Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

Hokkaido Summer School Lần 2 đã kết thúc tốt đẹp

2018.07.27 Blog

Từ ngày 5/7 ~ 12/7 vừa qua Amitie đã tổ chức chương trình Hokkaido Summer School lần thứ 2 tại hai thành phố Shibetsu và Sapporo, Hokkaido. Chương trình đã có 22 bé và 4 phụ huynh cùng tham gia.
Tại chương trình Summer School lần này, trẻ tham gia giải bóng đá Asian Cup thiếu niên cùng các bạn Nhật Bản và Thái Lan, thăm trường tiểu học Nhật, và các hoạt động tham quan khám phá.
Qua nhiều hoạt động, tiếp xúc với văn hóa cũng như giao lưu với trẻ em Nhật Bản, tạo được sự kích thích cho trẻ, và Amitie nhận thấy sự trưởng thành rõ rệt của trẻ sau chuyến đi.
Ngoài ra, cuộc sống tự lập xa ba mẹ cũng giúp trẻ vững vàng mạnh mẽ hơn.
Amitie sẽ cố gắng tổ chức chương trình tốt hơn nữa vào năm tới, và mong sẽ có thật nhiều bé tham gia chương trình.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Từ ngày 5/7 ~ 12/7 vừa qua Amitie đã tổ chức chương trình Hokkaido Summer School lần thứ 2 tại hai thành phố Shibetsu và Sapporo, ...

MORE

Lớp học Amitie được giới thiệu trên truyền hình

2018.07.25 Blog

Kính chào quý phụ huynh!
Vào ngày 27/06 vừa qua hoạt động của câu lạc bộ đã được giới thiệu trong chương trình “Toàn cảnh 24h” trên kênh VTV9.
Nội dung chương trình là những khoảng khắc các bé luyện tập chăm chỉ, những chia sẻ của ba mẹ, các bé về lớp học.
CLB với mục tiêu thông qua bóng đá rèn luyện những năng lực cần thiết cho trẻ như khả năng cư xử xã hội, khả năng nhìn nhận bản thân một cách khách quan, khả năng lãnh đạo hỗ trợ, khả năng kiên trì đến cùng, khả năng duy trì động lực cao.
Thông qua việc mở rộng hoạt động của mình, Amitie muốn thật nhiều trẻ ngày càng trưởng thành hơn và giúp xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.
Xin xem tiếp thông tin chi tiết tại đây:

https://www.facebook.com/tintucvtv9/videos/1783750568382517/?fref=mentions

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công.

>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Kính chào quý phụ huynh! Vào ngày 27/06 vừa qua hoạt động của câu lạc bộ đã được giới thiệu trong chương trình "Toàn cảnh 24h" t...

MORE

Bài học số 2 – tháng 8/2018: Động lực cao

2018.07.18 Blog

180718_cms

Việc nâng cao kĩ thuật thể thao tất nhiên cũng quan trọng nhưng điều Amitie đang làm, đó là dạy để trẻ tiếp thu và trang bị những khả năng cần thiết cho tương lai. 

Động lực cao
Nuôi dưỡng thái độ tích cực, luôn hướng về phía trước bằng sự tự tin vào bản thân dù làm bất kỳ điều gì. 

Tại sao ở Amitie lại học được khả năng này?◆ 
Amitie dạy bằng phương pháp khen ngợi, không phải là nhìn vào những việc bé không làm được mà Amitie luôn hướng tới những việc bé làm tốt để khen ngợi. Các bé sẽ hình thành được sự tự tin, sự khẳng định bản thân một cách tự nhiên khi mà mỗi bé được trải nghiệm nhiều cảm giác thực về việc “đã làm được” của mình.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công.
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. 

Việc nâng cao kĩ thuật thể thao tất nhiên cũng quan trọng nhưng điều Amitie đang làm, đó là dạy để trẻ tiếp thu và trang bị nhữn...

MORE

Ảnh trong giờ luyện tập của lớp ở Quận 3

2018.07.13 Blog

Thông qua thể thao, Amitie muốn hướng tới giáo dục phát triển “khả năng phi nhận thức” của trẻ, với sứ mệnh giúp các em trưởng thành và phát huy được khả năng của mình ở bất kì môi trường nào trong tương lai. Trên thế giới hiện nay, việc giáo dục trẻ em không chỉ dừng lại ở việc đánh giá năng lực của trẻ thông qua những môn học phổ thông như tiếng anh hay toán học… Mà “khả năng phi nhận thức” – những năng lực khó thể hiện được bằng điểm số cũng ngày càng được chú trọng.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công.
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

180713_cms01 180713_cms02 180713_cms03 180713_cms04

Thông qua thể thao, Amitie muốn hướng tới giáo dục phát triển "khả năng phi nhận thức" của trẻ, với sứ mệnh giúp các em trưởng thà...

MORE

Hỏi đáp về cách giáo dục trẻ của thầy Kitaguchi – ngày 11/07/2018

2018.07.11 Blog

Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ.

Q. Bé trai đầu lòng của tôi 3 tuổi, cứ hễ mà con hoàn thành xong việc gì đó mà tôi bảo con làm là con sẽ hỏi ngay “Con làm xong rồi, con giỏi không mẹ?”. Hay con cũng rất vui với những mẩu đối thoại kiểu như “Con rất yêu mẹ”, ” Mẹ cũng rất yêu con”… Tôi cũng muốn ngọt ngào nhẹ nhàng với con nhưng tôi cũng thấy mình có hơi nuông chiều con thì phải. (Phụ huynh lớp Phú Mỹ Hưng)

A. “Hãy khen, tán thưởng nhiều vào, sự tồn tại của trẻ không liên quan gì đến việc trẻ có làm được hay không”. Có lẽ bé đang ít nhiều cảm thấy bất an về việc “liệu mẹ có thật sự thương mình hay không?”, trẻ sẽ thấy an tâm khi cảm giác được sự tồn tại của mình là quan trọng, là cần thiết. Chỉ khi trẻ làm được gì đó chúng ta khen “Con giỏi lắm”, hay trả lời rằng “Mẹ yêu con” cũng không khiến trẻ an tâm được. Khen và an ủi việc con làm giỏi, mẹ thương con đó chỉ là sự đánh giá chứ không phải là hành động đủ để trẻ thấy an vui. 
Mẹ hãy thử truyền đạt những điều khiến trẻ cảm thấy vui sướng, hạnh phúc và ấm áp như “Có con mẹ rất hạnh phúc”,”Con là báu vật”, “Con đã lớn thật rồi”. Quan trọng nhất là trẻ có thể tự mình sống một cách an vui mà không cần phải để ý đến ba mẹ hay ánh nhìn của những người xung quanh. Hạn chế đưa ra mệnh lệnh, và mẹ hãy thử cười vui và dạy trẻ. Đứa trẻ có một tâm hồn phong phú, khi lớn lên sẽ thành chàng trai có suy nghĩ rộng lớn. 
>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ. Q. Bé trai đầu lòng của tôi 3 tuổi, cứ hễ mà con...

MORE

12
12

Back To Top