Phỏng vấn giáo viên Hoàng Đăng Khoa | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

Phỏng vấn giáo viên Hoàng Đăng Khoa

2019.04.12 Blog

Thầy Khoa đã làm việc tại Amitie được hơn7tháng.

1. Tại sao bạn chọn làm việc ở Amitie?
Cũng khá là tình cờ trong một lần đi tập cùng với đội, tôi được thấy lớp học Amitie ở sân bóng kế bên. Điều đặc biệt ấn tượng với tôi là lớp học lúc nào cũng sôi động, “ồn ào” và náo nhiệt, các thầy cô cũng hô hào và nói rất to, gây sự chú ý và tò mò đến mọi người xung quanh. Bản thân là một người yêu bóng đá và muốn công việc của mình cũng gắn liền với môn thể thao này, cho nên sau khi tốt nghiệp một chuyên ngành không liên quan, tôi quyết định tìm hiểu về CLB. Và khi được trao đổi trực tiếp về phương châm và mục tiêu của CLB, tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn, nên tôi quyết định sẽ cùng CLB làm một điều gì đó để giúp ích cho các bé, không chỉ về bóng đá mà quan trọng hơn đó là các kĩ năng mềm cần thiết cho các bé sau này.

2. Khi nào thì bạn cảm thấy các bé tiến bộ?
Học viên của Amitie có rất nhiều độ tuổi, tính cách và khả năng của từng bạn cũng khác nhau. Chính vì thế mà sự tiến bộ của các bé cũng tùy theo đó để đánh giá, ví dụ đối với những bé mầm non, thường thì các bé hay nhút nhát, mất tập trung, không biết cách chào hỏi v.v.., thì khi bé làm được những điều đó, đến lớp chào thầy, chào ba mẹ, tự mặc áo lưới, điểm danh v.v… , đó chính là lúc thể hiện sự tiến bộ của bé. Tuy nhiên để bé có thể làm được những điều đó, thì ta cần có thời gian, không chỉ 1-2 ngày mà bé có thể làm được.

3. Bạn nghĩ điều gì là quan trọng khi dạy các bé?
Tôi nghĩ điều đặc biệt quan trọng khi làm công việc này đó là bạn phải thật sự mong muốn học trò của mình tiến bộ và trưởng thành. Và khi bạn có điều đó, nó sẽ giúp bạn tạo được “nhiệt” khi lên lớp dạy các bé. Ngoài ra, để trẻ tiến bộ thì cần phải có thời gian, cho nên các thầy cô cần có sự kiên nhẫn khi các bé chưa hiểu hoặc chưa thực hiện được những gì thầy cô nói. Hơn nữa, một chút sự hài hước nhưng nghiêm khắc đúng lúc sẽ giúp cho trẻ tin yêu và kính trọng thầy cô , khi đó những điều bạn truyền đạt trẻ sẽ vui vẻ lắng nghe và thực hiện hết khả năng của mình.

4. Bạn mong các bé sẽ đạt được điều gì trong tương lai?
Tôi chỉ muốn học trò của Amitie sẽ luôn luôn ghi nhớ 6 lời hứa mà các thầy cô dành cho các bé. Khi nhớ và thực hiện 6 lời hứa đó, những khả năng phi nhận thức sẽ hình thành và sẽ giúp ích cho các bé sau này.
>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Back To Top