Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

📢THÁNG DŨNG CẢM CỦA AMITIE ĐÃ DẠY CON NHỮNG GÌ?

2024.08.29 Blog

📢THÁNG DŨNG CẢM CỦA AMITIE ĐÃ DẠY CON NHỮNG GÌ?

Ba mẹ có bao giờ tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu con dám thực hiện những việc chưa từng làm trước đây? Với lời hứa tháng 8 “ LUÔN DŨNG CẢM”, Amitie muốn thông qua quả bóng nhằm rèn động lực cao cho trẻ. Khi trẻ bước ra khỏi vùng an toàn của mình thì đó chính là cơ hội để trở nên mạnh mẽ hơn, tự tin hơn, và khám phá rõ hơn về khả năng của chính mình.
Trên sân cỏ, con thử thách với việc:
💎 Giơ tay xung phong làm đội trưởng
💎 Không ngại hỏi thầy cô hoặc nhờ bạn bè giúp đỡ khi gặp khó khăn.
💎 Khi con làm gì đó chưa tốt, con dám dũng cảm nhận lỗi về bản thân mình.
Chính những hành động ấy sẽ là tiền đề để con trở nên
💎 Mạnh dạn và tự tin
💎Xây dựng kỹ năng giao tiếp và trau dồi học hỏi từ người khác.
💎 Con trở thành một người có trách nhiệm và biết nhìn nhận bản thân.
Trong hành trình trưởng thành, sự dũng cảm là yếu tố quan trọng giúp trẻ vượt qua thử thách và đạt được thành công. Khi đối mặt với khó khăn, lòng dũng cảm sẽ khuyến khích trẻ dám thử sức và khám phá khả năng của chính mình.Ba mẹ hãy cùng Amitie tạo điều kiện để trẻ dũng cảm thử sức và khám phá khả năng vô hạn bên trong mình. Sự dũng cảm sẽ dẫn dắt trẻ đến thành công và mở ra những chân trời mới trong hành trình trưởng thành.

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #education #bongda #TPHCM #HaNoi

📢THÁNG DŨNG CẢM CỦA AMITIE ĐÃ DẠY CON NHỮNG GÌ? Ba mẹ có bao giờ tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu con dám thực hiện những việc chưa...

MORE

🔴NHỮNG THỬ THÁCH NÀO CON ĐÃ VƯỢT QUA ĐỂ TRỞ NÊN DŨNG CẢM

2024.08.25 Blog

🔴NHỮNG THỬ THÁCH NÀO CON ĐÃ VƯỢT QUA ĐỂ TRỞ NÊN DŨNG CẢM

Nếu chỉ làm những việc mà mình giỏi, con sẽ không thể nào tiến bộ hay đi xa hơn được. Chính vì thế, mục tiêu của tháng này là khuyến khích trẻ dám thử thách bản thân với những điều mới mẻ, những việc mà mình chưa từng làm hoặc chưa làm giỏi. Qua đó, các bé sẽ dũng cảm khám phá và đương đầu với những thử thách mới, vượt qua giới hạn của bản thân.
Với lời hứa “Luôn dũng cảm” trong tháng 8 này, các bạn nhỏ của Amitie đã thử sức mình ở những hoạt động nào? Các bé đã đối mặt với nỗi sợ hãi và vượt qua như thế nào? Mời ba mẹ cùng xem video phỏng vấn các bé dưới đây để khám phá thêm những câu chuyện dũng cảm của con nhé!

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #Education #bongda #TPHCM #phongvan

🔴NHỮNG THỬ THÁCH NÀO CON ĐÃ VƯỢT QUA ĐỂ TRỞ NÊN DŨNG CẢM Nếu chỉ làm những việc mà mình giỏi, con sẽ không thể nào tiến bộ...

MORE

🎯TỪ MỘT CẬU BÉ DỄ BỎ CUỘC, ĐỨC MINH ĐÃ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO ?

2024.08.25 Blog

🎯TỪ MỘT CẬU BÉ DỄ BỎ CUỘC, ĐỨC MINH ĐÃ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO ?

