KHI GẶP KHÓ KHĂN – CON SẼ LÀM GÌ? | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

KHI GẶP KHÓ KHĂN – CON SẼ LÀM GÌ?

2024.04.26

KHI GẶP KHÓ KHĂN – CON SẼ LÀM GÌ?
XEM CÁC CON THỰC HIỆN LỜI HỨA THÁNG 4 NÀY NHƯ THẾ NÀO CÙNG AMITIE NHÉ!

Với các con, mọi thứ xung quanh đều là những điều mới mẻ và là thú vị thách thức sự tò mò học hỏi. Khi tham gia với AMITIE, thông qua bóng đá không chỉ là về việc rèn luyện kỹ thuật và kỹ năng, mà còn là về việc học cách đối mặt với khó khăn và tình huống bất ngờ.

Một trong những vấn đề phổ biến mà các con có thể gặp phải là cảm giác tự ti khi không thể nắm vững kỹ thuật hoặc bất ngờ va ngã trên sân do va chạm với các bạn khác. Có thể là một pha va chạm không mong muốn, một thay đổi trong điều kiện thời tiết hoặc thậm chí là một tình huống bất ngờ nào đó. Vậy lúc đó con sẽ làm gì?

AMITIE luôn thúc đẩy tạo ra một môi trường tích cực và đầy động viên cho con có thể trải lòng với mọi cảm xúc và thử thách, từ đó dạy cho con nhiều bài học hay về:
👉 Hỗ trợ lẫn nhau
👉 Luôn dũng cảm
👉 Cố gắng đến cùng
👉Biết quan tâm
👉 …

Rồi mọi thử thách sẽ trở nên dễ dàng hơn để vượt qua.

Hoạt động đá bóng tại Amitie không chỉ là thể chất, mà còn là sự phát triển tư duy và kỹ năng mềm (EQ) cần thiết cho bé phát triển sau này.
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #AmitieSportsClub #giaoducEQ #renluyenkynangmem #daydabong #dabongtreem #softskills #loihuathang4 #hotrolannha#thechatchobe #phattrienkynang

Back To Top