Amitie Report 2020-05 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

Amitie Report 2020-05

2020.06.16 Report

Amitie Cup  !!

Do ảnh hưởng của Corona mà Amitie Cup đã phải hoãn lại.
Lần này, tại Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Amitie Cup lần thứ 13 vào hai ngày 8/8 và ngày 9/8 !
Hà Nội cũng dự kiến tổ chức vào giữa tháng 09.
Amitie Cup là cơ hội để các bé nỗ lực học hỏi trưởng thành hơn và cũng là dịp để ba mẹ nhìn thấy thành quả luyện tập của các bé.
Ba mẹ và các bé nhất định tham gia nhé !

 

MỤC TIÊU THÁNG 05
Mục tiêu tháng 05 là “Nhìn nhận bản thân một cách khách quan”.
Tại lớp học Amitie muốn trang bị cho trẻ thói quen có thể bình tĩnh nhìn nhận hành động của bản thân – hay còn gọi là khả năng nhìn nhận bản thân một cách khách quan.
Khi có được khả năng nhìn nhận bản thân khách quan, trẻ sẽ hiểu rõ được điểm yếu của bản thân, cảm nhận được cảm xúc của mình, nhờ đó có thể phân tích kiểm soát bản thân một cách khách quan. Việc bình tĩnh phân tích bản thân sẽ là cơ hội để trẻ trưởng thành. Năng lực này thật sự cần thiết cho trẻ khi bước ra xã hội, vì vậy không chỉ là kỹ thuật bóng đá, việc rèn luyện cho trẻ từ sớm khả năng nhìn nhận bản thân cũng rất quan trọng.

Dưới đây là video chia sẻ từ thầy Kitaguchi về cách giúp trẻ có được “Khả năng nhìn nhận bản thân”. Ba mẹ hãy xem để thử áp dụng nhé.

Bé nhà mình như thế nào?(Bảng khảo sát)

Với mục tiêu tháng 5 bé thực hiện như thế nào?
Dưới đây là bảng khảo sát để xem với mục tiêu tháng 5 bé có thực hiện được hay không. Bảng khảo sát có độ dài chỉ khoảng 3 phút, ba mẹ hãy thử làm cùng với bé nhé!

Amitie khảo sát tiến bộ tháng 5/2020

 

Nhìn lại tháng 04

Chủ đề của Amitie vào tháng 4 đó là ” Khả năng lãnh đạo, khả năng hỗ trợ” nhưng vì ảnh hưởng của dịch Corona nên lớp học đã không diễn ra. 

Các giáo viên của Amitie cảm thấy rất tiếc vì không thể gặp các bé và ba mẹ trong khoảng thời gian này.

Không biết PH và các bé đã trải qua tháng 4 như thế nào ?
Giáo viên của Amitie luôn mong chờ ngày lớp học hoạt động lại bình thường.
Trong thời gian dịch bệnh Corona, Amitie đã nhận được sự quan tâm ủng hộ và lo lắng của ba mẹ đối với CLB, Amitie thật sự cảm kích tình cảm của ba mẹ dành cho lớp học Ngoài ra, CLB cũng rất vui vì nhận được thông tin rằng các bé mong muốn “Quay lại lớp học thật nhanh”.

Từ bây giờ để không quên sự biết ơn đối với Quý PH và các bé, CLB sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để các bé trưởng thành hơn.

 

MỤC TIÊU THÁNG 06
Lời hứa tháng 06 là「Nghiêm túc」
Qua việc ý thức thực hiện mục tiêu này, Amitie mong trẻ có thể học được những phép tắc xã hội cần thiết không chỉ trong văn hoá Việt Nam mà cả khi trẻ đi đến bất kỳ quốc gia nào cũng có thể áp dụng và tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.
Hãy cùng cố gắng trong mục tiêu tháng 6 này nhé!

Back To Top