Amitie Report 2020-08 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

Amitie Report 2020-08

2020.09.04 Report

Nhìn lại tháng 07

Corona quay lại một cách bất ngờ nhưng các bạn nhỏ của Amitie vẫn tham gia lớp học chăm chỉ và thực hiện nghiêm chỉnh quy định phòng tránh dịch bệnh. Mục tiêu của tháng 07 là “Khả năng suy nghĩ cho người khác”, đây là kỹ năng vô cùng cần thiết trong cuộc sống của mỗi người vì thế Amitie muốn trang bị cho các bé ngay từ nhỏ. Với lời hứa là “Quan tâm bạn” các con sẽ thể hiện khả năng này bằng những hành động ngay trên sân như: đỡ bạn dậy khi bạn ngã, động viên đồng đội khi bạn mình không làm được, và những việc trong cuộc sống như giúp đỡ ba mẹ ở nhà hay bạn bè trên lớp …Từ những hành động được lặp đi lặp lại sẽ hình thành nên kỹ năng của bản thân và từ đó bé sẽ cảm nhận phong phú và thấu hiểu cảm giác của người khác hơn. 

Các bạn nhỏ của Amitie đã thực hiện lời hứa của Tháng 07 này như thế nào, ba mẹ hãy cùng xem Video dưới đây nhé !

 

Mục tiêu tháng 08

Tháng 8 này mục tiêu của Amitie là “ Động lực cao”, với lời hứa là “Luôn dũng cảm” qua đó để hình thành cho các con sự tự tin, sự khẳng định bản thân một cách tự nhiên. Kỹ năng này nếu các con được trang bị ngay từ nhỏ thì sẽ rất tốt vì thế tại lớp học của Amitie, các bé sẽ được thay phiên nhau để làm đội trưởng, hoặc mạnh dạn thực hiện những động tác khó… Từ đó con sẽ có được cảm giác là “mình có thể” để khi gặp một vấn đề gì khó khăn trong cuộc sống cũng như học tập thì bé không còn dễ dàng bỏ cuộc nữa mà sẽ tự tin để đối diện với “thử thách”. 

Ba mẹ hãy thử làm bảng khảo sát dưới đây để xem bé nhà mình trưởng thành hơn như thế nào rồi nhé:

Amitie khảo sát tiến bộ tháng 8/2020

 

Mục tiêu tháng 09

Bước sang tháng 09 này với lời hứa “Cố gắng đến cùng”

Để bắt đầu một thử thách đã là một việc khó nhưng duy trì thử thách ấy cho đến cùng thì cũng không hề đơn giản đặc biệt là với các bé nhỏ. Nhưng “Có công mài sắt có ngày nên kim”, vì vậy dù khó khăn đến mấy cũng phải kiên trì đến cùng. 

Các bạn nhỏ Amitie ơi, hãy cùng nhau cố gắng trong tháng này nhé. 

 

Amitie Kids Education

Việc trẻ đòi có đồ chơi mới là điều rất thường xuyên xảy ra với ba mẹ, thế nhưng ngay lập tức đáp ứng nguyện vọng đó cho con thì có phải là điều tốt? Có một sự thật là nếu như trẻ có quá nhiều đồ chơi thì sẽ làm hạn chế sự phát triển về tư duy của trẻ, ngoài ra nếu như việc đòi hỏi của mình mà được đáp ứng ngay thì cũng sẽ hình thành cho bé thói quen không tốt. Vì thế thầy Kitaguchi đã chia sẻ đến ba mẹ cách xử lý việc này “đơn giản nhất quả đất”, ba mẹ xem thử  và áp dụng với bé nhà mình nhé !

 

Back To Top