“Sau 3 năm tại Amitie, Đức Minh đã có sự thay đổi rõ rệt về tính cách. Từ một cậu bé dễ bỏ cuộc và thiếu tự tin, Minh giờ đây đã phát triển tinh thần vượt khó mạnh mẽ, biết đặt ra mục tiêu và kiên trì phấn đấu. Sự tự tin và quyết tâm của con ngày càng tăng, không còn dễ dàng nản lòng như trước.”
[AMITIE CONCEPT – CÙNG TRẺ TRƯỞNG THÀNH]
Học viên: ĐỨC MINH
Theo học tại cơ sở: Quảng An – T7
Thời gian học tại Amitie: 3 năm 1 tháng
*Bài viết dựa theo cảm nhận và đánh giá của ba mẹ*

🔴2️⃣0️⃣2️⃣1️⃣
Năm 2021, mẹ đăng ký cho Minh tham gia lớp học bóng đá tại Amitie sau khi biết đến qua Facebook, cũng thuận tiện vì Amitie có cơ sở gần nhà. Lúc đó, mục tiêu đầu tiên của mẹ là giúp Minh tăng cường vận động và phát triển kỹ năng sống, bởi trước đó Minh gần như không tham gia hoạt động thể thao nào và bạn cũng lười vận động nữa. Tính cách của Minh thì cũng khá trầm, đôi khi có vẻ là hơi chậm 1 chút. Thời gian đầu, Minh thậm chí không biết gì về bóng đá, chỉ chạy theo quả bóng mà thôi.
🔴2️⃣0️⃣2️⃣4️⃣
Ba năm qua, Đức Minh cũng có thay đổi nhiều. Từ một cậu bé dễ nản, nhút nhát nhưng bây giờ con đã trở nên tự tin, kiên trì và có mục tiêu rồi.Điểm thay đổi tích cực nhất mà mẹ thấy ở Đức Minh là tinh thần vượt khó. Trước đây, mỗi khi thua hay mệt, con thường bỏ cuộc, và dù bề ngoài không thể hiện nhưng bên trong Minh còn rất yếu đuối. Như thầy cô cũng nhận xét, bây giờ Minh đã có mục tiêu riêng để phấn đấu, không còn dễ nản lòng mà trở nên mạnh mẽ và tự tin rất nhiều so với trước. Mẹ nhớ hồi trước bạn còn không biết gì về bóng đá, cứ thấy bóng lăn là chạy theo thôi. Còn bây giờ thì không những chơi bóng tốt lên mà còn yêu thích bóng đá hơn nữa. Bạn Minh có bị hen suyễn, nhưng từ hồi tham gia thể thao tại Amitie đến nay thì con cũng cải thiện tình trạng hen đi 60-70%.
Ở nhà thì có sự cải thiện đáng kể về độ tập trung. Con học và nhớ khá là nhanh và hiện giờ đã biết tự giác làm bài tập. Những thay đổi này, dù nhỏ nhưng theo hướng tích cực, ba mẹ cũng vui và cũng cần thời gian, kiên trì và đồng hành cùng với bạn thêm nữa.
Mẹ hy vọng rằng sắp tới, các thầy cô sẽ tiếp tục động viên Minh nhiều hơn, đặc biệt là trong việc giúp con chia sẻ và kết nối với các bạn, cũng như phối hợp tốt hơn trong các hoạt động nhóm. Giống như việc chuyền bóng vậy, mẹ mong rằng các thầy cô có thể giúp Minh biến việc chia sẻ và hợp tác thành những kỹ năng quan trọng, từ đó hỗ trợ con phát triển toàn diện hơn trong tương lai.
Amitie cảm ơn mẹ Đức Minh đã có 1 buổi chia sẻ cùng thầy, những phản hồi quý giá của mẹ không chỉ là nguồn động viên lớn lao mà còn khẳng định sự nỗ lực của Amitie trong suốt thời gian qua. Amitie hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của bố mẹ cùng Đức Minh trong thời gian tiếp theo ạ.

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #thaydoi #HaNoi #phongvan #beforeafter

🎯TỪ MỘT CẬU BÉ DỄ BỎ CUỘC, ĐỨC MINH ĐÃ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO ? "Sau 3 năm tại Amitie, Đức Minh đã có sự thay đổi rõ rệt về tính ...

