Phỏng vấn giáo viên Yuki Kitada | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

Phỏng vấn giáo viên Yuki Kitada

2019.08.28 Blog

① Tại sao thầy muốn làm việc tại Amitie Việt Nam?
Tôi đã từng là một giáo viên trung học tại Nhật. Và khi tôi muốn truyền dạy cho những bạn nhỏ nước ngoài những điều mà tôi đã dạy cho các bạn nhỏ tại trường của mình, tôi đã tình cờ biết đến Amitie Việt Nam. Thế nên, tôi quyết định làm việc ở Amitie Việt Nam để thực hiện mong muốn được giảng dạy cho các bạn nhỏ, và cũng là để phát triển bản thân mình tại một miền đất mới như Việt Nam.

② Khi nào thì thầy cảm thấy được sự phát triển của trẻ?
Đầu tiên, nói một cách dễ hiểu, sự phát triển của trẻ được nhìn nhận từ nhiều góc độ và tùy vào cá nhân mỗi người. Trong số đó, tôi nhận thấy một đứa trẻ đã trưởng thành là khoảnh khắc con tự biết suy nghĩ và hành động trước khi được ai đó nhắc nhở, hoặc chỉ là khoảnh khắc mà con cố gắng tự mình thức dậy.
Tự bản thân suy nghĩ và hành động tức là việc bé vận dụng những suy nghĩ của bản thân từ những điều đã được học và thoát khỏi tình trạng phụ thuộc vào người khác. Đây là bước đầu tiên để chúng ta có thể hành động một cách độc lập, tự chủ. Sau khi bước được bước chân đầu tiên này rồi thì bé sẽ cảm thấy trưởng thành hơn.

③Thầy nghĩ điều gì là quan trọng nhất khi đi dạy trẻ?
Sự an tâm và an toàn. Tất nhiên đó không chỉ là sự an tâm – an toàn về mặt thể chất, mà còn là sự an tâm và an toàn trong mối quan hệ giữa trẻ với huấn luyện viên.
Để bé trưởng thành hơn thì cần phải truyền tải đến bé một cách tích cực nội dung mà thầy muốn nói. Điều quan trọng là trẻ phải có được cảm giác an toàn và an tâm đối với huấn luyện viên của mình. Đó là nền tảng xây dựng một mối quan hệ đáng tin cậy, thông qua việc nói chuyện chân thành và thẳng thắn với nhau, và kết quả là, trẻ ngày càng trưởng thành hơn.

④Bạn muốn trong tương lai trẻ sẽ trở thành người như thế nào?
Tôi hy vọng với 6 khả năng mà trẻ được rèn luyện tại Amitie, thì con sẽ trở thành một người thành công, có tư duy phong phú và đóng vai trò tích cực trong sự phát triển của xã hội toàn cầu hóa hiện nay.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Back To Top