Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

📣📣📣 AMITIE CUP LẦN THỨ 14 – Hồ Chí Minh Q&A📣📣📣

2021.01.27 News

📣📣📣 AMITIE CUP LẦN THỨ 14 – Hồ Chí Minh Q&A📣📣📣
スクリーンショット 2021-01-20 17.33.02-min
Giải đấu được các bạn nhỏ Amitie mong đợi nhất dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 04/2021.
Đây cũng sẽ là giải Amitie Cup lần đầu tiên trong năm 2021.
Ba mẹ và các bạn hãy theo dõi và nhanh chóng đăng ký giải đấu cho các bạn trước khi hết hạn nhé !
Amitie thông tin cơ bản như sau:
・Ngày tổ chức: Ngày 03/04/2021 & 04/04/2021
・Địa điểm: Khu Thể Thao An Phú, Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2
・Hạn chót đăng ký: Ngày 28/02/2021 (chủ nhật)
・Phí tham gia: 350.000 VND
========================
Trước khi tham gia giải, ba mẹ và các bé cũng thường có những thắc mắc liên quan đến giải đấu. Amitie xin được tổng hợp và giải đáp một vài các câu hỏi thường gặp từ ba mẹ và các bé.
✅ Bé nhỏ, bé vừa nhập học, bé đá bóng không giỏi có tham gia được không ?
Amitie Cup với mục tiêu tạo cơ hội để các bé có thể trưởng thành và nỗ lực hết mình chứ không phải để tìm cầu thủ giỏi, vì vậy bé nhỏ hay chỉ vừa nhập học, đã bóng không giỏi thì cũng nhất định hãy tham gia. Nhiều bạn qua giải đấu mà hiểu rõ hơn về bóng đá, có mục tiêu tiếp theo và cố gắng hơn.
✅ Nếu vậy, bé nhỏ tham gia sẽ đá cùng với các bạn lớn ở giải đấu phải không ?
Thầy cô sẽ phân chia đội cho các bé dựa trên các tiêu chí và các bước như sau.
– Ưu tiên xếp các bé học cùng lớp vào cùng 1 đội
– Trong cùng một bảng đấu các bé sẽ tương đương độ tuổi với nhau
Trong giải đấu cũng sẽ có 2 dạng bảng đấu, bảng vòng tròn (dành cho các bạn nhỏ và các lớp mới bắt đầu) và bảng tranh hạng (dành cho các bạn lớn và lớp học lâu năm)
✅ Một bé sẽ tham gia cả 2 ngày 03 và 04 ?
Mỗi bé như vậy sẽ tham gia 1 trong 4 buổi của giải đấu (sáng, chiều ngày 03/04 hoặc sáng, chiền ngày 04/04). Vì vậy, khi đăng ký cho bé, ba mẹ hãy để trống lịch 2 ngày này, lịch thi đấu chi tiết và chính xác của bé sẽ được thông báo đến ba mẹ trước giải 2 tuần (dự kiến ngày 13/03 sẽ có thông báo)
✅ Phát giải và trao huy chương cho tất cả các bạn phải không?
Đúng vậy, giải đấu để đề cao sự hợp tác và tinh thần cố gắng đến cùng, vì vậy các bạn đều sẽ được trao giải và huy chương. Lễ khai mạc và bế mạc sẽ cùng diễn ra trong 1 buổi của giải đấu. Và Amitie khuyến khích ba mẹ và các bé ở lại đến tận cuối giải đấu để có thể chúc mừng đến tất cả các bạn đã tham gia giải đấu cùng mình.
✅ Đăng ký rồi nhưng bé không tham gia được thì như thế nào?
Amitie sẽ không hoàn trả, hoặc chuyển phí tham gia Amitie Cup 14 thành các loại phí khác. Vì vậy ba mẹ lưu ý điểm này trước khi đăng ký cho các bé nhé.
✅ Trời mưa hoặc có sự cố gì giải đấu không diễn ra được thì như thế nào?
Trường hợp bất khả kháng mà giải đấu không tổ chức được như dự kiến, Amitie sẽ thông tin về lịch thi đấu bù sau đó đến ba mẹ sớm nhất sau khi sắp xếp được giải đấu.
 
AMITIE CUP LẦN THỨ 14 - Hồ Chí Minh Q&A Giải đấu được các bạn nhỏ Amitie mong đợi nhất dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng...

