BA MẸ CÓ LO LẮNG VIỆC CHO CON HỌC TẠI AMITIE KHI CÒN QUÁ NHỎ? | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

BA MẸ CÓ LO LẮNG VIỆC CHO CON HỌC TẠI AMITIE KHI CÒN QUÁ NHỎ?

2024.04.26 Blog

Với các bậc phụ huynh thì con chính là những thiên thần nhỏ luôn đáng yêu, xinh xắn , là nguồn động lực và niềm kiêu hãnh của ba mẹ. Việc để con tiếp xúc sớm với môi trường bên ngoài, rời xa vòng tay của ba mẹ sớm là điều mà nhiều bậc cha mẹ vẫn còn đang đau đầu suy nghĩ rằng” CÓ NÊN✅ HAY KHÔNG❌? ”

Tại Amitie, việc đầu tư cho bé từ sớm là một lựa chọn giáo dục sáng suốt mà nhiều phụ huynh có thể xem xét quan tâm. Trong giai đoạn phát triển sớm của trẻ, việc học tập không chỉ là về kiến thức mà còn là về việc phát triển các kỹ năng xã hội và tinh thần. Điều này là lý do tại sao việc học phát triển EQ (trí tuệ cảm xúc) cũng rất quan trọng.

Qua các hoạt động giáo dục và trò chơi, trẻ được khuyến khích tương tác xã hội và học cách quản lý cảm xúc của mình. Các bài học về sự hiểu biết và sự đồng cảm giúp trẻ hình thành các kỹ năng giao tiếp hiệu quả và xây dựng mối quan hệ tốt với người khác.

Hôm nay hãy tham gia giờ học của AMITIE giảng dạy tại trường mầm non SMILE, xem quá trình các con học tập và trải nghiệm những gì nhé !

🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #AmitieSportsClub #giaoducEQ #renluyenkynangmem #daydabong #dabongtreem #softskills #loihuathang4 #hotrolannhau#thechatchobe#phattrienkynang#Kientridencung

QSSQ3154_1_11zon
PRDM4041_8_11zon

Back To Top