Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

Amitie Report 2019-01

2019.01.30 Report

MỤC TIÊU THÁNG 1
Mục tiêu tháng 01 là “Quan tâm bạn”.
Tại lớp học, Amitie muốn trẻ có được khả năng suy nghĩ cho người khác qua việc giữ đúng lời hứa tháng.
Việc có khả năng suy nghĩ cho người khác hay không ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời sự thành công trong công việc và trong cuộc sống của trẻ.
Không phải chỉ là bóng đá, ba mẹ cũng hãy nhắc nhở để nuôi dưỡng khả năng này trong trẻ nhé.

 

Bé nhà mình như thế nào?(Bảng khảo sát)
Với mục tiêu tháng 01 bé thực hiện như thế nào?
Ở phía dưới có bảng khảo sát xem với mục tiêu tháng 01 bé thực hiện được hay không. Bảng khảo sát có độ dài chỉ khoảng 3 phút, ba mẹ hãy thử làm cùng với bé nhé.
https://goo.gl/EWW6JC

 

Cảm nhận của giáo viên – thầy Yamashiro
Lời hứa tháng 01 là “Quan tâm bạn”, với các mục tiêu đề ra như động viên, giúp đỡ bạn, chỉ cho bạn khi bạn không hiểu nội dung luyện tập… Với lời hứa này, có bạn Gia Phú học tại lớp Phan Xích Long thực hiện rất tốt. Trong lớp học cùng Gia Phú có bạn Bin hơi chậm hơn so với các bạn khác xung quanh, mỗi khi chung đội với Bin, khi Bin ngồi xuống té ngã hay gặp phải việc gì, Gia Phú đều chủ động lại hỏi thăm và giúp đỡ bạn, đối với các em nhỏ xung quanh Gia Phú đều rất rộng lượng và nhẹ nhàng với các em. Thầy cô đều vui khi thấy nhiều bạn giống như Gia Phú ghi nhớ và thực hiện lời hứa này. 
Để tất cả các con thực hiện tốt được những điều này, thì thầy cô và ba mẹ hãy luôn nhắc nhở và là tấm gương mọi lúc mọi nơi cho trẻ nhé.

 

Nhìn lại kết quả của tháng 12
Khảo sát kết quả của lời hứa tháng 12, “Nghiêm túc”, đã được gửi đến ba mẹ qua báo cáo tháng 12, và nhận được kết quả như bên dưới.

Q1. Bé có thể giao tiếp đúng lễ nghĩa không? ※ Chào hỏi, tư thế nói chuyện
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.09, với 21.2% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 94% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.

Q1


Q2.Bé có thể tự quản lý đồ dùng cá nhân không? ※Sắp xếp ba lô, quản lý bóng
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.61 với 29% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 96.8% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.

Q2


Q3.Ở sân tập, bé có thu dọn hết rác trước khi ra về không? ※Chai không, túi nylon đựng thức ăn…
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.12, với 24.2% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 88% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.

Q3

Nghiêm túc tuân thủ quy định, phép tắc ngay cả người lớn đôi khi còn quên không thực hiện được, nhưng Amitie hi vọng qua lớp học, trẻ sẽ có được thói quen tốt, từ đó mà trở thành người lịch sự, thành công.
Vì vậy, ngay cả khi ở nhà ba mẹ cũng hãy nhắc nhở bé phép tắc trong cuộc sống một cách triệt để, để bé học được bài học về phép tắc thật tốt nhé.
※Thang điểm từ 1 đến 8, điểm tối đa là 8 điểm.

 

Amitie ra mắt sách
Thầy Kitaguchi Haruki – Giám đốc của Amitie Việt Nam vừa hoàn thành cuốn “Amitie nuôi dưỡng tâm hồn trẻ em thông qua bóng đá”, NXB Phương Nam.

Xuất thân là một cầu thủ bóng đá và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục cho trẻ em thông qua bóng đá đã hơn 8 năm tại Nhật Bản và Việt Nam, tác giả chia sẻ các kiến thức, trải nghiệm của mình cùng các bậc phụ huynh Việt Nam, với mong ước rằng chúng ta sẽ có thể cùng nhau thực hiện nhiều phương pháp dạy trẻ hiệu quả, nâng cao cơ hội cho các em để mai này lớn lên sẽ là những người trưởng thành thành công…

Cuốn sách này dù viết về một trường học bóng đá cho trẻ em, nhưng không có nghĩa là sách chỉ dành cho những người đam mê bóng đá hay dành cho trẻ thích bóng đá. Yếu tố bóng đá được dùng như một phương tiện để chuyển tải các bài học… Tin rằng với các phương pháp này, bất kì bậc ba mẹ hay thầy cô nào cũng có thể ứng dụng và chuyển đổi phù hợp với từng hoàn cảnh và tính cách riêng của các em, mang đến cho các em khoảng thời gian lớn khôn thật sự đáng giá và đáng nhớ… Ngay cả các bạn trẻ khi cầm cuốn sách này cũng có thể nhìn thấy một phần của bạn ở đó, hoặc bạn sẽ được “làm mới” hơn rất nhiều, khi gặp lại đứa trẻ đầy sáng tạo và dũng cảm đã bị bỏ quên ngay trong chính mình.