MORE

[AMITIE CONCEPT – Cùng bé trưởng thành #7]

2021.01.27 Blog

[AMITIE CONCEPT – Cùng bé trưởng thành #7]
Giới thiệu với ba mẹ anh em Việt, Hùng ngày nào gương mặt còn ngây thơ dễ thương, mà giờ thì man-lì ☺️ ra dáng các chàng trai quá rồi.
Theo lời thầy nhận xét thì hai bạn từ nhỏ đã ngoan, nề nếp lại đá bóng giỏi, học Amitie suốt từ thời “thơ bé” đến giờ vẫn cứ nề nếp nghiêm chỉnh và đá bóng giỏi hơn nhiều nữa.
Amitie nhìn ảnh các bạn lớn hơn, khác quá thấy xúc động hạnh phúc vô cùng, vì có thể trở thành một phần trong tuổi thơ của các bạn.
Quang-Viet-Vu-Hung20163
QVVH20212
[AMITIE CONCEPT - Cùng bé trưởng thành #7] Giới thiệu với ba mẹ anh em Việt, Hùng ngày nào gương mặt còn ngây thơ dễ thương, mà...

MORE

AMITIE DỌN DẸP VĂN PHÒNG

2021.01.27 Blog

Dọn dẹp văn phòng theo cách làm của Amitie là:
“Như khi dọn bàn, không chỉ lau qua loa bề mặt mà phải nhìn thật kỹ thật sát để xem có một cái chấm bẩn của bút bi nào dính trên bàn hay không và lau cho sạch.”
Bởi lẽ Amitie tâm niệm rằng, những điều mắt thường nhìn thấy được thì phải nhìn thấy và khiến chúng thật sạch ngăn nắp, có như vậy thì những điều mắt thường không nhìn thấy được như suy nghĩ, trái tim của học trò mới có thể nhìn thấu mà uốn nắn được.
Đây chính là ý nghĩa của việc dọn dẹp môi trường làm việc của thầy cô Amitie.
DD1-min
DD3_1-min
DD2-min
Dọn dẹp văn phòng theo cách làm của Amitie là: "Như khi dọn bàn, không chỉ lau qua loa bề mặt mà phải nhìn thật kỹ thật sát để ...

MORE

CẢI THIỆN TÍNH NHÚT NHÁT CỦA TRẺ

2021.01.27 Youtube

Ba mẹ nào cũng muốn con trở thành một đứa trẻ tự tin, năng động, hoạt bát. Thế nhưng thực tế quan sát các bé nhỏ, đặc biệt là ở độ tuổi mầm non, thường thấy tình trạng bé nhút nhát khi bước vào môi trường mới. Vậy trẻ nhút nhát có biểu hiện gì, vì sao lại như vậy và làm thế nào để cải thiện? 

1.Biểu hiện thường thấy ở trẻ nhút nhát. 

Đặc điểm dễ nhận thấy ở bé nhút nhát là ít thích nói chuyện, rụt rè, ít vận động. Bé nhút nhát là bé thiếu tự tin khi đến một môi trường mới, dẫn đến bé không hào hứng, không muốn đi ra ngoài, khó kết giao với bạn bè mới mà chỉ thích ở nhà, ở những nơi quen thuộc và thường hay chơi một mình.

talentynhutnhat

2.Vì sao bé nhút nhát?

Thấy bé nhút nhát, ba mẹ thường hay lo lắng là con mình chỉ biết đến ba mẹ. Nguyên nhân thực sự là khi vào môi trường mới, gặp người lạ bé thấy tò mò, chính vì tò mò nên bé mới sợ và có các biểu hiện của sự nhút nhát. 

Ngay cả người lớn khi đến môi trường mới, gặp người lạ, rất nhiều người sẽ thấy hồi hộp, lo lắng. Tuy nhiên, người lớn khác trẻ em ở chỗ người lớn có nhiều kinh nghiệm sống, khả năng phán đoán xem môi trường mới này có đặc điểm gì, những người ở đây ra sao. Các bé nhỏ thì chưa có khả năng phán đoán này, nên khi phát sinh là nỗi sợ các bé sẽ có xu hướng né tránh, tức là bé trở nên nhút nhát.

talenty shy

 Ở lớp Amitie, trong buổi học trải nghiệm đầu tiên nhiều bé cũng nhút nhát không tham gia được ngay, thường gặp nhất là các bạn ở độ tuổi mầm non. Nhiều khi người lớn cảm thấy nôn nóng nên vội vã đẩy bé ra môi trường mới này, và khiến bé càng sợ hơn. Vấn đề nằm ở chỗ, bé quan tâm nhưng mà bé sợ hãi rằng không biết những người này là ai, môi trường này như thế nào, có an toàn hay không. Đó là nguyên nhân dẫn đến sự nhút nhát ở trẻ. 

