Amitie Report 2018-11 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

Amitie Report 2018-11

2018.11.29 Report

MỤC TIÊU THÁNG 11
Mục tiêu tháng 11 là “Nhìn lại bản thân”.
Tại lớp học Amitie muốn hình thành cho trẻ thói quen tự rút kinh nghiệm, và có được khả năng  “Nhìn nhận bản thân” để nhìn rõ một cách khách quan vào chính bản thân mình.
Tìm hiểu nhìn nhận bản thân nghĩa là phân tích bản thân một cách bình tĩnh, hiểu được bản thân thường có xu hướng như thế nào, hiểu được mình yếu những điểm gì. Có thể bình tĩnh phân tích bản thân một cách khách quan, sẽ làm tăng cơ hội khiến bản thân trưởng thành hơn. Khả năng này thật sự cần thiết cho trẻ khi bước ra xã hội, vì vậy ở Amitie kỹ thuật bóng đá cũng là điều đương nhiên trẻ cần học, và Amitie cũng mong muốn trẻ có được năng lực nhìn nhận bản thân này.

 

Bé nhà mình như thế nào?(Bảng khảo sát)
Với mục tiêu tháng 11 bé thực hiện như thế nào?
Ở phía dưới có bảng khảo sát xem với mục tiêu tháng 11 bé thực hiện được hay không. Bảng khảo sát có độ dài chỉ khoảng 3 phút, ba mẹ hãy thử làm cùng với bé nhé.
https://goo.gl/b5jzwa

 

Nhìn lại kết quả của tháng 10
Khảo sát kết quả của lời hứa tháng 10, “hỗ trợ lẫn nhau” tương ứng với khả năng “lãnh đạo, hỗ trợ”, đã được gửi đến ba mẹ qua báo cáo tháng 10, và nhận được kết quả như bên dưới.

Q1. Con có nói với bạn khi con thấy cần thiết để bạn bè xung quanh trở nên tích cực không? 
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 4.85, với 10.3% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 67.7% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.

q1(1)

Q2. Con có làm những điều mà con thấy thầy cô, đội trưởng mong muốn không? 
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 6.42, với 30.4% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 88.3% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.

q2(1)

Q3. Con có động viên để bạn bè xung quanh vui và hào hứng hơn không? 
Kết quả điểm trung bình cho câu hỏi trên là 5.56, với 16.2% ba mẹ chọn số điểm tuyệt đối 8 điểm, và 73.5% ba mẹ chọn số điểm trên mức điểm 5.

q3(1)

Những mục tiêu đề ra để có được khả năng  “lãnh đạo, hỗ trợ”, ngay cả đổi với người lớn cũng là điều khó có thể thực hiện được. Vì vậy mà kết quả lần này thật sự thấp.
Tuy nhiên, khả năng này rất quan trọng để có thể thành công trong xã hội. Vì vậy, cả khi ở nhà ba mẹ cũng hãy quan sát và nhắc nhở trẻ để trẻ có thể phát huy được khả năng lãnh đạo, hỗ trợ ba mẹ nhé.
※Thang điểm từ 1 đến 8, điểm tối đa là 8 điểm.

 

MỤC TIÊU THÁNG 12
Mục tiêu tháng “Nghiêm túc”.
Việc ý thức thực hiện mục tiêu này, sẽ giúp trẻ có được khả năng cư xử xã hội, khả năng không thể thiếu trong cuộc sống để có thể thành công trong bất kỳ môi trường nào.
Tháng 12 các con cũng hãy tiếp tục cố gắng nhé!

Back To Top