Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 
  • TOP
  • Tin tức & Sự kiện

Tin Tức & Sự Kiện

Thông tin và sự kiện mới nhất về trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em Amitie được cập nhật tại đây. Amitie với một triết lý giáo dục độc đáo, tập trung vào việc phát triển "khả năng phi nhận thức" cho học viên. Chúng tôi hiểu rằng những khả năng này là quan trọng để giúp trẻ em không chỉ thành công trong các hoạt động thể thao mà còn dẫn đầu trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.

ĐÔI BẠN THÂN RẤT THÂN _ Amitie Concept cùng bé trưởng thành #9

2021.05.22 Blog

Bin-after Bin-before

Thật tuyệt vời khi ngoài gia đình, các con có những người bạn thân thiết, cùng nhau chơi, cùng nhau lớn lên, cũng nhau vượt qua khó khăn và trưởng thành.
Hôm nay, Amitie xin phép được chia sẻ cùng với mọi người hình ảnh của hai bạn Bin và Minh, hai bạn học ở Amitie từ 5/2016 khi còn mít ướt rụt rè, đến nay đã 5 năm (5/2021) các con đã tự tin, mạnh mẽ, cực kỳ lễ phép và nề nếp.
Amitie cảm thấy thật hạnh phúc vì có thể đồng hành cùng các con trưởng thành, và góp phần tạo môi trường để các con xây dựng tình bạn của mình. Mong là các con sẽ luôn giữ và vun đắp tình bạn này không chỉ bây giờ mà cả 10, 20, 50 năm nữa ❤.
Amitie rất cám ơn ba mẹ của hai bạn đã tin tưởng, kiên trì cho hai bạn học tại Amitie và đã chia sẻ hình ảnh của hai bạn.
Thật tuyệt vời khi ngoài gia đình, các con có những người bạn thân thiết, cùng nhau chơi, cùng nhau lớn lên, cũng nhau vượt q...

MORE

NHỚ MÙA AMITIE CUP TRƯỚC

2021.05.22 Blog

AC13-done-3-min 
Đáng lẽ ra sự kiện thường niên Amitie Cup trong tháng 05 này đã có thể diễn ra tại cả Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nhưng thật không thể ngờ được là mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng như vậy mà lại bị hoãn vì dịch bệnh.
Chắc các bé cũng như thầy cô, đã rất háo hức và mong chờ Amitie Cup. Các bé mong để được thi đấu thử sức mình, để sưu tầm thêm chiếc huy chương vàng (hoặc bạc) mà mình còn thiếu, thầy cô thì mong để học trò mình trưởng thành hơn, học được nhiều bài học mới qua giải đấu.
Tuy nhiên, sức khoẻ là tiền đề quan trọng nhất để có cuộc sống hạnh phúc, và phát trỉển, nên niềm vui Amitie Cup tạm thời gác lại để cùng vượt qua Covid-19 các con nhé.
Thầy cô Amitie sẽ dành thời gian trì hoãn này để chuẩn bị sự kiện Amitie Cup tốt hơn nữa dành tặng cho các con và ba mẹ. Và hẹn gặp lại các con cùng ba mẹ khi Amitie Cup được tổ chức trở lại.
AC13-done-min 
  Đáng lẽ ra sự kiện thường niên Amitie Cup trong tháng 05 này đã có thể diễn ra tại cả Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nhưng thật không...

MORE

BA MẸ CÓ BIẾT: LA MẮNG KHI CON LÀM SAI SẼ KHÔNG QUAN TRỌNG BẰNG VIỆC KHEN KHI CON LÀM ĐÚNG

2021.05.19 Youtube

Khi dạy con sẽ không thể tránh khỏi những lúc ba mẹ, người lớn hay bị thu hút bởi những hành động sai, không tốt của con, tức là bị thu hút vào những điểm yếu của con nhiều hơn.
Nhưng thực tế, ba mẹ chú ý đến hành động sai của trẻ nhiều thì sẽ khiến những hành động sai này có xu hướng tăng lên, ngược lại ba mẹ tập trung vào những hành động đúng nhiều sẽ khiến hành động đúng tăng lên.
Kết luận là để trẻ tốt lên thì việc ba mẹ khen con khi con làm đúng quan trọng hơn là mắng con khi con làm sai. “Vì sao lại như vậy” và “làm như thế nào để con phát huy nhiều hành động đúng hơn” sẽ là nội dung của video ngày hôm nay. Trẻ thường hành động vì 3 nguyên nhân chính, chúng ta hãy cùng phân tích 3 nguyên nhân này để hiểu hơn về trẻ từ đó có cách tiếp cận chính xác hơn ba mẹ nhé.
 

