Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

📌CON ĐÃ QUAN TÂM BẠN NHƯ THẾ NÀO TRONG THÁNG 7 ?

2024.07.31 Blog

📌CON ĐÃ QUAN TÂM BẠN NHƯ THẾ NÀO TRONG THÁNG 7 ?

Hôm nay đã là ngày cuối cùng của tháng 7 rồi đúng không ba mẹ. Vậy là hành trình 1 tháng chinh phục lời hứa “ Quan Tâm Bạn” nhầm phát triển khả năng suy nghĩ cho người khác cũng đã kết thúc. Mời ba mẹ hãy cùng Amitie nhìn lại xem các bé đã làm gì và thực hiện lời hứa ấy như thế nào nhé ba mẹ !
Ở lớp bóng đá, một bộ môn mang tính đồng đội, là cơ hội để con rèn luyện sự quan tâm qua những hành động:
👉 Khi bạn té con biết đỡ bạn dậy
👉 Giúp thầy dọn nấm
👉 Động viên và khích lệ bạn tiếp tục cố gắng
👉 Chia sẻ niềm vui cùng bạn
Ảnh chụp màn hình 2024-07-31 161417
👉 Và từ đó sẽ là tiền đề để con biết quan tâm, giúp đỡ ba mẹ, người thân và phát triển tư duy thấu hiểu cho cảm nhận của người khác.
Quan tâm đến người khác là một trong những phẩm chất quan trọng mà chúng ta cần rèn luyện cho con trẻ từ khi còn nhỏ. Mỗi đứa trẻ đều có khả năng tiềm ẩn để biết quan tâm và chia sẻ với mọi người xung quanh. Điều này không tự nhiên phát triển mà cần sự giáo dục và hướng dẫn đúng đắn.
Ba mẹ ở nhà cũng hãy rèn cho bé biết quan tâm và thực hiện lời hứa tháng 7 là quan tâm bạn cùng với Amitie nhé!
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #quantam #muahe2024 #hoatdonghe #tongket

📌CON ĐÃ QUAN TÂM BẠN NHƯ THẾ NÀO TRONG THÁNG 7 ? Hôm nay đã là ngày cuối cùng của tháng 7 rồi đúng không ba mẹ. Vậy là hành tr...

MORE

📌HÀNH TRÌNH 8 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG CÙNG AMITIE

2024.07.28 Blog

📌HÀNH TRÌNH 8 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG CÙNG AMITIE
[AMITIE CONCEPT – CÙNG TRẺ TRƯỞNG THÀNH]
Học viên: THIỀU QUANG
Theo học tại cơ sở: Định Công T4 – T6
Thời gian học tại Amitie: 8 năm 10 tháng

Ảnh chụp màn hình 2024-07-28 131216

*Bài viết dựa theo cảm nhận và đánh giá của ba mẹ*
Ba mẹ cho Thiều Quang tham gia Amitie từ tháng 9/2016 với mong muốn cải thiện sức khỏe, sự tự tin và tính kỷ luật của con. Sau 8 năm kiên trì, Quang đã có những thay đổi vượt bậc. Hãy cùng Amitie khám phá hành trình phát triển đáng kinh ngạc của Quang trước và sau khi tham gia Amitie nhé!
🔴2️⃣0️⃣1️⃣6️⃣
Khi Quang chuẩn bị vào lớp 1 tại trường Tiểu học Phương Liệt, gia đình tình cờ nhận được tờ rơi của Amitie. Đọc qua nội dung, ba mẹ nhận thấy đây là một chương trình phù hợp với nhu cầu của Quang. Lúc đó, Quang ít nói và nhút nhát, vì vậy chúng tôi hy vọng tham gia vào Amitie sẽ giúp con tự tin hơn. Con là người nội tâm tuy nhiên khá là hòa đồng với mọi người.
🔴2️⃣0️⃣2️⃣4️⃣
Sau 8 năm học tại Amitie, Quang đã có những thay đổi vượt bậc. Tiêu chí muốn con khỏe mạnh lúc đầu là hoàn toàn được cải thiện, không những vậy mà Quang còn trở nên yêu thích bóng đá và vận động nữa. Kỹ năng chơi bóng của Quang đã tiến bộ rõ rệt so với trước. So với lúc mới vào Amitie thì hiện tại Quang nhanh nhẹn hơn hẳn và cũng khá tự tin, chỉ có nói thì vẫn còn nhỏ ( mẹ cười).
Tiêu chí mà mẹ lựa chọn Amitie là sự chuyên nghiệp và bền vững, tập trung vào chất lượng đội ngũ giáo viên để đào tạo học viên sự kỷ luật và giáo dục nhân cách. Chính nhờ những điều này, Quang đã rèn luyện được tính kỷ luật cao, tự tin hơn và phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần như hiện tại.
Đó là những chia sẻ và nhận xét chân thành về sự thay đổi của Thiều Quang sau 8 năm học tập tại Amitie. Những phản hồi quý giá của ba mẹ không chỉ là nguồn động viên lớn lao mà còn khẳng định sự nỗ lực của Amitie trong suốt thời gian qua. Amitie hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của ba mẹ cùng Thiều Quang trong thời gian tiếp theo ạ.
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #quantam #muahe2024 #hoatdonghe #giaovienthechat #phongvan

📌HÀNH TRÌNH 8 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG CÙNG AMITIE [AMITIE CONCEPT - CÙNG TRẺ TRƯỞNG THÀNH] Học viên: THIỀU QUANG Theo học tại cơ sở:...

