Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

Amitie Report 2019 – 4

2019.04.26 Blog

Amitie ra mắt sách
Thầy Kitaguchi Haruki – Giám đốc của Amitie Việt Nam vừa hoàn thành cuốn “Amitie nuôi dưỡng tâm hồn trẻ em thông qua bóng đá”, NXB Phương Nam.
Nội dung sách viết về phương pháp và quan điểm giáo dục của Amitie, nhưng không có nghĩa là sách chỉ dành cho những người đam mê bóng đá hay dành cho trẻ thích bóng đá. Yếu tố bóng đá được dùng như một phương tiện để chuyển tải các bài học. Tin rằng với các phương pháp này, bất kì bậc ba mẹ hay thầy cô nào cũng có thể ứng dụng và chuyển đổi phù hợp với từng hoàn cảnh và tính cách riêng của các em, mang đến cho các em khoảng thời gian lớn khôn thật sự đáng giá và đáng nhớ… Ngay cả các bạn trẻ khi cầm cuốn sách này cũng có thể nhìn thấy một phần của bạn ở đó, hoặc bạn sẽ được “làm mới” hơn rất nhiều, khi gặp lại đứa trẻ đầy sáng tạo và dũng cảm đã bị bỏ quên ngay trong chính mình.
※Phụ huynh quan tâm có thể mua sách tại các nhà sách trên toàn quốc.
Hoặc qua link: https://www.fahasa.com/amitie-nuoi-duong-tam-hon-tre-em-thong-qua-bong-da.html?

 

MỤC TIÊU THÁNG 04 
Mục tiêu tháng 04 là “Hỗ trợ lẫn nhau”.
Tại lớp học, thông qua lời hứa ở trên Amitie mong muốn trẻ có được khả năng “Lãnh đạo, hỗ trợ”.

Cảm nhận của giáo viên
Mục tiêu tháng này giúp nuôi dưỡng khả năng “Lãnh đạo, hỗ trợ”.
Thông qua việc xác định mục tiêu và vai trò của trẻ ở lớp, khi trẻ biết cách hỗ trợ và động viên bạn thầy cô khen và khích lệ, khi trẻ chưa làm tốt đưa ra lời khuyên và phân tích lý do vì sao lại nên hoặc không nên làm như vậy.
Qua đó, giúp trẻ ý thức được sự ảnh hưởng của bản thân với bạn bè và những người xung quanh nhờ vậy mà nuôi dưỡng được khả năng gắn kết mọi người.
Vì vậy rất mong ba mẹ có thể nhắc nhở và giúp trẻ ý thức thực hiện cả trong cuộc sống hàng ngày của trẻ, để việc hỗ trợ gắn kết mọi người trở thành thói quen, tính cách của trẻ.

Bé nhà mình như thế nào? (Thực hiện khảo sát)
Với mục tiêu tháng 04 bé thực hiện như thế nào?
Ở phía dưới có bảng khảo sát xem với mục tiêu tháng 04 bé thực hiện được hay không. Bảng khảo sát có độ dài chỉ khoảng 3 phút, ba mẹ hãy thử làm cùng với bé nhé.
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScEWDw79bySKU26OGjCYIww7mOSMowlZfThBIPfA4j2l6OGZg/viewform?vc=0&c=0&w=1

 

Nhìn lại kết quả tháng 03
Khảo sát kết quả của lời hứa tháng 03, “Cố gắng đến cùng” đã được gửi đến ba mẹ qua báo cáo trước, và nhận được kết quả như bên dưới.

Q1. Con có cố gắng ngay cả khi thời tiết xấu như hơi mưa hoặc hơi lạnh không?
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.94 (tối đa 8 điểm), với 45.2% ba mẹ chọn điểm tối đa 8 điểm, và 93.55% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.
Q1
Q2. Khi đang thua cuộc trong lúc thi đấu, con vẫn có thể cố gắng đến cùng và không bỏ cuộc không?
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.52 (tối đa 8 điểm), với 41.9% ba mẹ chọn điểm tối đa 8 điểm, và 87.1% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.
       Q2

Q3. Trong bất kỳ việc gì, khi gặp khó khăn con cũng cố gắng hết sức mà không bỏ cuộc?
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 5.74 (tối đa 8 điểm), với 12.9% ba mẹ chọn điểm tối đa 8 điểm, và 87.1% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.
       Q3