Thứ 1, hành động có mục đích  nào đó
Ví dụ, làm bài tập nhanh để được xem ti vi, hay giúp mẹ để được tiền tiêu vặt…

 
Thứ 2, hành động để tránh nhũng điều mình ghét
Ví dụ như trẻ có giờ học bơi nhưng trẻ không thích bơi, vì vậy mà giả vờ đau bụng để không bơi nữa…
 
Thứ 3, hành động để thu hút sự chú ý của ba mẹ. Nguyên nhân này thường hay gặp ở các bé độ tuổi mầm non, vì ở độ tuổi này sự chú ý của ba mẹ là niềm vui của trẻ. Ở độ tuổi này trẻ chưa phân biệt được hành động nào là đúng, hành động nào là sai, thậm chí có những hành động sai mà trẻ vẫn làm để thu hút sự chú ý của ba mẹ như đánh ba mẹ, hay ném đồ chơi…
 
Trẻ hành động vì nguyên nhân số 1 hay số 2 thường gặp ở trẻ lớn nhưng lý do cũng vì trẻ mong muốn có được sự chú ý hay công nhận cả ba mẹ. Vì vậy, mà khi ba me đặc biệt chú ý đến trẻ khi trẻ làm đúng rất quan trọng.
Như khi cả nhà cùng ăn, những khi con ăn ngoan thì ba mẹ không nói gì nhưng khi con phá thì ba mẹ sẽ la mắng con. Hay khi đi bơi, những lúc con bơi được vài vòng thì ba mẹ không chú ý, nhưng khi không chịu bơi thì ba mẹ lại nghiêm khắc. Vì vậy, ba mẹ khen và chú ý đến con khi con làm tốt sẽ khiến con hiẻu là mình làm tốt khuyến khích con thực hiện hành động tốt nhiều hơn.
 
Vì vậy việc khen trẻ có hành vi tốt được cho là quan trọng hơn việc mắng khi trẻ có những hành vi không tốt. Người lớn thường vô thức chú ý đến những hành vi không tốt của bé, nhưng từ giờ ba mẹ hãy chú ý đến những hành động tốt của trẻ và khen bé nhiều hơn nhé!

 

Khi dạy con sẽ không thể tránh khỏi những lúc ba mẹ, người lớn hay bị thu hút bởi những hành động sai, không tốt của con, tức là...

MORE

🏃‍♂️🏃‍♂️ SÁT CÁNH CÙNG ĐỒNG ĐỘI 👫👫

2021.05.19 Blog

Khi thi đấu, trong đội sẽ có bạn đá tốt bạn chưa tốt, bạn lớn bạn nhỏ. Làm thế nào để sát cánh cùng nhau, cùng tấn công, cùng phòng thủ hết sức mỗi khi nguy hiểm, bị ghi bàn cũng bình tĩnh xử lý, bù khuyết mạnh yếu trong đội với nhau. Nói thì rất dễ nhưng không phải ai cũng làm được, nhất là các bé khi độ tuổi còn nhỏ, nhưng đây cũng chính là bài học Amitie muốn truyền đạt cho các con.
 
“Nếu hờn trách bạn mà có thể giành chiến thắng thì con cứ làm, nhưng thực tế thái độ hơn trách không giúp cho con và đồng đội tốt lên đúng không? Vậy con hãy hành động để con và đồng đội có thể cùng nhau tốt lên ấy.”
 
Hy vọng là bài học này sẽ cùng con đến trường, cùng con trưởng thành và bước ra ngoài xã hội để các con có thể giúp tập thể của mình tốt hơn trong tương lai.
*Hình ảnh lớp học bóng đá Amitie tại Phan Đăng Lưu
 
 
Khi thi đấu, trong đội sẽ có bạn đá tốt bạn chưa tốt, bạn lớn bạn nhỏ. Làm thế nào để sát cánh cùng nhau, cùng tấn công, cùng ph...

MORE

TẬN DỤNG ĐỒNG ĐỘI CHIẾM LỢI THẾ TẤN CÔNG – LỚP THẢO ĐIỀN

2021.05.19 Blog

Amitie chú trọng thông qua bóng đá giúp bé trưởng thành, học cách kết nối và hợp sức với người khác.
Chủ đề bài tập tháng này của các bé tại lớp là làm cách nào để chiếm ưu thế về số người khi thi đấu, từ các bài luyện tập 2 đối 2, 3 đối 3 đến thi đấu. Quy định các bài tập sẽ luôn có thầy là freeman, freeman này sẽ là đồng đội của đội có bóng, nhờ đó mà các bé dễ dàng hơn khi muốn tận dụng ưu thế số lượng theo chủ đề, và thầy cô Amittie sẽ nhắc suyên suốt khi các bé thực hiện để các bé có thể ý thức được:

🕵️  Di chuyển như thế nào để đội mình có số người đông hơn?

🕵️ Quan sát và phán đoán xem đồng đội của mình ai là người trống, nếu người trống đó là mình thì như thế nào?

Qua bài tập này, Amitie tin rằng bé sẽ hình thành được khả năng suy nghĩ, phán đoán tình huống, kết nối với đồng đội để đạt được mục tiêu, nhờ vậy mà không chỉ là bóng đá, cả trong việc học tập, công việc và cuộc sống sau này các bé cũng có thể làm tốt.
Đoạn video thi đấu được ghi hình tại lớp bóng đá Thảo Điền ngày thứ bảy của thầy Lâm, các bạn thi đấu và tập luyện cố gắng đúng không ba mẹ?

Amitie chú trọng thông qua bóng đá giúp bé trưởng thành, học cách kết nối và hợp sức với người khác. Chủ đề bài tập tháng này c...

MORE

1234
1234

Back To Top