Amitie Report 2019-9 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

Amitie Report 2019-9

2019.09.27 Report

MỤC TIÊU THÁNG 9

Mục tiêu tháng 9 là “Cố gắng đến cùng”

Tại lớp học, thông qua lời hứa ở trên Amitie mong muốn trẻ có được khả năng cố gắng hoàn thành cho đến cùng đối với công việc mà trẻ đang thực hiện.

Cảm nhận của giáo viên
Mục tiêu tháng này là nuôi dưỡng khả năng kiên trì đến cùng trong trẻ, nên ba mẹ thầy cô hãy cùng cố gắng như sau nhé.

  • Động viên con không bỏ cuộc trong bất kỳ hoàn cảnh nào cả khi tròi mưa, khi mệt, khi hơi đau
  • Khuyến khíc trẻ tự làm đến cùng cả những việc đơn giản nhất
  • Khi trẻ làm nhiều lần vẫn không làm được, hãy động viên để trẻ tiếp tục

Để thôi thúc khả năng kiên trì không bỏ cuộc của trẻ, thì ngay những lúc trẻ muốn bỏ cuộc, người lớn không nên đưa tay giúp đỡ trẻ một cách dễ dàng.
Khi mà trẻ hiểu được rằng, mình chỉ cần tỏ vẻ khó khăn là ngay lập tức được giúp đỡ, thì những việc chỉ cần cố gắng một chút là sẽ làm được nhưng trẻ cũng sẽ trưng ra bộ mặt khổ sở để được làm giúp.
Vì vậy rất mong ba mẹ có thể nhắc nhở và thực hiện cả trong cuộc sống hàng ngày của trẻ, để việc cố gắng đến cùng trở thành thói quen, và làm đến cùng cho đến khi hoàn thành một việc gì đó là tính cách của trẻ.

Bé nhà mình như thế nào? (Thực hiện khảo sát)
Với mục tiêu tháng 9 bé thực hiện như thế nào?
Ở phía dưới có bảng khảo sát xem với mục tiêu tháng 9 bé thực hiện được hay không. Bảng khảo sát có độ dài chỉ khoảng 3 phút, ba mẹ hãy thử làm cùng với bé nhé.
http://bit.ly/amitiemonthlyreport201909

Nhìn lại kết quả của tháng 8
Khảo sát kết quả của lời hứa tháng 08, “Luôn dũng cảm” đã được gửi đến ba mẹ qua báo cáo trước, và nhận được kết quả như bên dưới.

Q1. Ở lớp khi kết quả không tốt, con không đổ thừa cho bạn, cho hoàn cảnh, luôn nghĩ xem mình có thể làm được gì. 
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.07, với 19.6% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 91.3% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.
 Q1 13.46.36

Q2. Ở lớp con có tích cực xung phong lên làm mẫu, làm đội trưởng không?  
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 5.52 với 35.6% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 71.2% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

  Q2 (2)

Q3. Ở lớp khi có gì không hiểu con có tích cực hỏi bạn bè, thầy cô không? 
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 5.80, với 24.4% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 72.2% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

  Q3 (3)

Nhằm nuôi dưỡng được tính tích cực với thử thách ở trẻ, hãy đánh giá quá trình trẻ làm như thế nào chứ không phải là khen kết quả. Đánh giá quá trình sẽ giúp trẻ có thói quen hào hứng với việc bắt tay vào hành động, qua đó hình thành được khả năng tích cực đương đầu với mọi thử thách.
Ngay cả khi trẻ ở nhà, ba mẹ cũng nên thường xuyên khen quá trình hành động của trẻ, chứ không phải chỉ là ở kết quả ba mẹ nhé!
※Thang điểm từ 1 đến 8, điểm tối đa là 8 điểm.

MỤC TIÊU THÁNG 10
Lời hứa tháng 10 là “Hỗ Trợ Lẫn Nhau”.
Qua việc thực hiện mục tiêu này, trẻ sẽ hình thành được “Khả năng lãnh đạo”, “Khả năng hỗ trợ”, là những khả năng được cho là không thể thiếu để có thể thành công.
Tháng mười tiếp tục cố gắng các con nhé.

Back To Top