THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH AMITIE ONLINE | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH AMITIE ONLINE

2021.06.18 Blog

Chào ba mẹ, chào các con, vì dịch bệnh mà lớp học Amitie đã không được diễn ra, thầy cô Amitie rất mong gặp lại các con. Hôm nay, Amitie có thông tin này gửi đến ba mẹ và các con.
“THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH AMITIE ONLINE
Trong thời gian giãn cách này các bé chắc hẳn sẽ rất chán nản và căng thẳng, để giúp các bé có thêm hoạt động bổ ích Amitie sẽ tổ chức lớp học online hàng tuần cho trẻ.
Cuối tuần vừa rồi, Amitie đã tiến hành lớp học thử online cho các bé. Cám ơn ba mẹ và các bé đã tham gia buổi học thử này.
Nội dung buổi học, lồng ghép vào các bài tập với bóng là các trò chơi đố vui vận động, và các bé đã có buổi học online 30 phút thật vui và hào hứng. Ba mẹ và các bé cùng xem đoạn video do mẹ bạn B. Minh ghi hình lại để dễ hình dung về lớp học Amitie Online nhé.
Link youtube video:
 
Tình hình dịch bệnh vẫn tiếp tục và các hoạt động thể thao học tập của trẻ vẫn chưa thể trở lại như thường, và Amitie rất đồng cảm với suy nghĩ của mẹ B. Minh “Sống trong thời đại luôn biến động thì việc thích nghi nhanh là điều cần thiết và con cũng bắt đầu tập những điều đó ngay từ bây giờ”.
Nếu ba mẹ quan tâm và muốn con có thời gian hoạt động vận động bổ ích thì hãy liên hệ Amitie để biết thêm về thông tin lớp học Amitie Online.”
Cùng nhau vận động học tập bổ ích để vượt qua dịch bệnh các con nhé!

Back To Top