SPEED UP – HỆ THỐNG VẬN HÀNH QUẢN LÝ CÔNG TY AMITIE ĐANG ÁP DỤNG | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

SPEED UP – HỆ THỐNG VẬN HÀNH QUẢN LÝ CÔNG TY AMITIE ĐANG ÁP DỤNG

2021.03.21 Blog

Ba mẹ đều biết Amitie hoạt động với lĩnh vực chính là giáo dục trẻ.
Tuy nhiên, bên cạnh đó Amitie còn phát triển hệ thống vận hành và quản lý công ty có tên gọi Speed Up.
 
Hai lĩnh vực nghe có vẻ không liên quan gì đến nhau nhưng thật ra là không phải vậy. Con người là chìa khoá quan trọng, giáo dục hay vận hành tổ chức cũng đều có cùng mục tiêu là giúp con người và xã hội phát triển, đó cũng luôn là mục tiêu mà Amitie hướng đến.
 
Speed Up là hệ thống vận hành doanh nghiệp dựa trên kết quả nghiên cứu đã có tại Nhật về cấu tạo nhận thức và hành vi của con người. Với các đặc điểm nổi bật là tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm và sự sáng tạo, Speed Up hướng đến mục tiêu loại bỏ trở ngại, sai khác trong suy nghĩ giữa người với người nhằm tăng tốc độ làm việc.
 
Amitie xin phép giới thiệu với ba mẹ người tìm hiểu, áp dụng và phát triển Speed Up không ai khác chính là thầy Kitaguchi.
Dưới đây là hình ảnh thầy Kitaguchi trong một buổi chia sẻ Speed Up với các vị đang quản lý hoặc làm chủ doanh nghiệp, và đã nhận được không ít lời khen và thán phục.
 
Được biết nhiều ba mẹ của các học trò Amitie cũng đang điều hành doanh nghiệp, nên nếu ba mẹ quan tâm đến Speed Up hãy liên hệ với Amitie nhé.
 
edit9-min edit3-min edit1-min

Back To Top