NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VỚI KHÓ KHĂN CHO CON | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VỚI KHÓ KHĂN CHO CON

2021.05.08 Blog

Nhìn thấy con cười tươi vui vẻ chắc chắn là điều ba mẹ mong muốn nhất. Tuy nhiên, nếu ba mẹ bảo bọc giúp mọi việc con làm đều suôn sẽ, thành công thì vô tình lại làm giảm sức đề kháng với khó khăn, thử thách xảy ra trong cuộc sống tương lai con. Vậy nên để cho con làm quen dần với những trải nghiệm thất bại ngay từ nhỏ là điều hết sức quan trọng.
Có những tình huống thú vị thường gặp ở lớp Amitie giúp bé cảm nhận được sự thất bại như trong buổi học bé muốn nhưng thầy cô không chọn bé làm đội trưởng hay kết quả thi đấu không như mong đợi dù hôm nay bé đã rất cố gắng chẳng hạn.
Những lúc như vậy có thể ba mẹ sẽ thấy con khóc, thấy con rất buồn nhưng điều Amitie muốn dạy cho bé dù gặp khó khăn, thất bại như thế nào con vẫn có thể vượt qua nỗi buồn để đứng lên và tiếp tục đối đầu.
Thông qua đó, bé học được bài học không phải tất cả mọi thứ trong cuộc sống đều theo ý muốn, nhờ đó bé trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn.
Ba mẹ cũng biết, lớp học Amitie cũng đang xây dựng môi trường để bé cảm nhận rõ cảm giác của cả sự thất bại và thành công. Cho bé trải nghiệm tất cả những điều này từ nhỏ, Amitie tin rằng tương lai dù gặp phải tình huống như thế nào, bé đều có thể đón nhận một cách chủ động và tích cực.
Ảnh chụp Màn hình 2021-05-08 lúc 15.04.33-min
Ảnh chụp Màn hình 2021-05-08 lúc 15.05.03-min

Back To Top