Amitie Report 2019-08 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

Amitie Report 2019-08

2019.08.30 Report

MỤC TIÊU THÁNG 8
Lời hứa tháng 08 “Luôn dũng cảm”
Thông qua việc thực hiện ghi nhớ và thực hiện lời hứa, trẻ sẽ dần được nuôi dưỡng “Động lực cao”. Dũng cảm thoát khỏi vùng an toàn và đương đầu với thử thách mới, trải nghiệm mới, môi trường mới là khả năng cực kỳ quan trọng trong môi trường quốc tế hoá như hiện nay.
Không phải chỉ tại lớp học Amitie, ba mẹ cũng hãy luôn nhắc nhở để nuôi dưỡng khả năng này trong trẻ nhé.

Bé nhà mình như thế nào?(Bảng khảo sát)
Với mục tiêu tháng 08 bé thực hiện như thế nào?
Dưới đây là bảng khảo sát để xem với mục tiêu tháng 08 bé có thực hiện được hay không. Bảng khảo sát có độ dài chỉ khoảng 3 phút, ba mẹ hãy thử làm cùng với bé nhé!
http://bit.ly/amitiemonthlyreport201908

 

Cảm nhận của giáo viên – thầy Tuấn
Mục tiêu của tháng nhằm nuôi dưỡng “Động lực cao”, tự tin với những việc mình đang làm, luôn duy trì được động lực để theo đuổi ước mơ, háo hức với những điều mới là khả năng Amitie mong muốn trẻ được nuôi dưỡng từ sớm. Bắt đầu từ những việc nhỏ như khi ở lớp thầy cô khích lệ trẻ xung phong làm đội trưởng, làm mẫu, ở nhà ba mẹ khuyến khích trẻ thử thách làm những việc trẻ ngại hay chưa thực hiện bao giờ. Mỗi khi trẻ làm, dù chưa thật sự tốt người lớn cũng hãy khen động viên trẻ sau đó khuyến khích “Lần sau con cũng hãy làm việc này và cố gắng làm tốt hơn nữa nhé” từ đó giúp trẻ nuôi dưỡng được khả năng này.
Ba mẹ thầy cô hãy luôn tạo môi trường để trẻ tự tin và háo hức thực hiện mọi việc ba mẹ nhé.

Nhìn lại kết quả của tháng 7
Nội dung khảo sát kết quả của lời hứa tháng 7, “Quan tâm bạn”, đã được gửi đến ba mẹ qua báo cáo tháng 7, và nhận được kết quả như bên dưới.

Q1. Khi đồng đội mắc lỗi, hãy động viên và gọi đồng đội “Tiếp tục cố gắng”?
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.04, với 25% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 87.5% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.
    Q1

Q2. Bé có đưa tay đỡ bạn khi bạn bị ngã không?
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.08 với 29.17% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 79.17% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

   Q2

Q3. Bé có chỉ cho bạn nhẹ nhàng khi bạn chưa hiểu về nội dung luyện tập hay quy định của Amitie không? 
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 5.88, với 20.83% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 83.3% ba mẹ chọn số điểm từ 5 trở lên.

      Q3

Mục tiêu của tháng chú trọng vào “khả năng suy nghĩ cho người khác”, đây là khả năng mà đôi khi người lớn cũng chưa thực hiện tốt. “Khả năng suy nghĩ cho người khác”, nghĩa là đứng trên lập trường của đối phương để suy nghĩ và hành động, khả năng này thể hiện rất nhiều trong mọi mặt cuộc sống như trong gia đình đối với ba mẹ, vợ chồng, trong công việc, đối với đối tác, đồng nghiệp, hiểu được suy nghĩ của đối phương, nhìn sự việc dưới góc nhìn của đối phương sẽ khiến mọi việc được thuận lợi hơn.
Vì vậy, đối với trẻ bắt đầu từ những việc nhỏ ở lớp, khi chơi chung với bạn, khi ở nhà, việc người lớn luôn tạo môi trường để trẻ nhớ, ý thức và thực hiện là điều cực kỳ quan trọng.
※Thang điểm từ 1 đến 8, điểm tối đa là 8 điểm.

AMITIE WELCOME EVENT
Đây là sự kiện đặng biệt dành cho ba mẹ và học viên mới tham gia, hoặc ba mẹ muốn hiểu rõ hơn về phương pháp giáo dục của Amitie. Các hoạt động chính tại sự kiện:
・Các bé sẽ được giao lưu thi đấu cùng các bạn khác đang theo học tại Amitie.
・Ba mẹ cũng tham gia thi đấu luyện tập cùng bé, qua đó ba mẹ cũng sẽ hiểu hơn về lớp học, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian vui chơi bên nhau.
・Thầy Kitaguchi – CEO của Amitie Việt Nam sẽ lắng nghe và chia sẻ về định hướng giáo dục và phương pháp giáo dục trẻ.
・Quà tặng: sách “Amitie phương pháp giáo dục trẻ thông qua bóng đá – NXB Phương Nam”.

Thông tin sự kiện:
・Thời gian: chiều tối thứ bảy ngày 14/09/2019 (thời gian chi tiết sẽ được thông báo sau)
・Địa điểm: Sân bóng Huynh Đệ, số 07 Tân Phú, đường Tân Phú, Quận 7
・Phí tham gia: 330.000VND/bé
・Hạn chót đăng ký: ngày 09/09/2019
・Số lượng: 40 bé

MỤC TIÊU THÁNG 9
Lời hứa tháng 09 là “Cố gắng đến cùng”.
Khi trẻ ý thức thực hiện lời hứa này, Amitie mong trẻ sẽ trở nên mạnh mẽ và luôn biết nỗ lực theo đuổi mục tiêu của mình. Khả năng này thật sự quan trọng 
Tháng chín tiếp tục cố gắng các con nhé.

Back To Top