Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

[AMITIE CONCEPT – CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH]

2024.02.28 Blog

[AMITIE CONCEPT – CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH]
Học viên: Thanh Huy và Nam Huy – 9 tuổi (biệt danh: Sóc, Nhím)
Cơ sở theo học: Thủ Đức – thứ bảy
Thời gian học tại Amitie: 4 năm
Học trường: trường tiểu học Lương Thế Vinh – Thủ Đức
Nghề nghiệp của phụ huynh: Kế toán
 
*Bài viết dựa theo cảm nhận của ba mẹ và thầy cô*
NGÀY TRƯỚC
Theo mẹ nhận xét, dù là anh em sinh đôi nhưng Sóc và Nhím có tính cách trái ngược nhau: anh Sóc khá tự tin nhưng đôi khi cọc tính và hay buồn vu vơ; Nhím thì nhẹ nhàng và rụt rè hơn anh Sóc. Ngày trước hai bạn đều có hứng thú với bóng đá nhưng thỉnh thoảng vẫn xảy ra tình trạng chán nản, chưa kiên trì khiến khoảng thời gian học tập của Sóc và Nhím bị ngắt quãng.
1
 
HIỆN TẠI
Theo thời gian, hai bạn đều có những thay đổi tích cực. Sau khi được ba mẹ và thầy cô khuyên bảo, Sóc Nhím dần hiểu việc quyết tâm và kiên trì học tập sẽ tạo ra giá trị tốt đẹp. Bằng chứng là sự cố gắng luyện tập không ngừng nghỉ đã giúp các con trở thành những gương mặt sáng giá được chọn thi đấu cho đội tuyển trường. Hiện tại các bạn cũng được thầy khen ngợi khi luôn đi học đều, đến lớp sớm vì không muốn bỏ lỡ bất kỳ phần học nào.
2
Tuy rằng có nhiều điều cần phải cải thiện như anh Sóc học cách kiểm soát cảm xúc, biết suy nghĩ thấu đáo hơn; và em Nhím cần nuôi dưỡng sự tự tin của mình nhiều hơn nữa. Nhưng ba mẹ và thầy cô đều rất tự hào khi nhìn thấy các con đang nỗ lực phát triển và hoàn thiện bản thân hơn từng ngày!
 
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
[AMITIE CONCEPT – CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH] Học viên: Thanh Huy và Nam Huy – 9 tuổi (biệt danh: Sóc, Nhím) Cơ sở theo học: Thủ Đứ...

MORE

AI ĐÃ THỰC HIỆN TỐT LỜI HỨA DŨNG CẢM?

2024.02.27 Blog

Xin mời ba mẹ cùng xem bản tin tháng 2 của Amitie về lời hứa “Luôn dũng cảm” nha.
Với mục tiêu khuyến khích trẻ thực hiện những việc mình chưa giỏi hay chưa bao giờ làm, để con nuôi dưỡng được tinh thần ham khám phá và luôn muốn đương đầu với thử thách mới. Hãy cùng xem các bạn nhỏ đã rèn luyện tốt lời hứa tháng này chưa nhỉ?
Đứng trước nỗi sợ làm thủ môn và dễ bị bóng va vào, mình sẽ làm gì? Mình biết câu trả lời nhưng không dám xung phong phát biểu vì sợ bị sai, thế có giúp mình tốt hơn không? Và vô vàn những câu chuyện thú vị xoay quanh sự dũng cảm mà các con đã chia sẻ trong video dưới đây.
Thầy cô rất vui khi thấy các con đều ghi nhớ lời dạy và trở nên mạnh mẽ trong cuộc sống của mình. Hãy luôn dũng cảm thử thách bản thân với những việc mình ngại, mình chưa làm bao giờ các con nhé.
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
Xin mời ba mẹ cùng xem bản tin tháng 2 của Amitie về lời hứa “Luôn dũng cảm” nha. Với mục tiêu khuyến khích trẻ thực hiện những...