MORE

🕹️MINI GAME AMITIE – Ô CHỮ BÍ MẬT KỲ 2

2024.08.21 Blog

🕹️MINI GAME AMITIE – Ô CHỮ BÍ MẬT KỲ 2

Mini Game của Amitie đã quay trở lại rồi đây!
Ở kỳ 1, các bé và ba mẹ đã rất xuất sắc tìm ra Ô chữ bí mật trong thời gian rất ngắn, nhưng liệu lần này có dễ dàng như thế nữa hay không đây? Ba mẹ hãy khuyến khích các bé trả lời các câu hỏi và tìm ra Ô Chữ Bí Mật xem bạn nhỏ nào sẽ là “ Amitie biết tuốt” của kỳ này nhé!
🔴GIẢI THƯỞNG:
– 1 áo thun đồng phục Amitie.
🔴THỂ LỆ TRÒ CHƠI:
– Tìm ra ô chữ bí mật để hoàn thành trò chơi..
– Bé hoàn thành mini game nhanh nhất sẽ là người giành được giải thưởng.
– Kết quả sẽ được công bố công khai với hình thức comment trực tiếp vào câu trả lời của bé và ba mẹ.
🔴THỜI HẠN MINI GAME:
– 15H thứ 5 22/8/2024
🔴ĐIỀU KIỆN CÔNG NHẬN KẾT QUẢ:
1️⃣Comment đáp án của Ô chữ bí mật.
2️⃣Kèm tên bé + Mã số học viên
Ví dụ: “Amitie Go” Nguyễn Bảo Ngân 1-123456
Các bé Amitie-er ơi, hãy cùng ba mẹ giải đáp những ô chữ hóc búa để tìm ra Ô Chữ Bí Mật. Còn chần chờ gì nữa? Hãy chứng minh rằng mình là những Amitie-er thông thái nhất nhé!
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #quantam #muahe2024 #hoatdonghe #minigame #trochoiochu #TPHCM

🕹️MINI GAME AMITIE - Ô CHỮ BÍ MẬT KỲ 2 Mini Game của Amitie đã quay trở lại rồi đây! Ở kỳ 1, các bé và ba mẹ đã rất xuất sắc...

MORE

“AMITIE HOKKAIDO & KAMAKURA SUMMER SCHOOL” LẦN THỨ 5

2024.08.18 Blog

“AMITIE HOKKAIDO & KAMAKURA SUMMER SCHOOL” LẦN THỨ 5
z5742409941580_9b75ebb3b0fface9265878cf2d60d201
Chuyến hành trình 7 ngày của chương trình AMITIE HOKKAIDO đã kết thúc, để lại cho các bé nhiều cảm xúc và bài học đáng nhớ. Thông qua các hoạt động như giao lưu bóng đá giải thiếu niên Shibetsu, ở Homestay, trải nghiệm Park Golf, đấu kiếm, Go Cart, tham quan đồi cừu, khám phá các địa danh,…con không chỉ được học hỏi và trải nghiệm mà quan trọng hơn là những giá trị mà AMITIE HOKKAIDO mang lại.
Là chuyến tàu hành trình đi đến sự trưởng thành, mỗi trạm dừng chân là 1 bài học cho con:
🚩 Con học cách tự lập trong suốt chuyến hành trình: tự ăn, tự gấp chăn, tự chuẩn bị quần áo,…
🚩Cảm nhận sâu sắc về lòng biết ơn đối với những người đã hỗ trợ con trong chuyến hành trình.
🚩Là cơ hội để con tập hòa nhập với tập thể qua các hoạt động đội nhóm.
🚩Phát triển và rèn luyện khả năng thích nghi, làm quen với môi trường mới
🚩Cơ hội giao lưu văn hóa sâu sắc.
z5742409955686_f9c2d24f54527091fe029a562c5f1dcd
Đối với nhiều bé, đây là lần đầu tiên hoặc cũng có thể là dịp trở lại Nhật Bản, nơi các con tham gia vào những hoạt động bổ ích và thú vị. Qua đó, con không chỉ tự lập khi xa ba mẹ mà còn khám phá năng lực bản thân, trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn. Ba mẹ hãy cho bé tham gia Summer School kỳ tới, để mỗi bước đi xa nhà trở thành một bước tiến gần hơn đến sự trưởng thành và tự lập của trẻ nhé!
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #education #AmitieHokkaido #SummerSchool #dulich

“AMITIE HOKKAIDO & KAMAKURA SUMMER SCHOOL” LẦN THỨ 5 Chuyến hành trình 7 ngày của chương trình AMITIE HOKKAIDO đã kết thúc, để ...

MORE

12
12

Back To Top