Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

Hỏi đáp về cách giáo dục trẻ của thầy Kitaguchi – ngày 30/08/2019

2019.08.30 Blog

Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ.

《Ba mẹ》
Gần đây, tôi nhận thấy cậu con trai 3 tuổi của mình đang dần trở nên ích kỷ hơn. Lúc trước thằng bé cũng có phần hơi ích kỷ nhưng dạo gần đây bé hoàn toàn không chịu lắng nghe một ai. Các cuộc cãi vã giữa anh em trong nhà cũng tăng lên, điều này thật sự khó khăn. Tôi nên làm thế nào đây?

《Thầy Kitaguchi》
Có thể bạn cảm thấy ích kỷ là một điều xấu, nhưng đó là bằng chứng chứng tỏ con bạn đang phát triển một cách mạnh khỏe.
Người lớn thì có thể kiểm soát cảm xúc và nhu cầu của mình, nhưng với một đứa trẻ 3 tuổi thì thường sẽ bộc lộ trực tiếp những cảm xúc và nhu cầu của bản thân ra ngoài, nghĩa là khi sự việc diễn ra không như mong muốn, con sẽ khóc to lên và thể hiện sự tức giận.
Có lẽ ngay chính bạn cũng có lúc trở nên ích kỷ vì gặp căng thẳng khi có những việc diễn ra không theo ý mình, khi bất đồng quan điểm với ba mẹ, hay khi không thể diễn đạt được cảm xúc của mình,… 
Điều quan trọng là ba mẹ phải cư xử một cách chín chắn trước sự ích kỷ của trẻ.
Những câu trách mắng trẻ đại loại như: “Con không được làm như thế!” chỉ khiến cho sự việc trở nên xấu hơn.
Trước hết, ba mẹ cần bình tĩnh chấp nhận sự việc và nói “Được rồi, không sao cả!”, thì con cũng sẽ bình tĩnh lại.
Vì con sẽ an lòng khi cảm thấy được ba mẹ thấu hiểu cho cảm xúc của mình, nên ba mẹ hãy làm điều đó mỗi ngày.
Thêm vào đó, việc gần gũi với con mỗi ngày là điều cực kỳ quan trọng. Ba mẹ hãy ôm và thủ thỉ với con thật nhiều lời yêu thương thì trái tim con cũng sẽ trở nên điềm đạm hơn.
Sự gần gũi và đồng cảm là hai yếu tố hết sức quan trọng trong quá trình giáo dục trẻ. Ba mẹ hãy cho con trải qua thời kỳ này với đầy ắp tình yêu thương!

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công.
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. 

Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ. 《Ba mẹ》 Gần đây, tôi nhận thấy cậu con trai 3 ...

MORE

Amitie Report 2019-08

2019.08.30 Report

MỤC TIÊU THÁNG 8
Lời hứa tháng 08 “Luôn dũng cảm”
Thông qua việc thực hiện ghi nhớ và thực hiện lời hứa, trẻ sẽ dần được nuôi dưỡng “Động lực cao”. Dũng cảm thoát khỏi vùng an toàn và đương đầu với thử thách mới, trải nghiệm mới, môi trường mới là khả năng cực kỳ quan trọng trong môi trường quốc tế hoá như hiện nay.
Không phải chỉ tại lớp học Amitie, ba mẹ cũng hãy luôn nhắc nhở để nuôi dưỡng khả năng này trong trẻ nhé.

Bé nhà mình như thế nào?(Bảng khảo sát)
Với mục tiêu tháng 08 bé thực hiện như thế nào?
Dưới đây là bảng khảo sát để xem với mục tiêu tháng 08 bé có thực hiện được hay không. Bảng khảo sát có độ dài chỉ khoảng 3 phút, ba mẹ hãy thử làm cùng với bé nhé!
http://bit.ly/amitiemonthlyreport201908

 

Cảm nhận của giáo viên – thầy Tuấn
Mục tiêu của tháng nhằm nuôi dưỡng “Động lực cao”, tự tin với những việc mình đang làm, luôn duy trì được động lực để theo đuổi ước mơ, háo hức với những điều mới là khả năng Amitie mong muốn trẻ được nuôi dưỡng từ sớm. Bắt đầu từ những việc nhỏ như khi ở lớp thầy cô khích lệ trẻ xung phong làm đội trưởng, làm mẫu, ở nhà ba mẹ khuyến khích trẻ thử thách làm những việc trẻ ngại hay chưa thực hiện bao giờ. Mỗi khi trẻ làm, dù chưa thật sự tốt người lớn cũng hãy khen động viên trẻ sau đó khuyến khích “Lần sau con cũng hãy làm việc này và cố gắng làm tốt hơn nữa nhé” từ đó giúp trẻ nuôi dưỡng được khả năng này.
Ba mẹ thầy cô hãy luôn tạo môi trường để trẻ tự tin và háo hức thực hiện mọi việc ba mẹ nhé.