※Phụ huynh quan tâm có thể mua sách tại các nhà sách trên toàn quốc.
Hoặc qua link: https://www.fahasa.com/amitie-nuoi-duong-tam-hon-tre-em-thong-qua-bong-da.html?

 

MỤC TIÊU THÁNG 2
Lời hứa tháng 02 là “Luôn dũng cảm”.
Khi trẻ ý thức thực hiện lời hứa này, Amitie mong trẻ sẽ luôn có “động lực cao” luôn muốn thử thách và tìm tòi trong mọi việc.
Tháng hai tiếp tục cố gắng các con nhé.

MỤC TIÊU THÁNG 1 Mục tiêu tháng 01 là "Quan tâm bạn". Tại lớp học, Amitie muốn trẻ có được khả năng suy nghĩ cho người khác qu...

MORE

Concept 30/01/2019

2019.01.30 Blog

Amitie Sports Club là lớp học phát triển “khả năng phi nhận thức” của trẻ, mục tiêu Amitie hướng tới chính là giúp trẻ trưởng thành – trở thành những người thành công trên bất kỳ lĩnh vực và môi trường nào trong tương lai.

Trên thế giới hiện nay, “Khả năng phi nhận thức” – thuật ngữ chỉ những khả năng con người được nuôi dưỡng trong cuộc sống đang ngày càng được chú ý, khả năng này không liên quan đến việc học đơn thuần như học toán, học ngoại ngữ… Và điều Amitie đang làm, đó là hướng đến việc giáo dục giúp trẻ đạt được những năng lực xã hội cần thiết này để trẻ vững vàng làm chủ tương lai.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Amitie Sports Club là lớp học phát triển "khả năng phi nhận thức" của trẻ, mục tiêu Amitie hướng tới chính là giúp trẻ trưởng thàn...

MORE

Amitie Day – Amitie có nghĩa là “Tình Bạn”

2019.01.25 Blog

Amitie có nghĩa là “Tình Bạn”.
Thông qua sự kiện “Amitie Day” CLB mong muốn ba mẹ cùng các bé có thể vui chơi cùng với nhau, hơn thế nữa CLB muốn gắn kết sợi dây tình bạn không chỉ các bạn trong lớp ngày càng thân thiết với nhau hơn, mà giữa ba mẹ bạn này với ba mẹ bạn khác, giữa thầy cô với ba mẹ cũng ngày một gắn bó, cùng nhau chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm giáo dục tốt nhất cho sự phát triển của các bé.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Amitie có nghĩa là "Tình Bạn". Thông qua sự kiện "Amitie Day" CLB mong muốn ba mẹ cùng các bé có thể vui chơi cùng với nhau, hơn...

MORE

Bài học số 2 – tháng 2/2019: Động lực cao

2019.01.23 Blog

Việc nâng cao kĩ thuật thể thao tất nhiên cũng quan trọng nhưng điều Amitie đang làm, đó là dạy để trẻ tiếp thu và trang bị những khả năng cần thiết cho tương lai.

Động lực cao
Nuôi dưỡng thái độ tích cực, luôn hướng về phía trước bằng sự tự tin vào bản thân dù làm bất kỳ điều gì.

◆Tại sao ở Amitie lại học được khả năng này?◆
Amitie dạy bằng phương pháp khen ngợi, không phải là nhìn vào những việc bé không làm được mà Amitie luôn hướng tới những việc bé làm tốt để khen ngợi. Các bé sẽ hình thành được sự tự tin, sự khẳng định bản thân một cách tự nhiên khi mà mỗi bé được trải nghiệm nhiều cảm giác thực về việc “đã làm được” của mình.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Việc nâng cao kĩ thuật thể thao tất nhiên cũng quan trọng nhưng điều Amitie đang làm, đó là dạy để trẻ tiếp thu và trang bị những ...

MORE

KHEN CHUYÊN CẦN THÁNG 10 – 12

2019.01.18 Blog

Từ tháng 10 đến tháng 12, các học viên đã cố gắng luyện tập không nghỉ một buổi nào trong suốt 3 tháng qua sẽ được phát bằng khen tuyên dương.

Từ giờ trở đi, hãy luôn cùng Amite cố gắng luyện tập nhé!

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Từ tháng 10 đến tháng 12, các học viên đã cố gắng luyện tập không nghỉ một buổi nào trong suốt 3 tháng qua sẽ được phát bằng khen ...

MORE

12
12

Back To Top