháng 10
Khảo sát kết quả của lời hứa tháng 10, “hỗ trợ lẫn nhau” tương ứng với khả năng “lãnh đạo, hỗ trợ”, đã được gửi đến ba mẹ qua báo cáo tháng 10, và nhận được kết quả như bên dưới.

Q1. Con có nói với bạn khi con thấy cần thiết để bạn bè xung quanh trở nên tích cực không? 
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 4.85, với 10.3% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 67.7% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.

q1(1)

Q2. Con có làm những điều mà con thấy thầy cô, đội trưởng mong muốn không? 
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.42, với 30.4% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 88.3% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.

q2(1)

Q3. Con có động viên để bạn bè xung quanh vui và hào hứng hơn không? 
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 5.56, với 16.2% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 73.5% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.

q3(1)

Những mục tiêu đề ra để có được khả năng  “lãnh đạo, hỗ trợ”, ngay cả đổi với người lớn cũng là điều khó có thể thực hiện được. Vì vậy mà kết quả lần này thật sự thấp.
Tuy nhiên, khả năng này rất quan trọng để có thể thành công trong xã hội. Vì vậy, cả khi ở nhà ba mẹ cũng hãy quan sát và nhắc nhở trẻ để trẻ có thể phát huy được khả năng lãnh đạo, hỗ trợ ba mẹ nhé.
※Thang điểm từ 1 đến 8, điểm tối đa là 8 điểm.

 

MỤC TIÊU THÁNG 12
Mục tiêu tháng “Nghiêm túc”.
Việc ý thức thực hiện mục tiêu này, sẽ giúp trẻ có được khả năng cư xử xã hội, khả năng không thể thiếu trong cuộc sống để có thể thành công trong bất kỳ môi trường nào.
Tháng 12 các con cũng hãy tiếp tục cố gắng nhé!

MỤC TIÊU THÁNG 11 Mục tiêu tháng 11 là "Nhìn lại bản thân". Tại lớp học Amitie muốn hình thành cho trẻ thói quen tự rút kinh n...

MORE

Kết thúc Amitie Cup lần 2 – 2018

2018.11.28 Blog

Amitie Cup là giải đấu diễn ra 2 lần trong năm. 

Đây là dịp gặp gỡ các bạn học tại các lớp và các cơ sở khác của CLB, cơ hội để phát huy thành quả luyện tập hàng ngày.

Amitie Cup tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội có khoảng 1000 học viên tham gia.
Khi được cùng bạn bè nghiêm túc hướng đến chiến thắng hướng đến mục tiêu, thì đó là kinh nghiệm không gì thay thế được để trẻ trưởng thành hơn.
Rất cám ơn các ba mẹ và các bé đã góp sức cho giải đấu lần này.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

181128_02_cms   181128_03_cms

181128_04_cms

Amitie Cup là giải đấu diễn ra 2 lần trong năm.  Đây là dịp gặp gỡ các bạn học tại các lớp và các cơ sở khác của CLB, cơ hội để p...

MORE

Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

2018.11.23 Blog

Sau giờ học ngày 20/11, thầy cô nhận được lời chúc mừng, thiệp, hoa từ học trò.
Tất cả thầy cô đều rất vui và cảm động, rất cảm ơn những tình cảm mà ba mẹ và các bé đã dành cho các thầy cô.
Thầy cô cũng sẽ luôn cố gắng để trẻ ngày càng trưởng thành hơn nữa. Mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ ba mẹ.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Sau giờ học ngày 20/11, thầy cô nhận được lời chúc mừng, thiệp, hoa từ học trò. Tất cả thầy cô đều rất vui và cảm động, rất cảm ...

MORE

Hỏi đáp về cách giáo dục trẻ của thầy Kitaguchi – ngày 21/11/2018

2018.11.21 Blog

Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ.

Q. “Yêu thương” và “chiều chuộng” khác nhau như thế nào?

A. Theo các ba mẹ, khi tiếp xúc với trẻ thì như thế nào là “yêu thương”, hay hành động như thế nào là “chiều chuộng”?
“Yêu thương” là khi những nhu cầu về tình cảm của con được thỏa mãn đầy đủ (như nhu cầu được trò chuyện, nhu cầu được ôm ấp, con được mẹ – người mà con tin tưởng nhất ôm chặt vào lòng), và “yêu thương là chiếc cầu nối xây dựng cảm xúc ổn định trong trẻ.
Ngược lại, “chiều chuộng” là những điều rất trẻ con được đáp ứng, như việc con có thể tự làm được nhưng ba mẹ (người lớn) sẽ ra tay làm giúp, hay những nhu cầu về vật chất, tiền bạc được đáp ứng một cách dễ dàng.
Ở lứa tuổi nhỏ, khi trẻ được ba mẹ (người lớn) yêu thương, trẻ sẽ cảm nhận được và cảm thấy bình yên. Thêm nữa, qua việc trẻ cảm nhận rằng mình được yêu thương sẽ hình thành mối quan hệ tin tưởng lẫn nhau, đó cũng chính là nền móng để trẻ có thể xây dựng được các mối quan hệ xã hội sau này.
Ở giai đoạn này, hãy ôm ấp trẻ thật nhiều, và cho trẻ cảm nhận đủ đầy yêu thương ba mẹ nhé.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ. Q. "Yêu thương" và "chiều chuộng" khác nhau như ...

MORE

12
12

Back To Top