Thầy Vũ Luận | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

Thầy Vũ Luận

2018.06.01 Blog

1. Tại sao bạn làm việc tại Amitie?

Sau 3 năm làm việc tại Nhật Bản, được chứng kiến cách người Nhật nuôi dạy con cũng như cách làm việc của người Nhật. Trở về nước với tâm trạng được làm việc trong môi trường như vậy để phát huy cũng như học hỏi thêm, trong một lần tìm hiểu tôi được biết đến Amitie đang tuyển giáo viên bóng đá trẻ em. Qua tìm hiểu trang web cũng như facebook tôi đã ứng tuyển và trở thành giáo viên Amitie .

2. Khi nào bạn cảm thấy các bé tiến bộ?

Sự tiến bộ của mỗi bé sẽ có sự khác nhau. Ví dụ: bé A buổi đầu đến lớp chỉ vào sân cũng như tập trung được 10p nhưng buổi tiếp theo bé đã tập trung được 15p đó cũng là sự tiến bộ của bé. Bé B khả năng thi đấu cũng như tập trung rất tốt nhưng mỗi lần đội mình thua bé lại hay khóc và đổ lỗi cho bạn. Sau nhiều lần lắng nghe thầy giải thích, những lần tiếp theo bé không khóc cũng như không đổ lỗi cho bạn nữa, đó là sự tiến bộ mà tôi thấy rõ nhất. Khi đó, chúng ta cần nhìn nhận cũng như khen ngợi động viên các bé, giúp các bé trưởng thành nhiều hơn nữa. 
Amitie luôn động viên khích lệ các bé dù là những việc nhỏ nhất bé làm được, để các bé có thêm tự tin để cố gắng hơn nữa.

3. Bạn nghĩ điều gì quan trọng khi dạy các bé?

Điều quan trọng khi dạy các bé không phải là sự nghiêm khắc hay kỷ luật. Theo tôi, đó là sự vui vẻ cũng như hào hứng của buổi học, vui ở đây không phải đến lớp chơi là vui mà các bé hiểu được niềm vui khi cùng nỗ lực thi đấu cùng bạn bè, giúp được bạn khác khi bạn chưa làm được, được gặp gỡ giao lưu cùng các bạn… Đó là điều tôi muốn hướng đến khi dạy các bé.

4. Bạn mong các bé sẽ đạt được điều gì trong tương lai?

Ngay từ bây giờ, các thầy tại Amitie luôn dạy các bé quan tâm, dũng cảm, kiên trì đến cùng, hỗ trợ cũng như nhìn nhận lại bản thân. Và sau này, trong tương lai tôi mong các bé vẫn luôn nhớ những điều đó để trưởng thành hơn, giúp ích cho bản thân cũng như gia đình và xã hội.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Back To Top