MONTHLY REPORT 09/2020 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

MONTHLY REPORT 09/2020

2020.10.03 Report

1. CẢM NHẬN CỦA THẦY MAI ANH TUẤN VỀ LỜI HỨA THÁNG 09
Là một người thầy tôi luôn luôn rèn luyện bản thân thật tốt để làm tấm gương cho trẻ. Vì thế để dạy cho các bé “Khả năng kiên trì đến cùng” thì tôi không thể nào dễ dàng bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Trong tháng 9 này, trước và sau mỗi buổi học tôi luôn nhắc nhở lời hứa “Cố gắng đến cùng” để nhắc nhở các bé cũng như nhắc nhở chính bản thân phải kiên trì, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu. Nhìn các bé cố gắng thực hiện những bài tập khó, cố gắng ghi bàn tôi cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc. Vui không phải vì các con đã giỏi bóng đá, mà vui vì các con đã ý thức được việc phải nỗ lực bản thân mà không dễ dàng bỏ cuộc khi gặp khó khăn.

 

2. NHÌN LẠI KẾT QUẢ THÁNG 09
Nội dung khảo sát kết quả của lời hứa tháng 9, “CỐ GẮNG ĐẾN CÙNG”, đã nhận được đánh giá của ba mẹ và các bé như sau.

Q1. Con có cố gắng ngay cả khi thời tiết xấu như hơi mưa hoặc hơi lạnh không?
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 7.14đ, với 56,8% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 95% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

Ảnh chụp Màn hình 2020-10-03 lúc 19.43.03
Q2. Khi đang thua cuộc lúc thi đấu, con vẫn có thể cố gắng đến cùng và không bỏ cuộc không?
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.9đ, với 49.4% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 94.5% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

Ảnh chụp Màn hình 2020-10-03 lúc 19.48.46

Q3. Trong bất kỳ việc gì, khi gặp khó khăn con cũng cố gắng hết sức mà không bỏ cuộc?
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.3đ, với 26.1% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 92.6% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

Ảnh chụp Màn hình 2020-10-03 lúc 20.39.26

 

 

3. MỤC TIÊU THÁNG 10 – KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO HỖ TRỢ
Mỗi người trong suốt cuộc đời sẽ luôn sống trong một tập thể nhất định, khi còn bé thì tập thể đó là gia đình, lớn hơn là trường học, rồi công ty… Khả năng lãnh đạo – hỗ trợ chính là để gắn kết tập thể và thôi thúc để mọi người trong tập thể luôn nhìn về mục tiêu chung và cùng nhau cố gắng.
Tháng 10 với lời hứa HỖ TRỢ LẪN NHAU, Amitie tạo môi trường để bé ý thức thực hiện hành động giữ đúng lời hứa tháng qua đó nuôi dưỡng được khả năng lãnh đạo, hỗ trợ trong trẻ.
✅ Khuyến khích trẻ nói những điều mà trẻ cho là quan trọng
✅ Nhắc trẻ luôn quan sát xem thầy cô hay đồng đội cần gì, và cảm thấy thế nào
✅ Động viên trẻ nói những điều tích cực để tạo bầu không khí tích cực xung quanh mình
Các con hãy cố gắng thực hiện lời hứa tháng 10 thật tốt nhé ! 
 
 
4. CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC BẠN THÁNG 10
Mừng sinh nhật các bạn tháng 10, thêm tuổi mới thầy cô mong rằng các bạn sẽ trưởng thành hơn, thực hiện thật tốt lời hứa tháng 10 của mình “Hỗ trợ lẫn nhau” phát huy được khả năng lãnh đạo, hỗ trợ. Từ đó, trở thành những người lớn ưu tú có thể gắt kết dẫn dắt tập thể mà các con thuộc về dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ đất nước nào các con đặt chân đến.
Ảnh chụp Màn hình 2020-10-03 lúc 20.29.42
 
 
5. CHIA SẺ TỪ PHỤ HUYNH
Hạnh phúc của Amitie cũng giống như ba mẹ đó chính là thấy các con khỏe mạnh, trưởng thành và lớn lên từng ngày. Cảm ơn mẹ đã hiểu phương châm và đồng hành cùng Amitie trong việc dạy dỗ, rèn luyện tính cách cho bé.  
 