Với mục tiêu tháng này “Cố gắng đến cùng”, thì kết quả nhận được khá tốt so với những tháng trước.
Amitie rất mong ba mẹ khen động viên để trẻ phát huy những điểm tốt của bản thân, cùng thầy cô nuôi dưỡng khả năng “Kiên trì đến cùng” trong trẻ.
Để nuôi dưỡng khả năng này, ba mẹ người lớn hãy đừng vội đưa tay giúp trẻ một cách dễ dàng.
Khi trẻ hơi gặp khó khăn đi chăng nữa, hãy cố gắng vờ như không thấy để trẻ có thể hình thành thói quen tự mình giải quyết vấn đề.

Để khi gặp khó khăn nhữnng khó khăn thât sự trong cuộc sống, trẻ có thể mạnh mẽ tự mình tìm hướng giải quyết.
※Thang điểm từ 1 đến 8, điểm tối đa là 8 điểm.

 

MỤC TIÊU THÁNG 05
Lời hứa tháng 05 là “Nhìn lại bản thân”.
Qua việc thực hiện mục tiêu này, trẻ sẽ có thể bình tĩnh nhìn lại hành động và hiểu rõ bản thân mình, hình thành được “Khả năng nhìn nhận bản thân một cách khách quan”.
Tháng 05 cũng hãy cùng thầy cô cố gắng các con nhé!

Amitie ra mắt sách Thầy Kitaguchi Haruki - Giám đốc của Amitie Việt Nam vừa hoàn thành cuốn "Amitie nuôi dưỡng tâm hồn trẻ em th...

MORE

KHEN CHUYÊN CẦN THÁNG 1 – 3/2019

2019.04.24 Blog

Trong các tháng đầu năm, từ tháng 1 đến tháng 3, các học viên đã cố gắng luyện tập không nghỉ một buổi nào trong suốt 3 tháng qua sẽ được phát bằng khen tuyên dương.
Từ giờ trở đi, hãy luôn cùng Amite cố gắng luyện tập nhé!

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Trong các tháng đầu năm, từ tháng 1 đến tháng 3, các học viên đã cố gắng luyện tập không nghỉ một buổi nào trong suốt 3 tháng qua ...

MORE

Ảnh trong giờ luyện tập của lớp Nhà Bè – ngày 19/04/2019

2019.04.19 Blog

Thông qua thể thao, Amitie muốn hướng tới giáo dục phát triển “khả năng phi nhận thức” của trẻ, với sứ mệnh giúp các em trưởng thành và phát huy được khả năng của mình ở bất kì môi trường nào trong tương lai. Trên thế giới hiện nay, việc giáo dục trẻ em không chỉ dừng lại ở việc đánh giá năng lực của trẻ thông qua những môn học phổ thông như tiếng anh hay toán học, hay những môn học khác, mà còn là ở “khả năng phi nhận thức” – những năng lực khó thể hiện được bằng điểm số – cũng ngày càng được chú trọng.

Để biết thêm thông tin về Amitie, vui lòng xem ở đây:
https://amitie-sc.vn/concept/

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

190418_cms_02  190418_cms_03
190418_cms_04

Thông qua thể thao, Amitie muốn hướng tới giáo dục phát triển "khả năng phi nhận thức" của trẻ, với sứ mệnh giúp các em trưởng thà...

MORE

Hỏi đáp về cách giáo dục trẻ của thầy Kitaguchi ngày 17/04/2019

2019.04.17 Blog

Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ.

