THẦY CÔ KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN ĐỂ MANG ĐẾN MÔI TRƯỜNG HỌC TỐT NHẤT CHO TRẺ | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

THẦY CÔ KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN ĐỂ MANG ĐẾN MÔI TRƯỜNG HỌC TỐT NHẤT CHO TRẺ

2024.03.24 Blog

Chắc hẳn ba mẹ nào cũng muốn con mình được nuôi dạy một cách đúng đắn và tốt nhất đúng không ạ? Hiểu được điều đó, nên Amitie luôn cố gắng mang đến môi trường học tập lành mạnh nhất giúp trẻ hoàn thiện hơn. Vậy thầy cô Amitie đã làm thế nào để nâng cao chất lượng giảng dạy mỗi ngày, chúng ta hãy cùng theo chân thầy Tuấn Thanh để tìm hiểu nhé!
👏Để đảm bảo chất lượng lớp học đạt đúng tiêu chuẩn của Amitie, mỗi tuần giáo viên sẽ luyện tập một phần nhỏ trong giáo trình đào tạo; và học cách truyền đạt sao cho các con dễ hiểu nhất, làm thế nào để trẻ có thêm nhiều trải nghiệm giúp ích cho mai sau. Bên cạnh đó, thầy cô cũng sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng những thứ cần thiết cho lớp học; nhằm đảm bảo trẻ sẽ có khoảng thời gian học tập hết mình, vui nhất có thể.
Amitie xin cảm ơn ba bé Lê Nhân – Lê Quân, lớp Thủ Đức đã chụp lại khoảnh khắc luyện tập 100% năng lượng của các thầy trò. Chính sự tin tưởng từ ba mẹ, sự trưởng thành của các con là động lực giúp thầy cô không ngừng học hỏi và phát triển để mang đến những giá trị tốt nhất cho trẻ.
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Back To Top