4️ NĂM ĐỘT PHÁ BẢN THÂN TẠI AMITIE CỦA BẢO HƯNG VÀ HỮU PHÁT | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

4️ NĂM ĐỘT PHÁ BẢN THÂN TẠI AMITIE CỦA BẢO HƯNG VÀ HỮU PHÁT

2024.09.20 Blog

4️ NĂM ĐỘT PHÁ BẢN THÂN TẠI AMITIE CỦA BẢO HƯNG VÀ HỮU PHÁT
Bố mẹ của Bảo Hưng và Hữu Phát chia sẻ:
“Ban đầu, cả hai anh em đều rất năng động nhưng chưa có nề nếp, thường hay thay đổi ý định liên tục. Thế nhưng, từ khi tham gia Amitie, các con đã thay đổi hoàn toàn. Không chỉ biết kiên trì với quyết định của mình mà còn trở nên có trách nhiệm hơn với những việc làm của bản thân.”
Đó là những lời tâm sự chân thành của ba mẹ Bảo Hưng và Hữu Phát sau 4 năm cùng các con đồng hành tại Amitie. Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về hành trình phát triển và những thay đổi đáng kinh ngạc của hai bạn nhỏ khi học tại Amitie ngay dưới đây nhé nhé!
HỌC VIÊN: BẢO HƯNG – HỮU PHÁT
Thời gian theo học tại Amitie : 4 năm
Cơ sở theo học: Thứ 7 – Thủ Đức

🔴Q1: Đầu tiên em muốn hỏi bé nhà mình học tại Amitie được bao lâu rồi ạ?

Bảo Hưng và Hữu Phát đã học tại Amitie từ năm 2020, đến nay đã được 4 năm. Khi bắt đầu, Hữu Phát mới chỉ 4 tuổi, giờ bạn đã 8 tuổi rồi. Điều đặc biệt là cả hai anh em cùng học chung một lượt và ba mẹ luôn đồng hành với các bạn từ những buổi học đầu tiên.

🔴Q2: Ban đầu vì lý do gì mà mình có ý định cho bé học tại Amitie?

Ban đầu, ba mẹ nhận được tờ rơi của Amitie từ trường mẫu giáo của Hữu Phát.Mặc dù ba mẹ từng muốn cho các bạn tham gia môn thể thao nhưng chưa tìm được lớp phù hợp, việc trò chuyện với thầy giáo của Amitie và cho hai bạn trải nghiệm buổi học thử đã thay đổi hoàn toàn quan điểm của ba mẹ. Cả hai anh em rất thích ngay từ lần đầu trải nghiệm và ba mẹ quyết định đăng ký ngay trong ngày đầu tiên.
Ba mẹ còn đưa ra cho hai bạn sự lựa chọn: nếu chọn thể thao thì sẽ không học kèm nữa. Điều kiện đặt ra là các bạn phải cố gắng học tập tốt để dành thời gian cho thể thao. Đến nay, Bảo Hưng và Hữu Phát đã giữ đúng lời hứa đó, luôn học tập chăm chỉ để không phải đi học thêm, và dành thời gian chơi đá bóng.

🔴Q3: Theo bố mẹ cảm nhận thì các bạn có thay đổi gì khi học ở Amitie không ạ?

Sự thay đổi rõ rệt nhất là về tính cách và trách nhiệm. Ban đầu, Bảo Hưng và Hữu Phát rất năng động nhưng thiếu nề nếp, thường thay đổi ý định liên tục. Sau khi tham gia Amitie, các bạn đã trở nên kiên trì với quyết định của mình, học được cách xử lý vấn đề và có trách nhiệm hơn với những việc làm của bản thân
Ngoài ra, nhờ sự va chạm và trải nghiệm trong môi trường thể thao tại Amitie, các bạn cũng học được cách xử lý vấn đề tốt hơn. Ban đầu, mẹ luôn muốn các bạn va chạm và vấp ngã để tự rút ra kinh nghiệm, và giờ đây, các bạn đã biết cách tự giải quyết các vấn đề của mình một cách thành thạo hơn.

🔴Q4: Trên thang điểm 10, bố mẹ đánh giá Amitie bao nhiêu điểm?

Thật ra thì không thể nào so sánh hay đánh giá được vì gần như là tuyệt đối rồi, nếu không nói là 10/10. Mẹ không biết ở nước ngoài như thế nào nhưng ở Việt Nam thì chưa có câu lạc bộ nào chú trọng phát triển kỹ năng mềm cả. Môi trường tại Amitie không chỉ giúp các bạn rèn luyện kỹ năng bóng đá mà còn chú trọng vào phát triển EQ và kỹ năng mềm. Ba mẹ rất ấn tượng với sự gần gũi giữa thầy và trò, điều mà các câu lạc bộ khác khó có được. Các bạn luôn cảm thấy thoải mái và thân thiện với thầy, và điều đó tạo nên một sự gắn kết đặc biệt, giúp các bạn học hỏi và phát triển toàn diện.

🔴Q5: Lời hứa tháng 9 này là cố gắng đến cùng thì mẹ thấy Bảo Hưng và Hữu Phát thực hiện như thế nào?

Ba mẹ rất tự hào vì Bảo Hưng và Hữu Phát đã thực hiện lời hứa rất tốt. Các bạn đã biết kiên trì với quyết định của mình và nỗ lực thực hiện đến cùng. Khi ba mẹ giao nhiệm vụ, dù đôi lúc có lơ là, nhưng khi được nhắc nhở, các bạn luôn tự giác và hoàn thành nhiệm vụ mà không từ chối. Điều này chứng tỏ sự trưởng thành và cam kết của các bạn trong việc giữ lời hứa và nỗ lực thực hiện đến cùng.

🌈CÙNG TRẺ MỞ LỐI ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #Education #bongda #Giaoductreem #Phuongphapdaycon #TPHCM

Back To Top