TRẺ 3 TUỔI CÒN QUÁ NHỎ ĐỂ HỌC AMITIE – LIỆU ĐÚNG HAY SAI? | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

TRẺ 3 TUỔI CÒN QUÁ NHỎ ĐỂ HỌC AMITIE – LIỆU ĐÚNG HAY SAI?

2024.03.22 Blog

Để giải đáp vấn đề này, mời ba mẹ cùng theo dõi hành trình đi học những ngày đầu tiên của bạn Gita – 3 tuổi; liệu rằng với độ tuổi nhỏ thế này, lớp học Amitie có thể giúp con tiếp thu và phát triển hơn không nhé!
 
Có thể thấy khi mới bắt đầu vào lớp học, Gita gặp phải một số khó khăn như chưa biết cách chào thầy đúng, e dè chưa dám tham gia các hoạt động cùng các bạn. Nhưng với giáo trình giảng dạy dành riêng cho tuổi mầm non, thầy giáo đã tạo được động lực giúp con dám thử chạm bóng, biết ngồi ngay ngắn nghe thầy giảng bài; tạo niềm vui và sự gắn kết khi cả lớp cùng hoàn thành nhiệm vụ thầy giao;…
Có thể thời gian đầu đi học con vẫn chưa tham gia được trọn vẹn cùng lớp; nhưng ta nên nhìn nhận những điểm trẻ làm tốt để khích lệ con cố gắng học hơn.
 
*Để bắt được khoảnh khắc con tươi cười chịu tập trung vào bài dạy như hình 1 là cả quá trình khích lệ động viên từ ba mẹ và cả sự kiên nhẫn, tâm huyết của các thầy. Vì thế ba mẹ hãy luôn kiên nhẫn khi dạy con và hãy vững tin rằng với sự giáo dục đúng đắn, trẻ sẽ dần hoàn thiện tính cách và phát triển lành mạnh trong tương lai.
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Back To Top