Hỏi đáp về cách giáo dục trẻ của thầy Kitaguchi ngày 17/04/2019 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

Hỏi đáp về cách giáo dục trẻ của thầy Kitaguchi ngày 17/04/2019

2019.04.17 Blog

Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ.

Q. Mỗi lần dẫn bé đi công viên hoặc khu vui chơi là bé lại tranh cãi với những bạn cùng tuổi khác. (Bé 3 tuổi)
Đối với những bé 2-3 tuổi, các bé thường có xu hướng xem bản thân là trung tâm (chủ nghĩa cá nhân) trong nhiều trường hợp, chẳng hạn như “Mình tự làm được”, “Cái này của mình”. Đó không phải là tính cách xấu, mà là một trong những biểu hiện quan trọng trong quá trình phát triển của bé. Những bé cùng độ tuổi này khi chơi cùng nhau, thì chủ nghĩa cá nhân của mỗi bé sẽ xung đột với nhau, dễ dẫn đến tranh giành đồ chơi hay tranh cãi với bạn.
Việc xung đột trong chủ nghĩa cá nhân cũng là một trải nghiệm quan trọng, giúp bé dần hiểu được cảm giác của “một người không phải mình”. Nếu các bé có những tranh cãi lớn thì việc can thiệp của người lớn là cần thiết, còn những trường hợp khác ba mẹ hãy theo dõi và để cho các bé trải nghiệm những xung đột về cảm xúc của mình.
Những cảm xúc mà bé không thể diễn đạt, người lớn có thể đại diện để diễn đạt lại và hỗ trợ các bé trong mối quan hệ với các bạn của mình.

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Back To Top