Phỏng vấn giáo viên Lê Quý | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

Phỏng vấn giáo viên Lê Quý

2019.01.09 Blog

Thầy Lê Quý đã làm việc tại Amitie được 1,5 năm.

Q1. Tại sao bạn chọn làm việc ở Amitie?
Tôi thích bóng đá và thích trẻ em, chuyên ngành của tôi cũng là giáo dục thể thao, nên tôi mong muốn được theo đuổi công việc theo đúng định hướng và đam mê của mình. Sau khi được biết mục tiêu giáo dục của Amitie là thông qua bóng đá để giúp trẻ hình thành và phát triển nhân cách cùng những kỹ năng mềm cần thiết cho tương lai của trẻ. Tôi nghĩ điều đó thật hay, nó vượt ngoài những suy nghĩ trước đó của tôi về những lợi ích mà bóng đá mang lại cho trẻ. Chính vì vậy tôi đã theo đuổi công việc tại Amitie.

Q2. Khi nào thì bạn cảm thấy các bé tiến bộ?
Sự tiến bộ của trẻ sẽ là kết quả của cả một quá trình rèn luyện cùng với sự cố gắng bền bỉ của trẻ, của ba mẹ, và của thầy cô. Tôi luôn nhìn trẻ tiến bộ hay không, không chỉ riêng về kỹ thuật bóng đá, mà còn ở cách trẻ đến lớp chủ động chào hỏi mọi người, biết bảo quản sắp xếp vật dụng của mình, hay biết quan sát để giúp đỡ các bạn xung quanh, khi nhìn thấu được những thay đổi nhỏ đó ở trẻ, tôi cảm thấy đó chính là sự trưởng thành mà trẻ cần phải có được và duy trì mãi.

Q3. Bạn nghĩ điều gì là quan trọng khi dạy các bé?
Đối với một sự việc, không phải người lớn nói 1 lần, 2 lần, 3 lần là được, đôi khi để trẻ có thể làm được thì bạn cần phải động viên và nhắc trẻ cả trăm lần. Vì vậy, yếu tố không thể thiếu đối với việc giảng dạy là nhiệt huyết và tình yêu đối với trẻ, khi thầy cô thật sự mong trẻ tiến bộ, mong trẻ trưởng thành qua từng ngày đến lớp, thì những lời khuyên, lời động viên và sự đồng hành của thầy cô sẽ tác động được đến trẻ.

Q4. Bạn mong các bé sẽ đạt được điều gì trong tương lai?
Tôi mong muốn các bé trưởng thành hơn và trở thành những con người dũng cảm, biết yêu thương, chỉ vậy thôi.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Back To Top