MONTHLY REPORT 12/2020 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

MONTHLY REPORT 12/2020

2021.01.04 Report

1.CẢM NHẬN CỦA THẦY MINH EM VỀ LỜI HỨA THÁNG 12

Với tôi, để thành công trong bất cứ việc gì, đầu tiên các bạn phải bắt đầu từ thái độ nghiêm túc trước đã, các bạn phải thực sự tập trung, để tâm vào công việc mình làm, việc học của các bạn, thì khi đó các bạn mới có thể kiên trì thực hiện, và đạt được mục tiêu của mình. Vì vậy, trong lớp học tôi luôn hướng dẫn các bạn luôn có thái độ nghiêm túc từ đầu buổi học, và giữ vững tinh thần này trong suốt quá trình lớp diễn ra. Ví dụ như cho các bạn chào thật to khi bắt đầu và kết thúc lớp học, dọn dẹp áo lưới và bóng cá nhân của các bạn. Đặc biệt hơn, trong tháng 12 với lời hứa nghiêm túc, các bạn lại phải thực hiện những nhiệm vụ này với thái độ khẩn trương và nghiêm chỉnh hơn nữa, từ đó giúp các phần nào hình thành được ý thức nghiêm túc trong tất cả môi trường các bạn tham gia.

 

2.NHÌN LẠI KẾT QUẢ THÁNG 12

Trong tháng 12 vừa rồi, Amitie cũng đã thực hiện bài kiểm tra thí điểm về mặt kỹ năng mềm và mặt bóng đá cho các bé tại một vài lớp. Bài kiểm tra 4 câu về kỹ năng mềm, 4 câu nội dung liên quan đến bóng đá. Trong đó, có hơn 56% số bạn đạt số điểm tuyệt đối 100 điểm.

Dưới đây là một vài câu hỏi trong bài kiểm tra vừa rồi mà các bạn đã thực hiện.
Ảnh chụp Màn hình 2021-01-03 lúc 22.23.36Ảnh chụp Màn hình 2021-01-03 lúc 22.23.54Ảnh chụp Màn hình 2021-01-03 lúc 22.24.06Ảnh chụp Màn hình 2021-01-03 lúc 22.24.32

 

3.MỤC TIÊU THÁNG 1 – KHẢ NĂNG SUY NGHĨ CHO NGƯỜI KHÁC

Một năm mới lại bắt đầu, chúng ta sẽ cùng nhau quay lại lời hứa Quan tâm bạn. Có thể ba mẹ và các bạn sẽ thấy việc suy nghĩ cho người khác thực sự rất khó và với độ tuổi của các bạn thì làm sao đủ khả năng thực hiện được nó. Nhưng mà có thể mọi người quên rằng việc quan tâm, suy nghĩ cho người khác có thể xuất phát từ những việc nhỏ nhất như nhắc bạn cột lại dây giày, động viên bạn tiếp tục thi đấu khi thấy bạn sắp bỏ cuộc, không trêu đùa bạn khi bạn làm sai,… Chỉ với những hành động này thôi cũng đã thể hiện được khả năng suy nghĩ cho người khác rồi đó. Để các bé có thể làm tốt lời hứa này, ba mẹ cần phải lưu ý những điểm sau

📣Thể hiện sự quan tâm của ba mẹ dành cho các bạn và cho bạn thấy được niềm vui của các bạn khi nhận được sự quan tâm để các bạn có thể lấy ba mẹ làm gương và học tập

📣Tập cho các bạn khả năng quan sát nhiều hơn, chỉ khi các bạn quan sát nhiều các bạn mới có thể hiểu được nhu cầu của mọi người xung quanh, và đưa ra những hành động, lời nói phù hợp

 

4.CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC BẠN THÁNG 1

Chúc mừng sinh nhật các bạn có sinh nhật trong tháng đầu tiên của năm 2021. 

Chúc các bạn có một sinh nhật thật vui vẻ và cùng nhau chào đón một năm mới với những bắt đầu mới, những thử thách mới. Sinh nhật của các bạn gắn liền với lời hứa Quan tâm, nên Amitie hi vọng các bạn sẽ nhận được thật nhiều sự quan tâm từ thầy cô, bạn bè và ba mẹ, từ đó các bạn có thể lấy nguồn năng lượng tích cực này lan tỏa đến mọi người xung quanh nữa nha.
Ảnh chụp Màn hình 2021-01-03 lúc 21.58.02

 

5.CHIA SẺ TỪ PHỤ HUYNH

Tiếp bước Amitie tại Hồ Chí Minh, tháng 12 vừa rồi Hà Nội cũng đã tổ chức Amitie Cup lần thứ 9. Các bạn chắc chẳn đã có một trải nghiệm rất khó quên với rất nhiều cảm xúc và bài học cho mình nhỉ.  Amitie thật sự rất vui khi nhận được những chia sẻ từ ba mẹ và các bạn ở khu vức Hà Nội về mùa Amitie Cup này. Cảm ơn ba mẹ dù bận rộn với công việc vẫn dành thời gian đưa các bạn đến với sự kiện lần này. Thời tiết Hà Nội đang dần trở lạnh, nhưng các bạn cũng đã thi đấu với 100% cố gắng và nhiệt huyết, giữ vững tinh thần cho đến trận đấu cuối cùng. Chính tinh thần này cũng như sự đồng hành của ba mẹ và các bạn trong suốt quá trình qua đã mang lại động lực rất lớn cho thầy cô tiếp tục duy trì và phát triển lớp học hơn đó.