Ảnh chụp Màn hình 2020-10-03 lúc 20.52.50

 

6. VIDEO YOUTUBE MỚI NHẤT 
Làm thế nào để trẻ có thể nói lời cám ơn một cách tự nhiên? Biết ơn là một tình cảm tốt đẹp thể hiện phẩm chất, đạo đức của trẻ. Thái độ và cách dạy dỗ của ba mẹ sẽ ảnh hưởng đến lòng biết ơn của con. Ở video này, cô Thanh Tình sẽ chia sẻ một cách đơn giản để ba mẹ giúp con hình thành và nuôi dưỡng lòng biết ơn. Ba mẹ hãy xem và thử áp dụng nhé !

 

7. KHAI GIẢNG LỚP TẠI THỦ DẦU MỘT – BÌNH DƯƠNG
Rất nhiều bé và phụ huynh tại Bình Dương muốn đăng kí cho bé học tại Amitie. Thậm chí, có ba mẹ tại Bình Dương mỗi tuần đều vượt quãng đường hơn 30km (gần 60 phút đi xe) cho bé theo học. Để không phụ lòng mong đợi của ba mẹ, Amitie đã quyết định mở cơ sở mới tại Thủ Dầu Một (Bình Dương) vào ngày 05/09 vừa rồi.
Chỉ sau thời gian khải giảng chính thức chưa đầy 3 tuần thì lớp học đã đủ sỉ số tối đa. Cám ơn ba mẹ và các bé đã ủng hộ và đồng hành cùng Amitie.
Thầy cô sẽ cố gắng hơn nữa để các bé có thể ngày một trưởng thành hơn.
*Dưới đây là hình ảnh, lớp học mà ba mẹ đã ghi lại và chia sẻ cho Amitie.

TDM1
 
 
8. BÀI TẬP BÓNG ĐÁ – OUTSIDE CỦA CÁC BẠN TIỂU HỌC NHỎ
Bài tập Outside của các bạn lớp tiểu học nhỏ. Tập luyện kiên trì thì sẽ thành công .
Trẻ nỗ lực nghiêm túc khi tập luyện bóng đá để cảm nhận trọng vẹn cảm giác vui buồn khi thành công và thất bại là điều cực kỳ quan trọng. Khi trẻ ở trong môi trường thật sự vui khi thấy mình tiến bộ hay khi buồn thất vọng vì mình làm không được, chỉ khi đó bài học thật sự thầy cô Amitie muốn dạy mới có thể được dạy một cách hiệu quả nhất.
Ba mẹ cùng xem video ngắn các bé tập luyện nhé !

 

9. BÀI TẬP CHEERDANCE CHO BÉ
Các bé lớp tiểu học trong tháng này đã được luyện tập nhảy theo hàng. Nhảy theo hàng là các bé sẽ xếp thành một hàng đồng đều khi nhảy, trong bộ môn Cheer dance thì động tác nhảy theo hàng chân đưa lên thẳng được rất nhiều người biết đến. Nhảy theo hàng trông có vẻ dễ, nhưng nó chứa đựng những điều nhỏ nhặt mà các con thể hiện trong quá trình luyện tập hàng ngày. Các con phải thực hiện nhiều động tác đơn giản nhưng giúp các con nhận thức được những điều to lớn, ví dụ như duỗi ngón chân, duỗi gối, giữ thẳng tư thế, khuôn mặt luôn tươi cười và giữ thăng bằng. Các cô luôn muốn đào tạo các bé tiếp tục cố gắng để đạt được điều hoàn hảo nhất, luôn luôn cố gắng hết sức để vượt qua mọi thứ từ những điều nhỏ nhặt nhất.

 

 

 

 

 

 

 

Back To Top