Amitie Report 2020-01 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

Amitie Report 2020-01

2020.02.13 Report

MỤC TIÊU THÁNG 1

Mục tiêu tháng 12 là “Khả năng suy nghĩ cho người khác”
Lời hứa tháng 01 là “Quan Tâm Bạn” với mục tiêu nuôi dưỡng “Khả năng suy nghĩ cho người khác”.
Trong một xã hội, rất nhiều người biết suy nghĩ cho người khác sẽ khiến cho xã hội tốt đẹp hơn.
Trước khi làm một hành động nào đó, luôn suy nghĩ xem nếu mình làm vậy người khác có bị ảnh hưởng gì không, nếu mình nói vậy người khác cảm nhận như thế nào? Khi trẻ có được khả năng này sẽ khiến cho cuộc đời, sự thành công trong công việc của trẻ trở nên khác biệt.
Ở lớp học Amitie thầy cô sẽ nhắc nhở để trẻ giữ được lời hứa “Quan Tâm Bạn”, và khi ở nhà ba mẹ cũng hãy tạo môi trường để trẻ ghi nhớ được lời hứa này nhé.

Bé nhà mình như thế nào?(Bảng khảo sát)
Với mục tiêu tháng 01 bé thực hiện như thế nào?
Ở phía dưới có bảng khảo sát xem với mục tiêu tháng 01 bé thực hiện được hay không. Bảng khảo sát có độ dài chỉ khoảng 3 phút, ba mẹ hãy thử làm cùng với bé nhé.
https://bit.ly/2tmf1oH

Cảm nhận của giáo viên – thầy Yamashiro
Lời hứa tháng 01 là “Quan Tâm Bạn”, với các mục tiêu đề ra như động viên, giúp đỡ bạn, chỉ bạn khi bạn không hiểu nội dung luyện tập… hay những hành động đơn giản hơn như đưa nước cho bạn trong giờ nghỉ giải lao, đi vòng ra ngoài khi bạn khác đang tập bài tập sút bóng…. Bắt đầu từ những hành động nhỏ, tôi luôn mong trẻ sẽ có được thói quen suy nghĩ hành động cho người khác, qua đó hình thành được nhân cách tốt và được mọi người tin tưởng.
Như trong thời gian gần đây đối với tình hình dịch bệnh nCov2019, nếu trong xã hội mọi người biết nghĩ cho nhau, khi mình có dấu hiệu bệnh sẽ tự giác cách lý để không lây cho người khác, khi biết mọi người đều cần khẩu trang và nước rửa tay mình chỉ mua phần cho mình đủ dùng để người khác cũng có thể mua… thật nhiều người nghĩ và hành động được như vậy thì chắc chắn xã hội sẽ an toàn và tốt đẹp hơn.

Nhìn lại kết quả của tháng 12
Khảo sát kết quả của lời hứa tháng 12, “Nghiêm túc”, đã được gửi đến ba mẹ qua báo cáo tháng 12, và nhận được kết quả như bên dưới.

Q1. Bé có thể giao tiếp đúng lễ nghĩa không? ※ Chào hỏi, tư thế nói chuyện 
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 5.86, với 24% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 72% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.

 

Q1 (6)

 

Q2. Bé có thể tự quản lý đồ dùng cá nhân không? ※Sắp xếp ba lô, quản lý bóng
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.32 với 40% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 76% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.

Q2 (6)

Q3. Ở sân tập, bé có thu dọn hết rác trước khi ra về không? ※Chai không, túi nylon đựng thức ăn…
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 5.5, với 38.5% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 76.9% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.

   Q3 (7)

Nghiêm túc tuân thủ quy định, phép tắc ngay cả người lớn đôi khi còn quên không thực hiện được, nhưng Amitie hi vọng qua lớp học, trẻ sẽ có được thói quen tốt, từ đó mà trở thành người lịch sự, thành công.
Vì vậy, ngay cả khi ở nhà ba mẹ cũng hãy nhắc nhở bé pháp tắc trong cuộc sống một cách triệt để để bé học được bài học về phép tắc thật tốt nhé.
※Thang điểm từ 1 đến 8, điểm tối đa là 8 điểm.

Sự kiện AMITIE CUP 13
Amitie Cup là sự kiện giải đấu thường niên của CLB, nhằm tạo thêm môi trường giúp bé nỗ lực và trưởng thành hơn. Giải đấu lần này dự kiến tổ chức vào ngày 21/03 & 22/03. Hạn chót đăng ký tham gia là ngày 25/02/2020.
Thông tin chi tiết về giải đấu sẽ được thầy cô thông báo đến ba mẹ.
Rất mong gặp được tất cả ba mẹ và các bé tại giải đấu.

MỤC TIÊU THÁNG  2
Lời hứa tháng 2 là “Luôn dũng cảm”.
Khi trẻ ý thức thực hiện lời hứa này, Amitie mong trẻ sẽ luôn có “động lực cao” luôn muốn thử thách và tìm tòi trong mọi việc.
Tháng 2 tiếp tục cố gắng các con nhé.

Back To Top