LỜI HỨA THÁNG 05 – NHÌN LẠI BẢN THÂN | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

LỜI HỨA THÁNG 05 – NHÌN LẠI BẢN THÂN

2021.05.08 Blog

Thời gian thấp thoáng trôi qua, giờ đây đã là đầu tháng 5. Các bé cũng đã dần dần trưởng thành và ba mẹ chắc hẳn cũng mong các bé tăng thêm “ Khả năng nhìn nhận bản thân một cách khách quan”. Đây cũng là lời hứa tháng 5 của Amitie gửi đến các bé.
Trong một bài phỏng vấn thực hiện lời hứa “Nhìn Lại Bản Thân” trước đây, có học trò Amitie đã trả lời như thế này “Nhìn lại bản thân là khi mình làm cái gì sai, thì mình phải biết nhận lỗi chứ không được bực bội”. Câu trả lời vừa ngây ngô đáng yêu mà cũng vừa chính xác.
Như ba mẹ đều biết, vì còn nhỏ nên các bé ít khi tự nhìn nhận lỗi lầm của bản thân mà chỉ đổ lỗi cho người khác. Thế nhưng, khi đến với Amitie, các thầy cô luôn tạo ra môi trường để các bé có thể tự nhận thức, nhìn lại hành động của bản thân dưới góc nhìn của một người khác và từ đó có thể phát triển bản thân hơn nữa để trở thành người có tâm tư, suy nghĩ sâu sắc và tài giỏi. Trên sân, dù đội của bé thắng hay thua thì các thầy cô sẽ dành thời gian để tất cả các bé có thể nhìn nhận lại trong suốt trận đấu, bé đã hoàn thành những việc nào tốt, có những lỗi gì còn phạm phải và bài học kinh nghiệm rút được để tốt hơn ở buổi học tiếp theo.
Hi vọng thông qua lời hứa tháng 5, Amitie có thể đồng hành, hỗ trợ ba mẹ để giúp bé rèn luyện và phát huy khả năng này hơn nữa.
nlbt-t05-ĐÃ-SỬA

Back To Top