Amitie và các bạn sẽ cùng nhau tạo thêm thật nhiều kỷ niệm trong những mùa Amitie Cup sau nữa nha💙

Ảnh chụp Màn hình 2021-01-03 lúc 22.03.05

 

6. CẬP NHÂT SỰ KIỆN TẶNG SÁCH GIÁNG SINH

LỜI CÁM ƠN 🙇🙇🙇! Chương trình TẶNG SÁCH GIÁNG SINH 🌲🌲🌲
Thật tuyệt vời khi chương trình TẶNG SÁCH GIÁNG SINH cho các bạn nhỏ mồ côi đã được ba mẹ và các bé hưởng ứng nhiệt tình.
Thứ bảy ngày 19/12 vừa rồi ba mẹ bạn Tatsuya (mẹ bạn là người đã nhờ Amitie phát động chương trình) đã đến văn phòng Amitie nhận sách của các bé tặng và vận chuyển đến thư viện Maison Chance.
♻Amitie xin trân trọng cảm ơn ba mẹ, các bé một lần nữa.
Ba mẹ và các bạn  có thể theo dõi hình ảnh về chương tặng sách lần này qua Facebook của Amitie.
Không biết ba mẹ và các bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất nhỉ? Với các thầy cô Amitie thì chắc là cây thông sách từ sách các bạn quyên góp đây🌲📚 cây thông
 
 
7.VIDEO YOUTUBE MỚI NHẤT 

Trong video Youtube mới nhất, cô Tình sẽ chia sẻ cho ba mẹ về cách trả lời cho hàng ngàn câu hỏi tại sao của các bé. Ba mẹ cũng biết đấy, 2-3 tuổi là độ tuổi bé bắt đầu tìm hiểu về thế giới xung quanh, nên bé sẽ cảm thấy với những sự vật sự việc diễn ra hằng ngày. Để có thể giải đáp những thắc mắc của bé và tạo được hứng thú cho các bạn tìm hiểu thế giới muôn màu ba mẹ hãy cùng cô Tình đi qua 3 điểm sau

📣Trả lời tập trung vào kết quả, mục đích thay vì nguyên nhân
📣Đặt câu hỏi ngược lại cho trẻ
📣Cùng trẻ tra cứu câu trả lời
Để tìm hiểu thêm về phương pháp này ba mẹ hãy xem video và áp dụng nhé
 
8. SỰ KIỆN BÓNG ĐÁ THI ĐẤU GIAO HỮU
“KẾT QUẢ KHÔNG QUAN TRỌNG !❓
Mời ba mẹ và các bạn xem một đoạn thi đấu ngắn giữa đội Amitie và đội các bạn Hàn Quốc🇰🇷🇰🇷🇰🇷 tại một giải đấu giao hữu nhỏ diễn ra vào tháng 12 này.
                                                                 
Các bạn đã có một buổi thi đấu gặt hái được nhiều bài học💪💪💪.
Kết quả của giải đấu, đội Amitie có 1 trận thua, 1 trận hoà, và 3 trận thắng.
*6 đội tham gia thi đấu vòng tròn 1 lượt.
Mọi người hay thường nói với trẻ, kết quả không quan trọng, thắng thua không quan trọng.
Nhưng Amitie không cho là như vậy. Ngay từ khi còn nhỏ, thầy cô Amitie muốn dạy các bạn bài học rằng “kết quả là quan trọng”, khi làm một việc gì đó các con phải tập trung nỗ lực hết sức để đạt được kết quả mà mình mong muốn. Và bước tiếp theo sau quan trọng hơn hết chính là thái độ và hành động tiếp theo của các con sau khi nhận được kết quả đó.
✅ Đạt được kết quả mình mong muốn rồi thì mình dừng lại, hay mình tiếp tục đặt mục tiêu cao hơn ?
✅ Thất bại rồi thì mình bỏ cuộc hay rèn luyện bản thân và làm lại ?
 
 
9.BÀI TẬP CHEERDANCE CHO BÉ

Bài Luyện tập của tháng này có tên là Line Dance. Line Dance có nghĩa là khi chúng ta xếp thành hàng và thực hiện các động tác đá chân hay bước chân thật là đều với nhau. Khi thực hiện Line Dance bạn không chỉ tập trung thực hiện tốt động tác cá nhân mà còn phải quan tâm, làm việc ăn ý với đồng đội của mình.

Trong phần luyện tập động tác của tháng, Khi luyện tập động tác Line Dance chúng ta đã có thời gian luyện tập 2 bạn một nhóm với nhau (mời mọi người xem qua video) Sau khi các nhóm luyện tập, các cô sẽ cho các nhóm thi đấu để chọn ra đội thực hiện Line Dance tốt nhất, Thường đội đứng nhất luôn là đội có thể vừa luyện tập vừa quan tâm đến bạn cùng nhóm với mình. Thật sự là một khả năng tuyệt vời khi các bạn có thể đưa ra những suy nghĩ như là: Mình phải hướng dẫn như thế nào, phải khuyến khích, động viên bạn mình như thế nào để bạn cùng nhóm mình có thể làm tốt được.

Hơn nữa, khả năng suy nghĩ như vậy là một trong những năng lực không thể thiếu đối với một người khi bước ra ngoài xã hội. Nhờ ba mẹ sẽ luôn đồng hành và tiếp tục kiên trì cho bé rèn luyện trong tháng 1 sắp tới, để các con sau này sẽ trở thành những người có ích cho xã hội.

                                                                 

Back To Top