MORE

MANG NIỀM VUI ĐẾN LỚP HỌC

2024.02.23 Blog

“Mỗi tuần con đều mong đến lớp vì học vui và các thầy rất hài hước…” – nhiều ba mẹ đã từng chia sẻ với thầy cô Amitie như thế.
🤹Amitie luôn lồng ghép yếu tố hài hước trong phần giảng dạy của mình, như vậy các bé vừa tiếp thu bài học nhanh chóng vừa tạo được tiếng cười cho con. Đồng thời bầu không khí lớp học tại Amitie luôn có sự nhịp nhàng và gấp gáp đan xen; thông qua việc yêu cầu trẻ tập trung luyện tập và không ngừng tìm hiểu những bài học mới mà thầy đưa ra.
Thế nên ba mẹ đừng quá bất ngờ khi chỉ 1 buổi học mà con không ngừng cười nắc nẻ, đầu tóc áo quần lại đẫm mồ hôi nhé 😂.
Môi trường lành mạnh như này sẽ giúp trẻ có hứng thú khám phá, từ đó động lực học tập của trẻ tăng lên gấp bội đó ba mẹ.
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
“Mỗi tuần con đều mong đến lớp vì học vui và các thầy rất hài hước…” - nhiều ba mẹ đã từng chia sẻ với thầy cô Amitie như thế. ...

MORE

MẸO NHỎ GIÚP CON HAM HỌC

2024.02.18 Blog

Trẻ hay làm mọi việc một cách hời hợt và dễ nản, dễ bỏ cuộc khi gặp khó khăn? Xin mời ba mẹ cùng xem qua tình huống thực tế về cách thầy cô Amitie nuôi dưỡng động lực cố gắng học trong con.
🐝Trong quá trình học tập, thầy cô luôn khuyến khích động viên con cố gắng hướng đến mục tiêu để đạt được kết quả tốt. Từ những trải nghiệm lặp đi lặp lại nhiều lần như vậy, con dần tự tin vào bản thân hơn; dù có gặp khó khăn con sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và sẵn sàng đối mặt với những mục tiêu mới.
Dù té nhưng con vẫn đứng dậy nhanh chóng để sút bóng, đã chứng minh mức độ hiệu quả của việc khen ngợi giúp nâng cao động lực trong con.
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
Trẻ hay làm mọi việc một cách hời hợt và dễ nản, dễ bỏ cuộc khi gặp khó khăn? Xin mời ba mẹ cùng xem qua tình huống thực tế về c...

MORE

SỰ KHÔN LỚN CỦA TRẺ LÀ ĐỘNG LỰC CỦA THẦY CÔ

2024.02.16 Blog

Nhân ngày đầu năm, Amitie xin khoe với ba mẹ một món quà lớn mà trẻ dành tặng cho các thầy cô; đây cũng chính là động lực để thầy cô cố gắng mỗi ngày đấy ạ.
🎨Cảm ơn Khôi Nguyên đã dành nhiều tâm huyết cho bức tranh cùng lá thư tay ý nghĩa. Khi thấy con đã biết nhìn nhận lại để cải thiện và phát triển bản thân, các thầy cô rất tự hào và tự nhủ rằng phải nỗ lực gấp bội để mang đến các giá trị tốt đẹp nhất cho các con. Mong rằng năm 2024 của chúng ta sẽ tràn ngập niềm vui (như các khoảnh khắc trong ảnh), tinh thần nhiệt huyết cùng những bài học bổ ích nha.
Kỳ nghỉ Tết dài hơi đã kết thúc, hãy lên “dây cót” tinh thần chuẩn bị năng lượng học tập 100% với thầy cô Amitie nhé các con!
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAIc
Nhân ngày đầu năm, Amitie xin khoe với ba mẹ một món quà lớn mà trẻ dành tặng cho các thầy cô; đây cũng chính là động lực để thầ...

MORE

12
12

Back To Top