CHỦ ĐỘNG NHẬN LỖI LÀ MỘT ĐỨC TÍNH TỐT | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

CHỦ ĐỘNG NHẬN LỖI LÀ MỘT ĐỨC TÍNH TỐT

2023.05.26 Blog

Tại Amitie luôn có những câu chuyện thú vị xoay quanh về sự cải thiện của các học trò được các thầy cô thủ thỉ truyền tai nhau, trong đó có một chia sẻ hay ho từ thầy Cao Hậu với chủ ý nội dung như sau:
1️⃣. Lớp thầy có một cậu nhóc có tính cách năng động và khá hiếu thắng, không kiên nhẫn dẫn đến dễ xảy ra tình trạng đổ lỗi và gây gổ với đồng đội mỗi khi thua cuộc. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, bé đã có những thay đổi tích cực hơn.
2️⃣. Điển hình là trong buổi học vừa qua, cậu bé đảm nhiệm vị trí thủ môn và đã không kịp thời bắt được cú sút bóng của đối thủ khiến đội mình bị dẫn trước 1 điểm.
3️⃣. Thế nhưng hành động của con ngay sau đó đã khiến thầy bất ngờ – thay vì quay sang quở trách đồng đội “Tại sao không chạy theo cản bóng?” như lúc trước, hiện tại bé đã biết chủ động xin lỗi thành khẩn với bạn bè qua lời nói và cử chỉ.
Để có được những bước tiến lớn lao này, chính là nhờ vào quá trình dài luyện tập hết mình của các thầy trò cùng hỗ trợ tận tâm của ba mẹ. Biết chỉnh sửa lại khuyết điểm của mình cũng chính là một trong những biểu hiện của việc nhìn nhận bản thân, Amitie tự hào về các con!
 
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Back To Top