LÊN SÓNG CÙNG AMITIE – PHỎNG VẤN GIÁO VIÊN | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

LÊN SÓNG CÙNG AMITIE – PHỎNG VẤN GIÁO VIÊN

2024.07.12 Blog

LÊN SÓNG CÙNG AMITIE – PHỎNG VẤN GIÁO VIÊN

Alo alo mọi người ơi📢📢
Điều gì đã khiến thầy Quý đồng hành cùng Amitie 7 năm qua? Học trò định cư 3 năm vẫn nhớ và về thăm thầy cùng các bạn ư? Mọi người có tò mò đó có phải sự thật và lý do vì sao không, mời ba mẹ và các bé cùng theo dõi bài phỏng vấn của thầy Quý ngay sau đây nhé!
Nhân vật chính của Amitie lần này chính là:
🧒Thầy Lê Quý
Bộ môn giảng dạy: Bóng đá
Thời gian làm việc tại Amitie: 7 năm

z5626769585546_dc2ae82d3589f377c0b054fcb1c6cff6

1️⃣Tại sao thầy lại lựa chọn làm việc tại Amitie?

Ban đầu, tôi muốn tìm một công việc đúng chuyên ngành giáo dục thể thao để theo đuổi đam mê của mình. Khi bắt đầu làm việc và hiểu mục tiêu của Amitie là giúp trẻ phát triển EQ qua bóng đá, tôi nhận ra đây là nơi lý tưởng để cống hiến. Môi trường Amitie không chỉ giúp trẻ trưởng thành mà còn giúp tôi tiến bộ hơn qua việc dạy trẻ.

2️⃣Theo thầy Quý, điều gì là quan trọng khi dạy các bé?

Theo thầy Quý, điều quan trọng nhất khi dạy trẻ là tình yêu và mong muốn chân thành thấy các bé tiến bộ. Để trẻ làm được một việc, đôi khi cần nhắc nhở và động viên cả trăm lần. Chính bản thân thầy cũng phải học hỏi và không ngừng cố gắng thay đổi để có thể truyền đạt điều mà Amitie hướng cho trẻ.Vì vậy, nếu không xuất phát từ tình yêu thương, không thể nào kiên trì được.

3️⃣Khi nào thì thầy thấy các bé tiến bộ?

Tôi thấy các bé tiến bộ từ những điều nhỏ nhặt mà tôi nhắc nhở hàng ngày. Các bé không chỉ làm được mà còn hướng dẫn lại cho bạn mới. Không chỉ về kỹ thuật bóng đá, mà còn ở cách trẻ chủ động chào hỏi, bảo quản vật dụng, và giúp đỡ bạn bè. Những thay đổi nhỏ này chính là sự trưởng thành mà trẻ cần có và duy trì.

4️⃣Thầy mong muốn các bé sẽ đạt được điều gì trong tương lai?

Không chỉ riêng thầy, mà bất kỳ giáo viên nào cũng mong muốn học trò của mình sẽ tiến bộ và trưởng thành mạnh mẽ trong tương lai. Điều đó là kết quả cho 1 quá trình dài giảng dạy tại Amitie của thầy và cả sự cố gắng của trẻ. Thầy hy vọng các em sẽ vượt qua những khó khăn, biến những điều mình chưa làm được thành làm được, và trở nên mạnh mẽ hơn về tinh thần.

5️⃣Trong 6 khả năng EQ thầy Quý ấn tượng với khả năng nào nhất? Vì sao?

Trong số sáu khả năng EQ, thầy Quý ấn tượng nhất với khả năng suy nghĩ cho người khác. Thầy cho rằng trong bối cảnh công nghệ ngày càng thay thế con người, trang bị EQ cho trẻ là rất cần thiết. Người biết suy nghĩ cho cảm nhận của người khác, quan tâm đến mọi người xung quanh và linh hoạt thích ứng với tình huống sẽ tạo ra một môi trường làm việc và sống tốt đẹp hơn.

6️⃣Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình giảng dạy của thầy tại Amitie là kỷ niệm nào?

Hơn 7 năm làm việc tại Amitie có rất nhiều kỉ niệm, kỉ niệm làm thầy ấn tượng nhất là có 1 bạn học trò học ở lớp ThaoDien sau 3 năm đi nước ngoài định cư thì sau khi có dịp về Việt Nam chơi thì có ghé lại sân lúc trước bạn học, cùng thời gian đó để chào Thầy và các bạn.
Thầy nghĩ điều ý nghĩa nhất của một giáo viên là giúp học trò tiến bộ và là một phần nào đó của tuổi thơ các bạn.
Qua những chia sẻ của thầy Quý, với tình yêu thương và cam kết, thầy đã không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn góp phần vào sự trưởng thành toàn diện của các bé. Chúng ta hy vọng rằng thầy sẽ tiếp tục có những thành công và có thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình dạy dỗ tương lai.

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #quantam #muahe2024 #hoatdonghe #giaovienthechat #phongvan

Back To Top