Nhìn lại kết quả của tháng 7
Nội dung khảo sát kết quả của lời hứa tháng 7, “Quan tâm bạn”, đã được gửi đến ba mẹ qua báo cáo tháng 7, và nhận được kết quả như bên dưới.

Q1. Khi đồng đội mắc lỗi, hãy động viên và gọi đồng đội “Tiếp tục cố gắng”?
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.04, với 25% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 87.5% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.
    Q1

Q2. Bé có đưa tay đỡ bạn khi bạn bị ngã không?
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.08 với 29.17% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 79.17% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

   Q2

Q3. Bé có chỉ cho bạn nhẹ nhàng khi bạn chưa hiểu về nội dung luyện tập hay quy định của Amitie không? 
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 5.88, với 20.83% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 83.3% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

      Q3

Mục tiêu của tháng chú trọng vào “khả năng suy nghĩ cho người khác”, đây là khả năng mà đôi khi người lớn cũng chưa thực hiện tốt. “Khả năng suy nghĩ cho người khác”, nghĩa là đứng trên lập trường của đối phương để suy nghĩ và hành động, khả năng này thể hiện rất nhiều trong mọi mặt cuộc sống như trong gia đình đối với ba mẹ, vợ chồng, trong công việc, đối với đối tác, đồng nghiệp, hiểu được suy nghĩ của đối phương, nhìn sự việc dưới góc nhìn của đối phương sẽ khiến mọi việc được thuận lợi hơn.
Vì vậy, đối với trẻ bắt đầu từ những việc nhỏ ở lớp, khi chơi chung với bạn, khi ở nhà, việc người lớn luôn tạo môi trường để trẻ nhớ, ý thức và thực hiện là điều cực kỳ quan trọng.
※Thang điểm từ 1 đến 8, điểm tối đa là 8 điểm.

AMITIE WELCOME EVENT
Đây là sự kiện đặng biệt dành cho ba mẹ và học viên mới tham gia, hoặc ba mẹ muốn hiểu rõ hơn về phương pháp giáo dục của Amitie. Các hoạt động chính tại sự kiện:
・Các bé sẽ được giao lưu thi đấu cùng các bạn khác đang theo học tại Amitie.
・Ba mẹ cũng tham gia thi đấu luyện tập cùng bé, qua đó ba mẹ cũng sẽ hiểu hơn về lớp học, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian vui chơi bên nhau.
・Thầy Kitaguchi – CEO của Amitie Việt Nam sẽ lắng nghe và chia sẻ về định hướng giáo dục và phương pháp giáo dục trẻ.
・Quà tặng: sách “Amitie phương pháp giáo dục trẻ thông qua bóng đá – NXB Phương Nam”.

Thông tin sự kiện:
・Thời gian: chiều tối thứ bảy ngày 14/09/2019 (thời gian chi tiết sẽ được thông báo sau)
・Địa điểm: Sân bóng Huynh Đệ, số 07 Tân Phú, đường Tân Phú, Quận 7
・Phí tham gia: 330.000VND/bé
・Hạn chót đăng ký: ngày 09/09/2019
・Số lượng: 40 bé

MỤC TIÊU THÁNG 9
Lời hứa tháng 09 là “Cố gắng đến cùng”.
Khi trẻ ý thức thực hiện lời hứa này, Amitie mong trẻ sẽ trở nên mạnh mẽ và luôn biết nỗ lực theo đuổi mục tiêu của mình. Khả năng này thật sự quan trọng 
Tháng chín tiếp tục cố gắng các con nhé.

MỤC TIÊU THÁNG 8 Lời hứa tháng 08 "Luôn dũng cảm" Thông qua việc thực hiện ghi nhớ và thực hiện lời hứa, trẻ sẽ dần được nuôi ...

MORE

Phỏng vấn giáo viên Yuki Kitada

2019.08.28 Blog

① Tại sao thầy muốn làm việc tại Amitie Việt Nam?
Tôi đã từng là một giáo viên trung học tại Nhật. Và khi tôi muốn truyền dạy cho những bạn nhỏ nước ngoài những điều mà tôi đã dạy cho các bạn nhỏ tại trường của mình, tôi đã tình cờ biết đến Amitie Việt Nam. Thế nên, tôi quyết định làm việc ở Amitie Việt Nam để thực hiện mong muốn được giảng dạy cho các bạn nhỏ, và cũng là để phát triển bản thân mình tại một miền đất mới như Việt Nam.

