Hỏi đáp về cách giáo dục trẻ của thầy Kitaguchi – ngày 11/04/2018 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

Hỏi đáp về cách giáo dục trẻ của thầy Kitaguchi – ngày 11/04/2018

2018.04.11 Blog

Thầy Kitaguchi giải đáp các thắc mắc từ phụ huynh Amitie về vấn đề giáo dục trẻ.

《Ba mẹ Question》
Giữa sự “Yêu Thương” và “Nuông Chiều” nó khác nhau như thế nào?

《Thầy Kitaguchi Answer 》
“Yêu thương” là ba mẹ chấp nhận yêu cầu về cảm xúc của bé.Khi bé khóc ba mẹ tới ôm bé, vỗ về và nói chuyện với bé, thể hiện sự yêu thương như thế là việc làm tốt đối với bé.

Như vậy dù ba mẹ có yêu thương bé như bao nhiêu nó cũng không ra sự nuông chiều.

“Nuông chiều” là đáp ứng vô điều kiện những đòi hỏi về vật chất của bé. Ba mẹ cho bé bất cứ thứ gì bé muốn.
Ví dụ:ba mẹ đáp ứng vô điều kiện những đòi hỏi của bé về tiền bạc, đồ chơi hay bánh kẹo. Nuông chiều như vậy là điều không tốt đối với bé.

Chính vì vậy! điều quan trọng nhất đối với bé là ba mẹ đáp ứng du cầu tình cảm của bé trọn vẹn hơn thay vì đáp ứng những yêu cầu về vật chất.

Ba mẹ cho bé cảm nhận sự yêu thương của mình. Điều đó rất quan trọng để nuôi dưỡng từ sâu bên trong tâm hồn bé sự tự lập. Sự yêu thương không chỉ là dành cho các bé từ 2 tuổi đến 3 tuổi. Mà ít nhất cho đến khi bé học Tiểu Học. Người ta nói rằng không có gì tốt hơn khi bé nhận được sự yêu thương đầy đủ từ bố mẹ.
Cũng có câu rằng “Hãy thể hiện sự yêu thương với bé cho đến khi bé 10 Tuổi, điều đó giúp bé lớn lên thành một đứa bé tốt”

>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công. 
>>>Có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Back To Top