[AMITIE CONCEPT – Cùng bé trưởng thành] | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

[AMITIE CONCEPT – Cùng bé trưởng thành]

2023.12.27 Blog

Học viên: Gia Anh
Thời gian học: hơn 7 năm
*Bài viết dựa theo cảm nhận của ba mẹ và thầy cô*
 
▪️NGÀY TRƯỚC
Khi Gia Anh bắt đầu học tại Amitie, bạn chỉ mới hơn 4 tuổi rưỡi. Lúc ấy ba muốn con được rèn luyện sức khỏe; thêm nữa vi tính cách bạn nhút nhát nên ba đăng ký cho con tham gia lớp học Amitie để cải thiện hơn.
1
▪️HIỆN TẠI
Gia Anh hiện tại được 12 tuổi rồi. Với mong muốn con cải thiện về thể lực thì đã đạt được, bạn khỏe mạnh hơn thấy rõ. Ngoài ra con cũng nuôi dưỡng được đam mê để học tập và chịu khó theo học bóng đá lâu như thế này. Riêng về mặt dạn dĩ tự tin thì con tiến bộ chậm hơn một chút; nhưng con được thầy nhận xét đã có ý thức hỗ trợ và chủ động giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Trong luyện tập hay thi đấu, Gia Anh đều tự đặt ra mục tiêu và cố gắng đạt được điều đó, bạn học cách tự thúc đẩy bản thân mà không cần người khác truyền động lực cho mới làm được.
3
Một con người hoàn hảo là người không ngừng phát huy điểm tốt và cải thiện điểm chưa tốt của mình. Mong rằng Gia Anh sẽ dần cải thiện về sự chủ động trong giao tiếp và tiếp tục phát triển những điều tốt mà con học được ở Amitie nhé!
 
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #AmitieSportsClub #giaoducEQ #renluyenkynangmem #daydabong #dabongtreem #softskills #loihuathang12 #nghiemtuc

Back To Top