Amitie Report 2018-8 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

Amitie Report 2018-8

2018.08.30 Report

MỤC TIÊU THÁNG 8
Mục tiêu tháng 8 là “Luôn Dũng Cảm”.
Thực hiện lời hứa trên ở lớp học Amitie, cả ở trường học, ở nhà, giúp bé có được “Động lực cao” để trong bất kỳ việc gì cũng có thể làm một cách hăng say.

 

Cảm nhận
Điểm rất tốt là tâm thế thực hiện mọi việc một cách hăng hái của trẻ, nhưng đôi khi vẫn còn một số ít bé có tỏ thái độ hơi tiêu cực với những bài tập khó như bài tập chuyền, đó chính là điểm cần phải cải thiện.
Khi trẻ thể hiện rõ thái độ tích cực với thử thách, người lớn sẽ khen tặng vì quá trình thể hiện đó của trẻ. Hi vọng khi ba mẹ trò chuyện với trẻ ở nhà, cũng khiến trẻ ý thức được và hình thành thói quen “Luôn dũng cảm”, duy trì “Động lực cao” để làm mọi việc một cách hăng say.

 

Kết quả thực tế
Kết quả được thể hiện bằng số qua bảng khảo sát dành cho 3 nhóm trẻ “Học hơn 1 năm”, “Học chưa đầy 1 năm”, “Chưa tham gia (bé trải nghiệm)” về khả năng duy trì “Động lực cao” mà Amitie muốn rèn luyện cho bé trong tháng 8.
Bé học trên 1 năm có điểm trung bình là 6.32 điểm, bé học chưa đầy 1 năm điểm trung bình là 6.17 điểm, bé chưa tham gia (trải nghiệm) điểm trung bình 5.69 điểm. Kết quả trên cho thấy càng học lâu thì khả năng này của bé sẽ càng tốt hơn. Chắc hẳn cũng có ba mẹ băn khoăn vì thấy con mình không mấy trưởng thành, nhưng mong ba mẹ hãy nhẫn nại và tiếp tục khuyến khích bé cố gắng, chắc chắn ba mẹ sẽ cảm nhận được sự tiến bộ của con.
※ Bảng điều tra có sự hỗ trợ của Intage.  ※ Điểm từ 1〜8, cao nhất là 8 điểm.

 

Sau đây là bài phỏng vấn phụ huynh tháng 8

Học viên Huỳnh Khương Duy
Tuổi 5 tuổi
Thời gian theo học 1 năm
Cơ sở theo học Quận 3 Thứ 5(Mầm non)
Trường Mầm non Họa mi

Q1. Chào anh/chị, bé nhà mình học tại Amitie được bao lâu rồi ạ?
Dạ bé học được khoảng 1 năm rồi ạ.

Q2. Ban đầu vì lý do gì mà anh/chị có ý định cho bé học tại Amitie?
Ban đầu mẹ muốn tìm một môi trường cho bé vận động, học được tính tự lập. Sau đó tìm hiểu thì chị cảm thấy thích phương pháp dạy của Amitie và muốn cho bé học thử.

Q3. Anh/chị cảm thấy qua lớp học Amitie bé trưởng thành những mặt nào ạ?
Chị thấy bé trưởng thành lên rất nhiều mặt. Rõ rệt và đầu tiên nhất là cải thiện được sức khỏe và tính tự lập. Nói chung là ngoan hơn ý. (Mẹ cười)
Về tính cách thì chị thấy bé chững chạc hơn, dạn dĩ hơn, rất tình cảm, đi học cũng biết quan tâm đến bạn bè. Hầu như thấy bé nào ở đây cũng thế, như bé Ken với Kenzo, mới đầu bé hầu như chưa nghe lời thầy nhưng chỉ sau mấy buổi học thì đã thấy thay đổi rất là nhiều. Chất lượng đào tạo ở đây tốt.

Q4. Mục tiêu tháng này tại lớp học của bé là “Luôn dũng cảm”, với mục tiêu này anh chị thấy bé thực hiện tốt không ạ?
Bé nhà chị thì ý thức được như thế nào là dũng cảm, ví dụ như bé hay nói là “Con phải dũng cảm để bảo vệ mẹ”, cho nên là chị thấy cái mục tiêu của tháng này gần như là bé hoàn thành được, không sợ hãi điều gì.

Q5. Không chỉ ở lớp học Amitie, ở nhà hay ở trường bé có ý thức thực hiện không, ba mẹ có thể kể tình huống cụ thể bé thực hiện như thế nào không ạ?
Về mặt dũng cảm, thì bé nói con trai phải mạnh mẽ để bảo vệ con gái, thì chị thấy đó cũng là một hình thức mà bé có thể vì người khác. Ngoài ra còn nhiều vấn đề khác như bé mạnh dạn tiếp xúc, chào hỏi người ngoài, những người bé không thân quen, hay là ví dụ như bạn sợ những chỗ tối một mình không dám vào thì bé có thể vào lấy đồ giùm bạn, thì đó là những cái mà có thể gọi là dũng cảm đối với lứa tuổi của bé. Chị hy vọng là bé còn thể tiếp tục học lâu dài tại CLB.

 

Bé của nhà mình như thế nào? (Bảng khảo sát)
Mục tiêu tháng 8, bé thực hiện có tốt không?
Dưới đây là bảng khảo sát kết quả xem bé đạt được mục tiêu tháng 8 hay chưa.
Bảng khảo sát này có độ dài chỉ khoảng 3 phút, ba mẹ thử cùng bé trả lời nhé.
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeLWGe03YziJUfSv9lryL4o2aEjtV7InXflqF2v2k9lVJCbWw/viewform?c=0&w=1

 

MỤC TIÊU THÁNG 9
“Cố gắng đến cùng”
Qua việc ý thực thực hiện lời hứa trẻ sẽ có được khả năng kiên trì, khả năng được xem là rất quan trọng bên cạnh tài năng để dẫn đến thành công. Tháng 9 cũng hãy cố gắng các con nhé!

Back To Top