3. Làm thế nào để trẻ không còn nhút nhát nữa?

Đầu tiên phải giải quyết nguồn gốc sự nhút nhát bằng cách xua tan cảm giác không an toàn của trẻ. Ba mẹ hãy cho trẻ thấy, những người lạ này là người thân quen của ba mẹ. Đối với bé, ba mẹ là người gần gũi thân thiết nhất, thế nên để cho bé thấy người lạ này là người thân thiết, gần gũi với ba mẹ thì bé sẽ làm quen một cách dễ dàng. 

Ví dụ, khi dắt bé đi đến một lớp học mới, thay vì đẩy bé ngay lại chỗ thầy cô mới, ba mẹ nên dành thời gian trò chuyện vui vẻ với thầy cô mới này. Việc làm này khiến trẻ cảm nhận, cô giáo này là người quen, có mối quan hệ tốt với ba mẹ nên trẻ không còn lo lắng nữa mà có thể tiếp xúc với cô, từ đó dễ dàng hòa nhập với lớp. 

Phương pháp số hai, cho bé tiếp xúc với nhiều người mới, nhiều môi trường mới để bé tích luỹ được nhiều kinh nghiệm, từ đó trở nên mạnh dạn và tự tin hơn. 

Quan sát từ các bé chủ động, tự tin thì thấy các bé có đặc điểm chung là ba mẹ hay dẫn các bé đi chơi và tham gia nhiều hoạt động khác nhau. Không cần phải đi đâu quá xa xôi, tốn kém. Ba mẹ có thể dẫn bé đi chơi ở công viên gần nhà, chơi với anh chị em họ hàng, bạn bè cùng xóm hoặc tham gia hoạt động ngoại khóa, lớp học rèn luyện kỹ năng mềm,… Tóm lại, ba mẹ hãy tạo cho bé nhiều cơ hội tiếp xúc với các môi trường khác, ngoài những môi trường quen thuộc mà các bé hay tiếp xúc. Dĩ nhiên để bé dạn dĩ hơn thì không thể chỉ bằng một hai lần đi chơi mà phải được thực hiện đều đặn giống như thói quen hàng ngày vậy.

Chi tiết hơn về lý do và cách cải thiện tính nhút nhát của bé ba mẹ có thể xem video Amitie chia sẻ dưới đây và hãy thử áp dụng ba mẹ nhé!
 
 
Ba mẹ nào cũng muốn con trở thành một đứa trẻ tự tin, năng động, hoạt bát. Thế nhưng thực tế quan sát các bé nhỏ, đặc biệt là ở ...

MORE

PHỎNG VẤN CÁC BÉ THỰC HIỆN LỜI HỨA NGHIÊM TÚC !

2021.01.20 Blog

Mời ba mẹ, thầy cô cùng xem video phỏng vấn các bé đã thực hiện lời hứa “Nghiêm túc” như thế nào nhé.
🕵️Lần này Amitie đã phỏng vấn cả các bạn nhỏ ở Hà Nội, và Hồ Chí Minh.
🕵️Ở Hà Nội thời gian quay video này khá lạnh vậy mà các bạn cũng vẫn chăm chỉ đến lớp, như vậy chắc chắn các bạn sẽ thành những chàng trai mạnh mẽ đây 💪💪💪
Lời hứa “Nghiêm túc” tương ứng với Khả năng cư xử xã hội, là những hành động, tác phong, cách ứng xử khi bước ra xã hội như chào hỏi, nhìn vào mắt người khác khi nói chuyện, xếp hàng… Khả năng này cũng chính là nền tảng có bản để hội nhập và phát triển.
*Các bạn trả lời có hơi lạc đề một chút 😁😁😁

Mời ba mẹ, thầy cô cùng xem video phỏng vấn các bé đã thực hiện lời hứa "Nghiêm túc" như thế nào nhé. Lần này Amitie đã phỏng v...

MORE

1234
1234

Back To Top