🎯BA MẸ NÓI GÌ VỚI 4 NĂM THAY ĐỔI BẢN THÂN CỦA HUY TẠI AMITIE | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

🎯BA MẸ NÓI GÌ VỚI 4 NĂM THAY ĐỔI BẢN THÂN CỦA HUY TẠI AMITIE

2024.09.20 Blog

🎯BA MẸ NÓI GÌ VỚI 4 NĂM THAY ĐỔI BẢN THÂN CỦA HUY TẠI AMITIE

“Khi Nhật Huy bắt đầu tham gia Amitie vào năm 2020, con còn rất nhút nhát, e dè và thường lo sợ khi gặp người lạ, đôi khi cũng rất thật thà nhường bóng cho bạn khi thi đấu. Tuy nhiên, sau bốn năm, Huy đã thay đổi đầy ngoạn mục trở nên tự tin và còn rất biết cách quyết tâm với mục tiêu của mình.”
[AMITIE CONCEPT – CÙNG TRẺ TRƯỞNG THÀNH]
Học viên: NHẬT HUY
Theo học tại cơ sở: Thăng Long – T3
Thời gian học tại Amitie: 4 năm
*Bài viết dựa theo cảm nhận và đánh giá của ba mẹ*

🚀Năm 2️⃣0️⃣2️⃣2️⃣: Nhật Huy Nhút Nhát và Thiếu Tự Tin

Khi Nhật Huy bắt đầu tham gia Amitie vào năm 2020, lúc ấy tình cờ ba bắt gặp 1 bé mặc đồng phục đá bóng của Amitie nên có hỏi thử cho Huy tham gia. Qua tư vấn thì ba biết được là Amitie không giống những câu lạc bộ khác là chuyên về bóng đá mà chú trọng về kỹ năng mềm, kỹ năng sống cho bé nên ba có cho bé đến trải nghiệm thử. Lúc đó, Huy là một cậu bé khá rụt rè, nhút nhát, không dám giao tiếp với người lạ và thường nói chuyện một cách lí nhí trong miệng. Ban đầu khi đá bóng có khi Huy thấy bạn áp sát tới là sợ rồi nhường bóng cho bạn luôn. Ba mẹ ngoài muốn bạn tham gia các hoạt động tập thể, đặc biệt là bóng đá, Huy sẽ học được cách làm việc nhóm, giao tiếp tốt hơn và phát triển sự tự tin.

🚀Năm 2️⃣0️⃣2️⃣4️⃣: Nhật Huy Tự Tin và Kiên Trì Hơn

Sau bốn năm học tại Amitie, sự thay đổi rõ ràng nhất ở Nhật Huy là tính cách. Con trở nên tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp, không còn ngại ngùng khi gặp người lạ. Bây giờ, Huy có thể mạnh dạn trò chuyện với thầy cô và bạn bè, không còn e dè như trước.
Con đã thay đổi từ một cậu bé nhút nhát thành một người chơi bóng đầy nhiệt huyết, không ngại khó khăn và luôn muốn trở nên giỏi hơn. Trước đây, Huy thường nhường bóng khi có bạn tranh cướp, nhưng nhờ quá trình rèn luyện tại Amitie, con đã thể hiện quyết tâm và không ngừng nỗ lực.
Ba nhớ có lần Huy chủ động đề nghị ba đưa đến lớp, dù trời hôm đó có dấu hiệu sắp mưa. Ba đùa rằng trời mưa thì chắc lớp sẽ không học, nhưng Huy vẫn rất kiên quyết và thúc giục ba: “Cứ đi đi ba, lỡ đâu có học và vẫn được đá thì sao.” Thậm chí, có hôm trời mưa to, Huy vẫn không muốn bỏ lỡ buổi học vì nhớ thầy từng dặn là mình phải “ kiên trì đến cùng’. Có hôm cả nhà vừa đi về quê, ai cũng mệt nhưng Huy vẫn quyết tâm đến lớp, dù khi lên sân con mệt đến mức chạy không nổi (ba cười). Nhờ sự khích lệ và quá trình rèn luyện kiên trì từ thầy cô, Huy ngày càng bền bỉ và kiên trì hơn.

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #thaydoi #TPHCM #phongvan #beforeafter

Back To Top