② Khi nào thì thầy cảm thấy được sự phát triển của trẻ?
Đầu tiên, nói một cách dễ hiểu, sự phát triển của trẻ được nhìn nhận từ nhiều góc độ và tùy vào cá nhân mỗi người. Trong số đó, tôi nhận thấy một đứa trẻ đã trưởng thành là khoảnh khắc con tự biết suy nghĩ và hành động trước khi được ai đó nhắc nhở, hoặc chỉ là khoảnh khắc mà con cố gắng tự mình thức dậy.
Tự bản thân suy nghĩ và hành động tức là việc bé vận dụng những suy nghĩ của bản thân từ những điều đã được học và thoát khỏi tình trạng phụ thuộc vào người khác. Đây là bước đầu tiên để chúng ta có thể hành động một cách độc lập, tự chủ. Sau khi bước được bước chân đầu tiên này rồi thì bé sẽ cảm thấy trưởng thành hơn.

③Thầy nghĩ điều gì là quan trọng nhất khi đi dạy trẻ?
Sự an tâm và an toàn. Tất nhiên đó không chỉ là sự an tâm – an toàn về mặt thể chất, mà còn là sự an tâm và an toàn trong mối quan hệ giữa trẻ với huấn luyện viên.
Để bé trưởng thành hơn thì cần phải truyền tải đến bé một cách tích cực nội dung mà thầy muốn nói. Điều quan trọng là trẻ phải có được cảm giác an toàn và an tâm đối với huấn luyện viên của mình. Đó là nền tảng xây dựng một mối quan hệ đáng tin cậy, thông qua việc nói chuyện chân thành và thẳng thắn với nhau, và kết quả là, trẻ ngày càng trưởng thành hơn.

④Bạn muốn trong tương lai trẻ sẽ trở thành người như thế nào?
Tôi hy vọng với 6 khả năng mà trẻ được rèn luyện tại Amitie, thì con sẽ trở thành một người thành công, có tư duy phong phú và đóng vai trò tích cực trong sự phát triển của xã hội toàn cầu hóa hiện nay.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

① Tại sao thầy muốn làm việc tại Amitie Việt Nam? Tôi đã từng là một giáo viên trung học tại Nhật. Và khi tôi muốn truyền dạy cho...

MORE

Concept 23/08/2019

2019.08.23 Blog

Amitie Sports Club là lớp học phát triển “khả năng phi nhận thức” của trẻ, mục tiêu Amitie hướng tới chính là giúp trẻ trưởng thành – trở thành những người thành công trên bất kỳ lĩnh vực và môi trường nào trong tương lai. Trên thế giới hiện nay, “Khả năng phi nhận thức” – thuật ngữ chỉ những khả năng con người được nuôi dưỡng trong cuộc sống đang ngày càng được chú ý, khả năng này không liên quan đến việc học đơn thuần như học toán, học ngoại ngữ… Và điều Amitie đang làm, đó là hướng đến việc giáo dục giúp trẻ đạt được những năng lực xã hội cần thiết này để trẻ vững vàng làm chủ tương lai. 
>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công.
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. 

Amitie Sports Club là lớp học phát triển "khả năng phi nhận thức" của trẻ, mục tiêu Amitie hướng tới chính là giúp trẻ trưởng thàn...

MORE

Ảnh trong giờ luyện tập của lớp Phan Xích Long – Ngày 21/08/2019

2019.08.21 Blog

Thông qua thể thao, Amitie muốn hướng tới giáo dục phát triển “khả năng phi nhận thức” của trẻ, với sứ mệnh giúp các em trưởng thành và phát huy được khả năng của mình ở bất kì môi trường nào trong tương lai. Trên thế giới hiện nay, việc giáo dục trẻ em không chỉ dừng lại ở việc đánh giá năng lực của trẻ thông qua những môn học phổ thông như tiếng anh hay toán học, hay những môn học khác, mà còn là ở “khả năng phi nhận thức” – những năng lực khó thể hiện được bằng điểm số – cũng ngày càng được chú trọng.
Để biết thêm thông tin về Amitie, vui lòng xem ở đây:
https://amitie-sc.vn/concept/
>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

190820_cms_2 190820_cms_3

190820_cms_4

Thông qua thể thao, Amitie muốn hướng tới giáo dục phát triển "khả năng phi nhận thức" của trẻ, với sứ mệnh giúp các em trưởng thà...

MORE

12
12

Back To Top