MORE

📢📢CÁC BẠN NHỎ AMITIE QUAN TÂM MỌI NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO ?

2024.07.26 Blog

📢📢CÁC BẠN NHỎ AMITIE QUAN TÂM MỌI NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO ?

🔴CHUYÊN MỤC PHỎNG VẤN BÉ
Tháng 7 này, mục tiêu của Amitie là bên cạnh việc đào tạo bóng đá chính là giúp trẻ trở thành người biết quan tâm đến mọi người xung quanh.
Ban đầu, những hành động quan tâm của bé có thể xuất phát từ sự nhắc nhở của thầy cô. Tuy nhiên, khi bé lặp đi lặp lại những hành động đó nhiều lần, chúng dần dần trở thành thói quen và bé sẽ thực hiện một cách tự nhiên.

Lời hứa tháng này là QUAN TÂM BẠN, các bé đã thực hiện và thể hiện sự quan tâm như thế nào? Đã làm những gì? Mời ba mẹ hãy cùng theo dõi video dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #quantam #muahe2024 #hoatdonghe #hotro #quantam

📢📢CÁC BẠN NHỎ AMITIE QUAN TÂM MỌI NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO ? 🔴CHUYÊN MỤC PHỎNG VẤN BÉ Tháng 7 này, mục tiêu của Amitie là bên cạnh ...

MORE

❤️MUỐN HỖ TRỢ BẠN THÌ PHẢI LÀM SAO ĐÂY?

2024.07.24 Blog

❤️MUỐN HỖ TRỢ BẠN THÌ PHẢI LÀM SAO ĐÂY?

Tại Amitie, không chỉ giáo viên hay đội trưởng mới là người nhắc nhở và hỗ trợ các bạn, mà chúng tôi mong muốn tất cả các bé đều có thể hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau tiến bộ. Việc này không chỉ giúp trẻ tự giác hơn mà còn là cơ hội để các con phát huy “khả năng hỗ trợ và lãnh đạo của mình”.
Đặc biệt, việc rèn luyện bé quan tâm và giúp đỡ bạn bè không chỉ thể hiện qua hành động còn thông qua việc thầy cô thường xuyên nhắc nhở các bé thực hiện đúng. Khi các bé lặp đi lặp lại các hành động tốt, sẽ hình thành những thói quen tích cực và giúp các bé trưởng thành hơn. Đây cũng chính là điểm đặc trưng số 2 của phương pháp Amitie – Xây dựng ý thức và hình thành thói quen.
Mời ba mẹ và các bạn nhỏ cùng theo dõi video dưới đây để thấy cách các bé quan tâm bạn bè như thế nào và cách thầy cô hướng dẫn các bé ra sao!


🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #quantam #muahe2024 #hoatdonghe #giupdo

❤️MUỐN HỖ TRỢ BẠN THÌ PHẢI LÀM SAO ĐÂY? Tại Amitie, không chỉ giáo viên hay đội trưởng mới là người nhắc nhở và hỗ trợ các bạn,...

MORE

📢📢BÉ THỬ TÀI SIÊU TRÍ NHỚ CÙNG AMITIE

2024.07.24 Blog

📢📢BÉ THỬ TÀI SIÊU TRÍ NHỚ CÙNG AMITIE
Ba mẹ và các bé Amitie ơi!
Đây là lần đầu tiên Amitie tổ chức Mini game Ô chữ bí mật, nhằm tạo ra một sân chơi thú vị cho cả gia đình cùng nhau tham gia. Ba mẹ hãy khuyến khích các bé trả lời các câu hỏi và tìm ra Ô Chữ Bí Mật. Hãy cùng khám phá xem bạn nhỏ nào ghi nhớ những điều thầy cô Amitie truyền đạt nhiều nhất nhé!
🔴GIẢI THƯỞNG:
– 1 áo thun Amitie.
🔴THỂ LỆ TRÒ CHƠI:
– Tìm ra ô chữ bí mật để hoàn thành trò chơi.
– Bé hoàn thành mini game nhanh nhất sẽ là người giành được giải thưởng.
🔴ĐIỀU KIỆN CÔNG NHẬN KẾT QUẢ:
1️⃣Comment đáp án của Ô chữ bí mật.
2️⃣Kèm tên bé + Mã số học viên
Ví dụ: “Amitie Go” Nguyễn Bảo Ngân 1-123456
Các bé Amitie-er ơi, hãy cùng ba mẹ giải đáp những ô chữ hóc búa để tìm ra Ô Chữ Bí Mật. Còn chần chờ gì nữa? Hãy chứng minh rằng mình là những Amitie-er thông thái nhất nhé!
1
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #quantam #muahe2024 #hoatdonghe #minigame #trochoiochu

📢📢BÉ THỬ TÀI SIÊU TRÍ NHỚ CÙNG AMITIE Ba mẹ và các bé Amitie ơi! Đây là lần đầu tiên Amitie tổ chức Mini game Ô chữ bí mật, nhằ...

MORE

123
123

Back To Top