🎯NGHIÊM TÚC GIÚP CON TRƯỞNG THÀNH – VÌ SAO LẠI THẾ ? | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

🎯NGHIÊM TÚC GIÚP CON TRƯỞNG THÀNH – VÌ SAO LẠI THẾ ?

2024.05.21 Blog

🎯NGHIÊM TÚC GIÚP CON TRƯỞNG THÀNH – VÌ SAO LẠI THẾ ?

z5462200330290_027ad895573059dcfc685cca25d71c38

Chắc ba mẹ cũng biết, Amitie dạy cho bé kỹ năng mềm (EQ) thông qua những hoạt động thể chất, cụ thể là đá bóng như ba mẹ đang thấy. Vậy thì làm cách nào để thầy cô có thể truyền đạt được cho bé những kỹ năng đó bằng hành động thì Amitie xin chia sẻ đến ba mẹ điều đầu tiên mà thầy cô thường dạy bé, đó chính là sự nghiêm túc và khả năng cư xử xã hội của bé.

Tạo cho các bé sự nghiêm túc ngay từ đầu dần giúp các bé hình thành thói quen, về khả năng cư xử xã hội chẳng hạn như ở Amitie khi các con đến lớp các con sẽ có phần giới thiệu bằng cách bắt tay và chào to với thầy cô trên lớp, hành động này góp phần khiến con tự tin với lớp học ngày hôm đó hơn, thích nghi với lớp học và bạn bè nữa. Tiếp theo đó là tư thế ngồi và đứng, ngồi trên bóng, lưng thẳng, 2 chân khép lại, 2 tay đặt lên đùi, mắt nhìn giáo viên chính là tư thế đẹp mà thầy cô luôn nhắc nhở các bé thực hiện. Khi đứng thì đứng nghiêm túc, tập trung quan sát giáo viên, đứng ngay thẳng,…Lúc luyện tập cũng vậy, phải hết sức tập trung và nghiêm túc, tích cực phối hợp hết sức mình.Cuối buổi học, bé sẽ cảm ơn thầy cô và ba mẹ vì đã dành thời gian và công sức cho bản thân mình, đó cũng chính là những kỹ năng mà Amitie muốn thông qua thể chất, cụ thể là trong lớp bóng đá để truyền đạt cho bé.

Con nghiêm túc và phát triển khả năng cư xử của bản thân từ những hành động nhỏ sẽ góp phần cho con tự điều chỉnh và cải thiện hơn từng ngày, dần tiến triển thành thói quen cho bé tự giác thực hiện mà không cần đợi nhắc nhở nữa. Đó chính là một trong những triết lý giáo dục mà Amitie muốn dạy cho các bé, thông qua hành động mà phát triển EQ, sức mạnh tâm hồn cho các bé.

CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #AmitieSportsClub #giaoducEQ #renluyenkynangmem #daydabong #dabongtreem #softskills #loihuathang5 #nhinlaibanthan #thechatchobe

Back To Top