Amitie Report 2019-6 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

Amitie Report 2019-6

2019.07.01 Report

MỤC TIÊU THÁNG 6
Mục tiêu tháng 6 là “Nghiêm túc”.
Tại lớp học Amitie muốn hình thành cho trẻ thói quen nghiêm túc trong cách cư xử xã hội, như chào hỏi lễ phép với người lớn, tuân thủ phép tắc luật lệ để bé có được “khả năng cư xử xã hội” chuẩn mực. Trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay, việc phải làm việc với người nước ngoài là không thể tránh khỏi. Trong bối cảnh đó việc hiểu và cư xử đúng trong môi trường quốc tế rất quan trọng, vì vậy, ở Amitie kỹ thuật bóng cũng là điều đương nhiên trẻ cần học, và Amitie cũng mong muốn trẻ được rèn luyện kỹ năng này từ sớm.

Bé nhà mình như thế nào?(Bảng khảo sát)
Với mục tiêu tháng 6 bé thực hiện như thế nào? Ở phía dưới có bảng khảo sát xem với mục tiêu tháng 6 bé thực hiện được hay không. Bảng khảo sát có độ dài chỉ khoảng 3 phút, ba mẹ hãy thử làm cùng với bé nhé. http://bit.ly/monthlyreport20196

Cảm nhận của giáo viên – thầy Cao Lâm
Mục tiêu tháng này nhằm nuôi dưỡng “Khả năng cư xử xã hội” của trẻ, bắt đầu từ những việc đơn giản nhất như không vứt rác, chủ động chào hỏi to rõ, sắp xếp vật dụng của mình ngay ngắn… qua đó trẻ sẽ dần hình thành được thói quen cư xử xã hội tốt. Nên mỗi ngày, ba mẹ thầy cô – những người lớn xung quanh trẻ cũng phải luôn ý thức thực hiện thật tốt để thành tấm gương mọi lúc mọi nơi cho trẻ noi theo nhé.

Nhìn lại kết quả của tháng 5
Khảo sát kết quả của lời hứa tháng 5, “Nhìn lại bản thân”, đã được gửi đến ba mẹ qua báo cáo tháng 5, và nhận được kết quả như bên dưới.

Q1. Trong bất kỳ trường hợp nào trẻ cũng có thể hành động không quá phụ thuộc vào cảm xúc không?
※VD như khi ghi được bàn cũng không quá vui, khi bị ngã hay bị thương cũng không tỏ ra quá đau đớn .
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 4.77, với 63.3% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

Q1

Q2. Trẻ có hiểu thấu đáo lời khuyên của đồng đội thầy cô, sau đó tiếp thu và thực hiện không?
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.22, với 87.5% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5. Q3. Trẻ có suy nghĩ lý do cả khi bản thân làm tốt, hay không tốt không? Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 5.19, với 68.7% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

Q2

Q3. Trẻ có suy nghĩ lý do cả khi bản thân làm tốt, hay không tốt không?
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 5.19, với 68.7% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

 Q3

Khả năng nhìn nhận bản thân khách quan là khả năng khó thực hiện ngay cả đối với người lớn, vì vậy kết quả điểm lần này khá thấp. Tuy nhiên khả năng này rất quan trọng để bản thân trẻ trưởng thành. Cả khi ở nhà ba mẹ cũng hãy quan sát và hỗ trợ trẻ để trẻ có thể bình tĩnh phân tích bản thân, và nhìn nhận những việc mình đã làm ba mẹ nhé.

※Thang điểm từ 1 đến 8, điểm tối đa là 8 điểm.

MỤC TIÊU THÁNG 7

Lời hứa tháng 7 là “Quan tâm bạn”.

Tại lớp học, Amitie muốn trẻ có được khả năng suy nghĩ cho người khác qua việc giữ đúng lời hứa tháng. Việc có khả năng suy nghĩ cho người khác hay không ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời sự thành công trong công việc và trong cuộc sống của trẻ. Không phải chỉ là bóng đá, ba mẹ cũng hãy nhắc nhở để nuôi dưỡng khả năng này trong trẻ nhé!

Back To Top