Q. Mỗi lần dẫn bé đi công viên hoặc khu vui chơi là bé lại tranh cãi với những bạn cùng tuổi khác. (Bé 3 tuổi)
Đối với những bé 2-3 tuổi, các bé thường có xu hướng xem bản thân là trung tâm (chủ nghĩa cá nhân) trong nhiều trường hợp, chẳng hạn như “Mình tự làm được”, “Cái này của mình”. Đó không phải là tính cách xấu, mà là một trong những biểu hiện quan trọng trong quá trình phát triển của bé. Những bé cùng độ tuổi này khi chơi cùng nhau, thì chủ nghĩa cá nhân của mỗi bé sẽ xung đột với nhau, dễ dẫn đến tranh giành đồ chơi hay tranh cãi với bạn.
Việc xung đột trong chủ nghĩa cá nhân cũng là một trải nghiệm quan trọng, giúp bé dần hiểu được cảm giác của “một người không phải mình”. Nếu các bé có những tranh cãi lớn thì việc can thiệp của người lớn là cần thiết, còn những trường hợp khác ba mẹ hãy theo dõi và để cho các bé trải nghiệm những xung đột về cảm xúc của mình.
Những cảm xúc mà bé không thể diễn đạt, người lớn có thể đại diện để diễn đạt lại và hỗ trợ các bé trong mối quan hệ với các bạn của mình.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ. Q. Mỗi lần dẫn bé đi công viên hoặc khu vui ch...

MORE

Phỏng vấn giáo viên Hoàng Đăng Khoa

2019.04.12 Blog

Thầy Khoa đã làm việc tại Amitie được hơn7tháng.

1. Tại sao bạn chọn làm việc ở Amitie?
Cũng khá là tình cờ trong một lần đi tập cùng với đội, tôi được thấy lớp học Amitie ở sân bóng kế bên. Điều đặc biệt ấn tượng với tôi là lớp học lúc nào cũng sôi động, “ồn ào” và náo nhiệt, các thầy cô cũng hô hào và nói rất to, gây sự chú ý và tò mò đến mọi người xung quanh. Bản thân là một người yêu bóng đá và muốn công việc của mình cũng gắn liền với môn thể thao này, cho nên sau khi tốt nghiệp một chuyên ngành không liên quan, tôi quyết định tìm hiểu về CLB. Và khi được trao đổi trực tiếp về phương châm và mục tiêu của CLB, tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn, nên tôi quyết định sẽ cùng CLB làm một điều gì đó để giúp ích cho các bé, không chỉ về bóng đá mà quan trọng hơn đó là các kĩ năng mềm cần thiết cho các bé sau này.

2. Khi nào thì bạn cảm thấy các bé tiến bộ?
Học viên của Amitie có rất nhiều độ tuổi, tính cách và khả năng của từng bạn cũng khác nhau. Chính vì thế mà sự tiến bộ của các bé cũng tùy theo đó để đánh giá, ví dụ đối với những bé mầm non, thường thì các bé hay nhút nhát, mất tập trung, không biết cách chào hỏi v.v.., thì khi bé làm được những điều đó, đến lớp chào thầy, chào ba mẹ, tự mặc áo lưới, điểm danh v.v… , đó chính là lúc thể hiện sự tiến bộ của bé. Tuy nhiên để bé có thể làm được những điều đó, thì ta cần có thời gian, không chỉ 1-2 ngày mà bé có thể làm được.

3. Bạn nghĩ điều gì là quan trọng khi dạy các bé?
Tôi nghĩ điều đặc biệt quan trọng khi làm công việc này đó là bạn phải thật sự mong muốn học trò của mình tiến bộ và trưởng thành. Và khi bạn có điều đó, nó sẽ giúp bạn tạo được “nhiệt” khi lên lớp dạy các bé. Ngoài ra, để trẻ tiến bộ thì cần phải có thời gian, cho nên các thầy cô cần có sự kiên nhẫn khi các bé chưa hiểu hoặc chưa thực hiện được những gì thầy cô nói. Hơn nữa, một chút sự hài hước nhưng nghiêm khắc đúng lúc sẽ giúp cho trẻ tin yêu và kính trọng thầy cô , khi đó những điều bạn truyền đạt trẻ sẽ vui vẻ lắng nghe và thực hiện hết khả năng của mình.

4. Bạn mong các bé sẽ đạt được điều gì trong tương lai?
Tôi chỉ muốn học trò của Amitie sẽ luôn luôn ghi nhớ 6 lời hứa mà các thầy cô dành cho các bé. Khi nhớ và thực hiện 6 lời hứa đó, những khả năng phi nhận thức sẽ hình thành và sẽ giúp ích cho các bé sau này.
>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Thầy Khoa đã làm việc tại Amitie được hơn7tháng. 1. Tại sao bạn chọn làm việc ở Amitie? Cũng khá là tình cờ trong một lần đi tậ...

MORE

12
12

Back To Top