🎯DẠY CHO CON BIẾT NỖ LỰC 100% LÀ NHƯ THẾ NÀO | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

🎯DẠY CHO CON BIẾT NỖ LỰC 100% LÀ NHƯ THẾ NÀO

2024.05.17 Blog

🎯DẠY CHO CON BIẾT NỖ LỰC 100% LÀ NHƯ THẾ NÀO

Yếu tố quan trọng giúp các em phát triển toàn diện, cải thiện khả năng học tập và đạt được những thành tựu lớn hơn trong tương lai không thể không nhắc đến đó là NỖ LỰC 100%.
PPOS8613
AMITIE không dừng lại ở việc dạy các bé NỖ LỰC mà là NỖ LỰC 100%. Việc đưa ra lời khen khi trẻ làm tốt là vô cùng quan trọng trong hành trình nuôi dạy trẻ. Bên cạnh đó, để trẻ không ngủ quên trên thành tựu của chính mình , cả thầy cô Amitie và ba mẹ cần đưa ra mục tiêu để con nỗ lực hơn.Mỗi buổi học, lúc nào thầy cô cũng hỏi rằng con muốn ghi bao nhiêu bàn thắng, sau đó tổng kết lại và đặt mục tiêu cho bé ghi bàn được nhiều hơn, từ đó khiến con cảm thấy mình có thể cố gắng làm tốt hơn trước và nỗ lực nhiều hơn.
Với triết lý giáo dục đó, thầy cô cũng chính là tấm gương cho các con, trẻ học qua việc quan sát giáo viên, vì vậy cách cư xử của thầy có ảnh hưởng rất lớn đến trẻ. Việc trao lời khen khi trẻ làm tốt giúp con hình thành suy nghĩ “con làm được”, từ đó dần tự tin vào bản thân và ngày càng nỗ lực hơn nữa.

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #AmitieSportsClub #giaoducEQ #renluyenkynangmem #daydabong #dabongtreem #softskills #loihuathang5 #nhinlaibanthan #thechatchobe
OKUN1777

Back To Top