🚀VƯỢT QUA RÀO CẢN, NỖ LỰC HƯỚNG ĐẾN ĐAM MÊ CÙNG ĐÌNH HIẾU | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

🚀VƯỢT QUA RÀO CẢN, NỖ LỰC HƯỚNG ĐẾN ĐAM MÊ CÙNG ĐÌNH HIẾU

2024.10.24 Blog

Từng là cậu bé sống nội tâm, ít giao tiếp và e ngại trước những thay đổi, Đình Hiếu đã có sự chuyển mình đáng kinh ngạc sau quá trình rèn luyện tại Amitie. Từ việc ngại tiếp xúc với môi trường mới, Hiếu dần trở nên tự tin, chủ động, và đặc biệt tìm thấy đam mê của mình. Vậy điều gì đã giúp cậu bé nhút nhát ấy thay đổi, bứt phá để đạt được sự trưởng thành vượt bậc trong tính cách và cuộc sống?
Ba mẹ hãy tiếp tục theo dõi bài phỏng vấn ngay dưới đây để tìm hiểu thêm nhé!
HỌC VIÊN: TRỊNH ĐÌNH HIẾU
Thời gian theo học tại Amitie : gần 5 NĂM
Cơ sở theo học: NewTon Chủ Nhật – Hà Nội
🔴2️⃣0️⃣2️⃣0️⃣:
Mẹ biết đến Amitie qua lần các thầy phát thông tin giới thiệu tại trường mầm non nơi em trai của Hiếu học. Khi đó, mẹ chỉ đơn giản nghĩ rằng cần tìm một môn thể thao để Hiếu vận động thêm, vì Hiếu khá tròn trịa, mũm mĩm, nên ba mẹ cũng mong muốn con cải thiện thể lực.
Trước khi tham gia Amitie, Hiếu là một cậu bé khá khép mình, sống nội tâm và rất ngại thay đổi môi trường hay tiếp xúc với những người mới. Mẹ nhận thấy con không dễ dàng hòa nhập, và Hiếu thường thu mình lại khi gặp phải những tình huống mới.
Mẹ còn nhớ kỳ Amitie Cup đầu tiên, Hiếu về kể rằng: “Hôm nay đội con vô địch, nhưng trong trận đầu tiên con không chạm chân vào bóng lần nào cả.” Khi đó, Hiếu chưa có nhiều sự chủ động và dường như cũng chưa thực sự đam mê với bộ môn bóng đá.
🔴2️⃣0️⃣2️⃣4️⃣:
Sau quá trình học tập và rèn luyện tại Amitie từ năm 2020 đến nay, Hiếu đã có sự thay đổi rất lớn cả về tính cách lẫn thể chất. Từ một cậu bé nhút nhát, Hiếu trở nên tự tin, năng động hơn trong việc giao tiếp và tiếp xúc với môi trường mới. Bạn ấy không còn ngại ngùng hay e dè khi đối diện với những thử thách mới, mà ngược lại, Hiếu luôn sẵn sàng học hỏi và tiến bộ.
Mẹ thấy rõ sự chủ động của Hiếu trong nhiều hoạt động, đặc biệt là trên sân cỏ. Hiếu không chỉ đơn thuần tham gia học mà còn tìm kiếm, nghiên cứu thêm ngoài giờ học. Dù hôm đó không có lớp học, con vẫn theo em trai ra sân để luyện tập những kỹ năng mà con học được trên YouTube. Con rất hào hứng khi chia sẻ với mẹ: “Mẹ ơi, con làm được kỹ thuật này rồi! Con làm được kỹ thuật kia rồi!”.
Đam mê và nỗ lực hết mình vì đam mê là một trong những tính cách quý báu mà Hiếu đã học hỏi được từ bóng đá, từ sự truyền dạy của các thầy tại Amitie. Điều này không chỉ giúp Hiếu trong bóng đá mà còn rất hữu ích trong cuộc sống, vì khi có đam mê, con luôn nỗ lực hết mình để thực hiện nó.
Sự thay đổi này khiến mẹ cảm thấy rất hài lòng. Mẹ tin rằng việc Hiếu tìm thấy đam mê và kiên trì nỗ lực sẽ là chìa khóa dẫn con đến thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống. Từ những ngày Hiếu gần như chỉ “đi bộ trên sân cỏ”, đến lúc con bắt đầu học cách chạm bóng, và giờ đây, con đã có những bước tiến bộ rõ rệt cả về thể trạng và kỹ năng.
Mẹ thật sự biết ơn thầy Luận, thầy Chung và tất cả các thầy cô ở Amitie đã đồng hành cùng Hiếu, không chỉ rèn luyện kỹ năng mà còn giúp con phát triển những phẩm chất đạo đức quý báu. Thay vì chỉ dạy bóng đá, các thầy còn truyền đạt cho các con nhiều bài học về tinh thần cố gắng, vượt qua chính mình, sự hỗ trợ lẫn nhau trên sân cỏ và trong cuộc sống.
Gia đình thật sự biết ơn và trân trọng những giá trị mà Amitie mang lại. Mẹ hy vọng Amitie sẽ ngày càng phát triển và mở rộng để nhiều em nhỏ khác cũng có cơ hội được rèn luyện và khám phá giá trị bản thân. Không nhất thiết phải trở thành cầu thủ, nhưng từ đó, các con sẽ trưởng thành cả về thể chất lẫn những kỹ năng cần thiết để trở thành người có ích cho xã hội.
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatreem #Education #bongda #TPHCM #thaydoibanthan #phattrientinhcach

Back To Top