AMITIE CONCEPT – CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

AMITIE CONCEPT – CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH

2024.03.27 Blog

Học viên: Bảo Nam – 10 tuổi
Cơ sở theo học: Thủ Đức – thứ bảy
Thời gian học tại Amitie: 4 năm
Học trường: trường tiểu học Từ Đức
Nghề nghiệp của phụ huynh: Thiết kế cơ khí
 
*Bài viết dựa theo cảm nhận của ba mẹ và thầy cô*
NGÀY TRƯỚC
Những ngày đầu tiên đi học tại Amitie là con vẫn còn nhút nhát lắm, đến lớp nhưng chưa dám tham gia với các bạn đâu; dù được các thầy cô động viên nhiệt tình nhưng Nam khá e dè và không dám bước ra “vòng an toàn” của mình.Sau nhiều lần động viên của ba mẹ, con vẫn chưa dám tham gia học mặc dù rất thích thú. Sau một năm, ba mẹ lại dẫn con ra sân “thử” lại, con đã dần thích và bắt đầu tương tác với các thầy, các bạn…
1
 
HIỆN TẠI
Điểm khác biệt rõ nhất mà ba cảm nhận được là Nam trở nên mạnh mẽ, tự tin và mạnh dạn hơn, con có tình yêu đặc biệt với bóng đá và yêu quý các thầy(đi du lịch luôn mang theo trái bóng, con rất thích xem đá bóng và hiểu được rất nhiều kỹ thuật), con học được rất nhiều từ các bạn, từ các thầy và trưởng thành hơn rất nhiều. Mùa Amitie Cup gần đây bạn còn được thầy chọn làm đội trưởng phát biểu trong sự kiện, con đã vượt qua nỗi sợ của mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ được thầy giao trọng trách. Đặc biệt tình yêu bóng đá, tình cảm với thầy của Nam dần lớn lên; thế nên con có động lực đi học và chuyên tâm rèn luyện hơn hẳn ngày trước. Thầy chia sẻ rằng sau khi hết dịch covid, lúc ấy vì thay đổi chi nhánh nên lớp học khá vắng nhưng ba mẹ vẫn kiên trì đưa con đi học và Nam cũng chăm chỉ đến lớp mỗi tuần, hầu như không nghỉ hôm nào.
2
Ba mẹ và thầy cô mong rằng bên cạnh những thay đổi tích cực phía trên; con sẽ dần mở lòng với bạn bè xung quanh hơn nữa để phát triển về giao tiếp và hỗ trợ cùng nhau phấn đấu, tiến bộ hơn.
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Back To Top